Sáng hôm sau Lý Lang lại đến gặp bà thầy bói ở miếu Nguyệt Lão, vừa thấy chàng với gương mặt thất sắc bà chỉ mỉm cười mời chàng ngồi, rót 1 tách trà đẩy đến chỗ chàng bà từ tốn nói.
" Thế nào ngài thống soái, nếu ta đoán không nhầm thì ngài đã nhìn thấy giấc mơ tiền kiếp rồi đúng không ? "
" Rốt cuộc bà là ai, còn cái túi gấm này là sao ? "
" Ngài cứ bình tĩnh, cái túi gấm này chẳng qua chỉ là 1 cái túi thơm bình thường bên trong ta bỏ thêm 1 chút cỏ thơm cùng hương liệu thôi, ngài có thể kiểm tra "
" Tại sao đêm qua ta lại mơ thấy những giấc mơ kì lạ ? "
" Chẳng có gì là tại sao cả, ta là đang giúp ngài nhớ về tiền kiếp mà thôi, kiếp trước ngài và phu nhân có duyên nợ nhưng bị tiểu nhân chia loan rẻ thúy, kiếp này 2 người gặp được nhau kết thành phu phụ cũng là do Nguyệt Lão se duyên từ kiếp trước, vì vậy ngài nhất định phải giữ thật kỹ mối lương duyên này đừng để tình duyên đứt đoạn như kiếp trước nữa "
" Chuyện bà nói ta chắc chắn không để nó xảy ra, nhưng ta muốn biết bà là ai, còn chuyện bà từng nói với vợ ta rằng gia tộc nàng ấy sắp gặp đại tang là thế nào, xin bà hãy nói rõ hơn được không ? "
" Ta là ai không quan trọng, ngài cứ xem ta là người mang nợ ân tình của phu nhân nên muốn giúp đỡ để trả ơn là được, còn việc ta cảnh báo phu nhân là chuyện sớm muộn gì cũng xảy ra vì ta nhìn thấy sợi dây mẫu tử của phu nhân sắp bị đứt nên mới nhắc nhở phu nhân cẩn trọng hơn "
" Sợi dây mẫu tử bà muốn ám chỉ ai sẽ gặp chuyện là con ta hay nhạc mẫu "
" Xin lỗi ta không thể tiếc lộ quá nhiều thiên cơ, nếu ta nói ra ta nhất định bị thần linh trừng phạt, điều ta có thể giúp chỉ là cảnh bảo thôi, xin thống soái đừng làm khó ta nữa "
Bà lão lắc đầu ra chiều khó xử, Lý Lang gặn hỏi mãi không được cũng đành thở dài trở về, trên đường đi chàng cứ mãi suy nghĩ về những gì bà lão đã nói đến khi nghe tiếng Anh Đào gọi.
" A Lang, A Lang à chàng sao vậy ? có phải bị ốm rồi không sắc mặt chàng khó coi quá "
" Tiểu Đào, ta không sao ta là đang mãi suy nghĩ chút việc không có gì đâu nàng đừng lo, mà nàng đã ăn sáng chưa ? "
" Thiếp vừa thức dậy không thấy chàng đâu đang định đi tìm, chàng đi đâu mà sớm thế "
" Ta ra ngoài 1 chút để gặp 1 người thôi không có gì quan trọng đâu, nào ta đưa nàng vào trong ngoài này gió lớn không tốt đâu, Mỹ Dung mau đi chuẩn bị bữa sáng cho Tiểu Đào "
" Dạ "
Lý Lang lấy lại sự điềm tĩnh tránh làm Anh Đào suy nghĩ lung tung rồi cùng nàng ăn sáng, sau bữa sáng thì nàng tiễn chân chàng đến doanh trại, trước khi đi chàng âu yếm hôn lên má nàng ôn nhu dặn dò.
" Nàng ở nhà nghỉ ngơi cho tốt, chiều ta về đưa nàng đến Kim gia thăm nhạc phụ nhạc mẫu "
" Vâng ạ, chàng đi đường cẩn thận đừng tập luyện quá sức "
" Ừm ta nhớ rồi, ta đi đây, nàng vào nhà đi đừng để nhiễm lạnh, Mỹ Dung muội hãy chăm sóc Tiểu Đào giúp ta "
Nói rồi Lý Lang lại hôn tạm biệt Anh Đào thêm 1 lần mới rời đi, đợi xe chàng chạy khuất nàng mới chịu vào nhà, thời tiết cuối năm bắt đầu chuyển lạnh nhưng nàng thấy ấm áp lạ thường, cả ngày thơ thẩn trong phủ hết thêu thùa may vá thì nàng đọc sách cuộc sống an nhàn thư thái.
Về phần Lý Lang vừa đến doanh trại chàng đã bị ngài đại tướng triệu tập đến tổng bộ để họp gấp, sau khi cuộc họp kết thúc chàng nhận được lệnh điều động đến Bắc Kinh với trọng trách lớn, lần đi này có cả Tống Vũ mặc dù anh vẫn chưa thực sự gở bỏ được hiềm khích với Lý Lang nhưng công việc thì cả 2 vẫn phải hợp tác.
Chiều hôm đó trở về phủ Lý Lang thông báo tình hình cho Anh Đào biết mình phải đi xa 1 tuần nên chàng sẽ đưa Anh Đào về Kim gia để nhạc phụ nhạc mẫu chăm sóc, chàng lo nàng đang mang thai ở lại 1 mình trong phủ thống soái chàng không yên tâm, thế là thay vì về nhà mẹ chơi 1 ngày thì bây giờ Mỹ Dung phải thu xếp hành lý cho Anh Đào 1 tuần.
Buổi tối ở Kim gia mọi người cùng quây quần dùng bữa cơm thân mật, Lý Lang và kim lão gia liên tục cạn hết chén rượu này đến chén rượu khác, còn Anh Đào với Kim phu nhân trò chuyện mãi không dứt, riêng Tống Vũ chỉ im lặng ngồi ăn cho xong bữa, lâu lâu Kim lão gia làm cầu nối cho con trai cùng con rể, sau bữa tối Lý Lang ở lại Kim gia 1 đêm, Anh Đào đưa chàng về phòng riêng của mình đã được Tiểu Hoa dọn dẹp sạch sẽ ngăn nắp, do có chút men rượu nên vừa về phòng Lý Lang đã không cầm lòng được mà bế thốc Anh Đào đặt lên giường, nàng hốt hoảng vội ngăn chàng lại.
" A Lang chàng làm gì vậy, thiếp đang mang thai chúng ta không thể .....ưm ....."
Chưa kịp nói hết câu đôi môi anh đào đã bị bờ môi bạc nuốt trọn, Lý Lang đặt Anh Đào nằm xuống giường bắt đầu cởi bỏ y phục của nàng, nụ hôn vẫn không dừng, nàng liền đẩy chàng ra nói.
" Không được đâu, chàng say rồi hay để thiếp bảo Tiểu Hoa mang nước ấm vào thiếp giúp chàng lau người nhé "
" Ta không say, chút rượu này không làm ta say được đâu, nàng đừng lo ta sẽ nhẹ nhàng không làm nàng và bảo bối nhỏ đau đâu "
" Nhưng mà thiếp sợ, thiếp....."
" Ta đã hỏi qua doctor rồi nàng cứ yên tâm, đêm nay nàng hãy chiều ta đi, ta sắp xa nàng 1 tuần lận đó, ta sẽ rất nhớ nàng, hãy chiều ta nhé "
" Vâng "
Sau khi được Lý Lang thuyết phục Anh Đào cũng đồng ý chiều chồng, ban đầu nàng có chút lo lắng sợ hãi nhưng đúng như lời hứa chàng làm rất nhẹ nhàng khiến nàng như lạc vào cõi mộng tình, đêm đó đôi vợ chồng son cứ quấn mãi lấy nhau không rời, chàng không mạnh bạo như lần đầu tiên bị trúng xuân dược mà chỉ mơn trớn trên tấm thân ngọc ngà trắng ngần, chàng nhịp nhàng đưa đẩy 1 cách cẩn thận tránh làm nàng bị đau, cả 2 ân ân ái ái mãi đến nữa đêm mới dần chìm vào giấc ngủ, Lý Lang ôm lấy thân ảnh bé nhỏ của Anh Đào vuốt ve nàng cũng rúc vào lòng chàng như cô mèo nhỏ.
" Ngủ ngon nhé ái thê của ta, cả đời này ta nhất định sẽ bảo vệ nàng và con của chúng ta, có chết ta cũng không để bất kì kẻ nào làm hại nàng "
Nói rồi chàng khẽ hôn nhẹ lên vầng trán nhỏ 1 cách nuông chiều, bàn tay to lớn đặt lên phần bụng đã bắt đầu nhô lên mà xoa nhẹ.
" Bảo bối ngoan, không được quấy a mẫu có biết chưa, con mà quấy làm a mẫu mệt a phụ sẽ không thương đâu "
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Trùng Sinh Trở Thành Phu Nhân Thống Soái
FanfictionNàng là 1 tiểu thư khuê các được gả vào nhà hào môn nhưng trong ngày đại hôn nàng đã bị phu quân tương lai cùng tiểu tam gài bẫyhại chết, những tưởng cuộc đời của nàng sẽ kết thúc tại đây nhưng chợt nàng tỉnh lại và phát hiện mình đã được trùng sinh...