" Phải, huynh đến tìm hắn để hỏi tội, muội lo cho hắn sao, là hắn hại muội thành ra thế này mà muội vẫn quan tâm hắn ư ? "
" Chuyện lần này không phải lỗi của ngài ấy, mà do bọn phản động gây ra, huynh đừng gây khó dễ cho Lý thống soái nữa "
" Vậy còn đứa bé, muội định tính sao ? "
" Muội không biết, giờ đầu muội chẳng suy nghĩ được gì cả, mọi chuyện xảy ra dồn dập muội cần an tĩnh để suy nghĩ "
" Nhóc con, nghe ta nói này, cho dù có chuyện gì xảy ra muội cũng không được nghĩ quẫn, bên cạnh muội còn có ta, a phụ và a mẫu, muội cần suy nghĩ thật thấu đáo nhất định không được để bản thân chịu thiệt biết chưa ? "
" Ca ca yên tâm đi, muội đã lớn rồi, muội hứa sẽ không làm gì dại dột đâu "
" Ừm, thôi muội lên giường nằm nghỉ đi, đừng ngồi đây gió lớn lắm "
" Dạ "
Anh Đào ngoan ngoãn nghe lời Tống Vũ trở về giường nằm xuống, Tống Vũ đưa tay đóng cửa sổ rồi tiến lại kéo chăn đắp cho em gái, anh cưng chiều xoa đầu nàng dỗ cho nàng ngủ, chờ nàng ngủ say anh mới giao nhiệm vụ trông chừng lại cho Tiểu Hoa và rời khỏi phòng.
-----------------------
Lúc này ở Lý phủ Lý Lang đang nói chuyện với Lý lão gia về việc nhờ huynh trưởng đứng ra làm chủ cầu thân với Kim gia, vừa nghe đệ đệ nói muốn kết hôn với Anh Đào thì Lý lão gia liền nổi trận lôi đình.
" Đệ đang nói cái gì vậy hả, Lý gia đúng là hết phúc rồi mà, thằng nghịch tử Lý Thiên đã gây ra chuyện xấu hổ rồi, giờ đến đệ cũng làm ra chuyện như nó sao "
" Huynh đừng hiểu lầm, chuyện của đệ là có kẻ hãm hại, là do đệ bất cẩn mới xảy ra chuyện không đáng có, giờ Kim tiểu thư đã mang giọt máu của đệ, đệ không thể để nàng ấy chịu điều tiếng dị nghị, cho nên đệ mới nhờ huynh làm chủ cầu thân với Kim gia "
" Ta không đồng ý, chuyện này nhất định không được, nếu ta thay đệ đi cầu thân với Kim gia thì mặt mũi của ta giấu vào đâu, đệ có nghĩ đến chuyện thiên hạ sẽ nói Lý gia ta thế nào không khi đệ lại kết hôn với cháu dâu hụt của mình, Lý gia ta đã từng bị Kim gia từ hôn giờ đệ lại muốn cầu thân lại với Kim gia, chuyện mất mặt này ta không làm "
Lý Lang cố gắng thuyết phục Lý lão gia nhưng ông ta nhất quyết không đồng ý đi cầu thân cho chàng, hết cách chàng đành thở dài rời khỏi Lý phủ trở về phủ thông soái, trên đường đi chàng cứ mãi suy nghĩ vô thức kiểu gì lại lái xe đến trước cổng Kim phủ, hạ cửa kính xuống chàng đưa ánh mắt nhìn vào cánh cổng đang khóa kín, bỗng nhiên chàng khựng lại khi thấy 1 bóng dáng nhỏ bé đi cùng Tiểu Hoa đang bước qua cổng Kim phủ, đó không ai khác chính là Anh Đào.
Lý Lang đau lòng vì chỉ mới không gặp chưa bao lâu mà Anh Đào tiều tụy đi rất nhiều, chàng rời khỏi xe chạy nhanh đến gọi tên nàng.
" Kim tiểu thư, xin hãy dừng bước, ta cần nói chuyện với nàng "
" Xin lỗi ta phải thất lễ nhưng ta không có chuyện gì để nói với ngài cả, ta có việc phải đi mời ngài về cho "
" Kim tiểu thư, nàng thật sự tuyệt tình như vậy sao, nàng giận ta hay hận ta không quan trọng, có điều ta không thể bỏ mặc nàng cùng với cốt nhục của ta, chúng ta hãy thẳng thắng nói chuyện 1 lần cho rõ ràng đi "
Anh Đào định lên tiếng đuổi người nhưng 1 giọng nói dịu dàng đã ngăn ý định của nàng.
" Đào nhi, ta nghĩ con nên cùng với ngài thống soái nói chuyện phải quấy, con không nghĩ cho con thì cũng phải nghĩ đến đứa bé trong bụng "
" A mẫu con...."
" Hãy nghe ta, đừng chịu đựng 1 mình, con và Lý thống soái cần nói rõ những khúc mắc thì mọi vấn đề mới có cách giải quyết "
Anh Đào ngẫm nghĩ 1 lúc nàng đặt tay lên bụng cuối cùng cũng chịu thỏa hiệp, Lý Lang vui mừng khi Anh Đào đã cho chàng cơ hội nên quay sang Kim phu nhân cúi đầu tạ lễ nói.
" Kim phu nhân, cháu xin phép đưa Kim tiểu thư đi uống trà nói chuyện có được không ạ, cháu hứa sẽ đảm bảo an toàn cho nàng và đưa nàng về tận nhà "
Kim phu nhân không nói gì chỉ mỉm cười gật đầu nắm tay con gái động viên, Anh Đào nghe lời a mẫu theo Lý Lang lên xe, chàng đưa nàng đến 1 nhà hàng bảo quản lý đặt 1 phòng riêng và gọi vài món điểm tâm nhẹ, Anh Đào và Lý Lang ngồi đối diện nhau trong căn phòng lớn không ai nói với ai lời nào, mất 1 lúc lâu thì Lý Lang mới lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng.
" Kim tiểu thư, hôm nay ta đưa nàng đến đây vì muốn nói cho nàng biết 1 bí mật mà ta đã giấu trong lòng bấy lâu nay, quả thật trước đây khi ta nghi ngờ nàng có ý đồ xấu với Lý gia ta đã khiến nàng lâm bệnh nặng, sau đó vì muốn chuộc lỗi mà ta đã ra sức bảo vệ nàng khi nàng gặp nguy hiểm, cho đến khi cuộc bạo loạn của quân phản động gây ra ở phủ Phùng đại tướng thì ta mới nhận ra ta đã có tình cảm với nàng, nhưng ta không thể nói ra vì sợ làm nàng tổn thương, ta biết cháu ta là Lý Thiên đã phản bội nàng và nàng đang có ác cảm với Lý gia, cho nên ta mới không nói ta........."
Lý Lang có chút ngập ngừng chàng nhìn Anh Đào bằng ánh mắt hi vọng sau đó nói tiếp.
" Kim tiểu thư, chuyện tai nạn đêm đó, ta cũng không thể khống chế, nhưng ta mong nàng sẽ hiểu những gì ta sắp nói ra đều là lời thật lòng, ta muốn thành thân cùng nàng, muốn được chăm sóc bảo vệ nàng cùng với cốt nhục của ta, bởi vì TA YÊU NÀNG "
Lý Lang cố tình nhấn mạnh 3 chữ cuối 1 cách rất thật tâm, rồi chàng im lặng quan sát biểu hiện của Anh Đào, nàng vẫn ngồi lặng yên trầm tư tay bất giác lại đặt lên bụng xoa nhẹ, cả 2 tiếp tục không nói thêm 1 khoảng thời gian khá lâu cuối cùng Anh Đào mới chịu lên tiếng.
" Ta sẽ thành thân với ngài "
" Nàng thật sự đồng ý sao ? "
" Phải dù sao thì giờ ta cũng chẳng còn lựa chọn nào cả, ta cũng không nhẫn tâm bỏ đi đứa bé, nó vô tội, mà nếu như ta không làm vậy thì khi đứa bé sinh ra sẽ chịu nhiều điều tiếng là con hoang, ta không thể để con ta trở thành đứa trẻ bất hạnh "
" Kim tiểu thư nàng cứ yên tâm, ta nhất định sẽ yêu thương, chăm sóc và bảo vệ nàng cùng con của chúng ta, hãy cho ta cơ hội chứng minh lòng chân thành cùng tình cảm của ta "
Lý Lang nhận được sự đồng ý của Anh Đào liền vui mừng nắm lấy bàn tay bé nhỏ của nàng siết chặt, nàng cũng mỉm cười với chàng, sau 1 lúc cả 2 cùng ăn điểm tâm rồi chàng đưa nàng về Kim phủ, mấy ngày tiếp theo chàng nhanh chóng cùng Trí Ân chuẩn bị cho hôn lễ mặc cho sự phản đối của Lý lão gia .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Trùng Sinh Trở Thành Phu Nhân Thống Soái
FanfictionNàng là 1 tiểu thư khuê các được gả vào nhà hào môn nhưng trong ngày đại hôn nàng đã bị phu quân tương lai cùng tiểu tam gài bẫyhại chết, những tưởng cuộc đời của nàng sẽ kết thúc tại đây nhưng chợt nàng tỉnh lại và phát hiện mình đã được trùng sinh...