Chương 24 : Cơn thịnh nộ của Tống Vũ

34 6 0
                                    

Anh Đào bị nôn khan đến mặt mày tái xanh khiến Kim phu nhân vô cùng lo lắng, bà vội đặt bát cháo xuống chạy đi lấy nước ấm cho nàng uống, cầm ly nước nàng 1 hơi uống cạn rồi thều thào nói với a mẫu.

" A mẫu cháo nấu từ gì mà tanh quá vậy, con không ngửi được, a mẫu mau mang đi đi "

" Cháo nấu từ cá chép rất bổ, ta đã nhờ đầu bếp làm sạch cá rất kỹ rồi làm sao có mùi tanh được, có phải con đang ốm nên cảm thấy khó ăn không ? "

" Con không biết, chỉ là mỗi khi ngửi mùi thức ăn con lại thấy buồn nôn, nhất là mùi của cá "

" Sao lại như thế chắc là con bị bệnh dạ dày rồi, con cố gắng 1 chút thầy lang sắp đến rồi "

Kim phu nhân vừa dứt lời thì Tiểu Hoa đã dẫn thầy lang vào phòng, Kim phu nhân vội nhường chỗ để thầy lang bắt mạch cho Anh Đào, sau khi thấy thầy lang thăm khám xong Kim phu nhân dặn dò Tiểu Hoa chăm sóc cho Anh Đào rồi cùng thầy lang ra ngoài nói chuyện.

" Thầy Hà không biết con gái tôi bị bệnh gì vậy, có nặng lắm không ? "

" Kim tiểu thư không phải bị bệnh mà là đang mang thai nên mới có những triệu chứng ốm nghén mà thôi, nhưng sức khỏe của tiểu thư không tốt vì vậy mà bị hành đến suy kiệt, phu nhân nên tẩm bổ cho tiểu thư cẩn thận lão phu sẽ kê 1 đơn thuốc bổ với thuốc an thai cho tiểu thư, chỉ cần uống vài thang là ổn "

Nghe thầy lang nói mà Kim phu nhân đứng chết trân, bên tai đùng 1 tiếng như sét đánh giữa trời quang, cứ tưởng mình nghe nhầm bà vội hỏi lại thầy lang.

" Thầy ơi, sao con gái ta lại có thai được con bé còn chưa thành hôn mà "

" Lão phu hành nghề đến nay cũng 30 năm rồi, chưa bao giờ chẩn đoán sai, lúc nãy khi bắt mạch lão đã bắt ra tiểu thư có 2 mạch tượng, theo nhịp mạch thì tiểu thư có thai gần 2 tháng rồi, nếu phu nhân không tin thì cứ đưa tiểu thư đến bệnh xá khám lại "

Thấy thầy lang khẳng định như vậy, Kim phu nhân chỉ đành lấy ra  1 phong bao nhét vào tay thầy lang rồi dặn dò.

" Ta nhờ thầy hãy giữ kín chuyện này giúp, ta gửi thầy tiền khám với cả tiền thuốc và...."

" Kim phu nhân không cần dặn lão phu hiểu ý phu nhân, xin phu nhân yên tâm lão phu nhất định không nói cho ai biết dù chỉ là 1 chữ "

" Vâng cảm ơn thầy, để ta sai gia nhân đưa thầy về sẵn lấy thuốc luôn "

Nói rồi Kim phu nhân bảo Tiểu Hoa theo chân thầy lang còn bà trở về phòng Anh Đào, lúc này nàng vẫn còn mệt mỏi sau khi nôn nên ngồi dựa vào thành giường, Kim phu nhân tiến lại ngồi xuống cạnh nàng nghiêm giọng hỏi.

" Đào nhi, a mẫu có chuyện muốn hỏi con, vào buổi tối khi con rời khỏi bữa tiệc ở Hà phủ con đã đi đâu, đã có chuyện gì xảy ra với con, ta muốn con hãy thành thật nói cho ta biết "

Anh Đào bị câu hỏi cùng ánh mắt nghiêm khắc của Kim phu nhân làm chột dạ, nàng ấp úng không dám nói thật chỉ trả lời qua loa nhưng Kim phu nhân không tin bà tức giận nhất quyết tra hỏi đến cùng.

" Con còn không chịu nói thật, rốt cuộc thì ai đã hại con đến nổi mang thai hả ? Nếu con không nói thì từ giờ đừng gọi ta là a mẫu nữa "

Vừa nghe Kim phu nhân nói ra 2 chữ { Mang Thai } thì Anh Đào như chết lặng, biết không thể giấu diếm thêm mọi việc nữa nàng đã òa khóc ôm lấy a mẫu của mình mà kể lại tất cả sự việc đã xảy ra trong tiếng nấc nghẹn.

Kim phu nhân nghe Anh Đào nói mà không tin được sự thật, bà thở dài ôm lấy nàng mà nhẹ giọng dỗ dành.

" Tại sao, ngay từ đầu con không nói cho ta biết, để cho mọi chuyện đi đến cớ sự như thế này mới nói ra "

" Con xin lỗi, con chỉ không muốn mọi người lo lắng nên...."

" Con bé ngốc này, chuyện Lý Thiên trước đây con vẫn không rút kinh nghiệm sao, thôi được rồi ngoan đừng khóc nữa, thầy lang bảo sức khỏe con còn yếu phải nghỉ ngơi thật nhiều, khóc không tốt đâu, nào giờ thì nằm xuống ngủ 1 giấc đi, ta bảo người nấu món nào đó dễ ăn chút ta mang đến cho con "

Kim phu nhân cười hiền xoa đầu Anh Đào rồi đỡ nàng nằm xuống giường, chờ nàng ngủ say bà mới rời đi trong tâm trạng nặng nề, bà đi tìm phu quân nói cho ông biết mọi việc để tìm cách giải quyết vấn đề, không ngờ đúng lúc này Tống Vũ về đến định chào hỏi a phụ và a mẫu thì anh vô tình nghe được hết những gì cả 2 đang nói.

Tống Vũ vô cùng tức giận chẳng nói chẳng rằng lập tức chạy đi, anh lái xe đến thẳng doanh trại của Lý Lang muốn tìm chàng hỏi tội, đến nơi anh chạy vào trong lớn tiếng gọi tên Lý Lang với sự căm ghét cực độ, khiến bao nhiêu binh sĩ đều kinh sợ, 1 tiểu đội trưởng thấy tình hình căng thẳng liền vội chạy đi thông báo cho Trí Ân, nghe tin anh nhanh chóng ra ngoài gặp Tống Vũ lên tiếng hòa hoãn.

" Kim thống soái, sao ngài lại đến đây, không biết ngài cần gặp Lý thống soái có chuyện gì quan trọng không ? "

" Ta đến là để hỏi tội tên khốn đó, hắn đâu rồi mau gọi hắn ra đây cho ta "

" Xin Kim thống soái hãy bình tĩnh, hôm nay Lý thống soái không đến doanh trại, ngài ấy hiện đang ở phủ, để tôi gọi điện báo cho ngài ấy 1 tiếng rằng có Kim thống soái cần gặp, xin hãy...... "

Trí Ân còn chưa nói hết câu thì Tống Vũ đã biến mất, biết có chuyện không hay, Trí Ân liền trở về văn phòng gọi điện báo cho Lý Lang, nhưng gọi mấy cuộc mà chẳng ai nghe máy, sốt ruột anh nhanh chóng rời khỏi doanh trại để đến phủ thống soái.

Cùng lúc này Tống Vũ đã có mặt ngay tại phủ của Lý Lang, anh không thèm gõ cửa hay bấm chuông mà trực tiếp xông thẳng vào trong mặc cho gia nhân trong phủ ngăn cản, Tống Vũ mặt đằng đằng sát khí đẩy ngã tất cả những kẻ cản đường rồi xồng xộc chạy lên lầu, khi này Lý Lang đang ở trong phòng nghe ồn ào, chàng gấp tập văn thư lại và rời khỏi phòng xem bên ngoài có chuyện gì xảy ra, vừa ra đến cửa thì chàng đụng ngay Tống Vũ.

Chưa kịp hiểu chuyện hiểu chuyện gì đang diễn ra thì Lý Lang đã ăn ngay 1 cú đấm như thôi sơn của Tống Vũ vào mặt, không kịp phản ứng chàng lãnh trọn đòn loạng choạng ngã nhào ra sàn, Tống Vũ vẫn chưa buông tha lập tức lao đến nắm áo Lý Lang kéo lên tiếp tục đấm thêm mấy cú khiến miệng chàng rách ra mùi máu tanh nồng xộc thẳng vào khoang miệng, không để cho chàng có cơ hội lên tiếng Tống Vũ lại ra tay vừa đánh anh vừa phẩn nộ gầm lên.

" TÊN KHỐN KHIẾP, HÔM NAY TỐNG VŨ TA KHÔNG GIẾT NGƯƠI TA THỀ KHÔNG MANG HỌ KIM "

{ Fanfic Syaoran&Sakura } Trùng Sinh Trở Thành Phu Nhân Thống SoáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ