Sau 1 tháng truy quét bọn phản động thì mọi việc cũng lắng lại nhưng chuyện bọn chúng phá nát buổi tiệc của ái nữ Phùng đại tướng thì ngài ấy không thể bỏ qua, Phùng đại tướng vẫn ra lệnh cho Lý Lang và Tống Vũ truy nã và bắt cho bằng được tên bang chủ Hắc Long vì vậy mà cả 2 luôn bận rộn không có ngày nghỉ, chỉ có điều tên bang chủ đó quá xảo quyệt hắn đã biến mất không để lại bất cứ dấu vết nào khiến Lý Lang và Tống Vũ gặp rất nhiều khó khăn.
Còn Anh Đào từ khi xuất viện trở về nhà nàng luôn trầm tư ít nói hơn, dường như nàng đã thay đổi không còn hoạt bát như trước đây, nàng thường ngồi bên cửa sổ nhìn ra khu vườn với đôi mắt mang đầy sự ưu tư đôi khi còn thở dài ảo não, Tiểu Hoa vô cùng lo lắng nên cứ gặng hỏi nhưng nàng chỉ bảo nàng vẫn ổn, Tiểu Hoa nghe nàng nói như vậy cũng không dám hỏi thêm chỉ âm thầm báo lại với Kim phu nhân.
" Phu nhân, dạo này con thấy tiểu thư hình như có tâm sự gì đó mà không nói ra, tiểu thư thường thở dài ủ rũ, con có hỏi mà tiểu thư không chịu nói "
" Vậy sao, ta biết rồi để ta thử nói chuyện với con bé ? "
Kim phu nhân lập tức đến phòng gặp Anh Đào, bà còn mang theo 1 chén yến chưng, nhìn thấy con gái ưu sầu bà dịu dàng lên tiếng.
" Đào nhi, a mẫu có làm yến chưng cho con này, con ăn đi cho khỏe "
" Con cảm ơn a mẫu "
" Có gì mà cảm ơn, dạo này ta thấy thần sắc của con không tốt nên ta cố tình nấu yến cho con, sức khỏe của con không ổn định cần tẩm bổ nhiều 1 chút, con gầy đi nhiều rồi đấy "
" Con vẫn ổn mà, a mẫu đừng quá lo lắng "
" Ta là a mẫu của con, ta có thể nhìn ra con đang có tâm sự, con có thể nói cho ta biết chuyện bận tâm của con là gì không ? "
" A mẫu, cho đến bây giờ con vẫn không hiểu tình yêu là gì, trước đây con cứ nghĩ tình cảm con dành cho tên Lý Thiên là tình yêu, nhưng khi bị hắn phản bội thì con chỉ cảm thấy tức giận chứ không đau lòng, từ lúc đó con cũng nhận ra con không yêu hắn, tình cảm con dành cho hắn chỉ do con ngộ nhận là vì con và hắn cùng lớn lên bên nhau nên có chút cảm tình thôi "
Anh Đào ngừng 1 chút nhìn Kim phu nhân, bà vẫn kiên nhẫn lắng nghe rồi mỉm cười nói.
" Cuối cùng con cũng nhận ra, chuyện con nói ta và a phụ của con đều biết khi con muốn gả cho Lý Thiên, nhưng chúng ta không ngăn cản vì mọi người tôn trọng quyết định của con, ta cũng lường trước nếu như con sống không hạnh phúc thì ta , a phụ con và A Vũ sẽ sẵn sàng đón con về cho dù có bị thiên hạ đàm tiếu Kim gia vẫn bảo vệ con "
" A mẫu "
Nghe những lời Kim phu nhân nói Anh Đào không kiềm chế được mà ôm chầm lấy bà mà òa khóc như 1 đứa trẻ, Kim phu nhân dịu dàng dỗ dành con gái.
" Con bé ngốc này, khóc cái gì chứ, thật mít ướt mà, đã lớn thế này rồi mà còn khóc nhè, sau này làm sao mà quán xuyến hậu phương cho phu quân của con chứ "
" Con không muốn gả cho ai nữa, con chỉ muốn ở cùng a mẫu, a phụ và ca ca cả đời thôi "
" Nói bậy, con gái lớn thì phải gả đi chứ, rồi con sẽ tìm được tình yêu chân chính của con, từ giờ đến lúc đó ta và mọi người mãi mãi yêu thương con, ta tin sớm thôi phu quân tương lai của con nhất định xuất hiện thay chúng ta bảo vệ con "
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Trùng Sinh Trở Thành Phu Nhân Thống Soái
FanfictionNàng là 1 tiểu thư khuê các được gả vào nhà hào môn nhưng trong ngày đại hôn nàng đã bị phu quân tương lai cùng tiểu tam gài bẫyhại chết, những tưởng cuộc đời của nàng sẽ kết thúc tại đây nhưng chợt nàng tỉnh lại và phát hiện mình đã được trùng sinh...