Thỏ xin làm phần này để giới thiệu các nhân vật trong truyện nhé, do truyện lấy bối cảnh thời Trung Quốc cận đại nên tên nhân vật sẽ được chuyển thành Hán Việt vì vậy Thỏ làm phần giới thiệu này để mọi người biết sau khi đổi từ tên tiếng Nhật thành Hán Việt thì các nhân vật sẽ có tên gì để tiện theo dõi truyện nha và tên Hán Việt của các nhân vật được Thỏ phiên âm từ tên tiếng Nhật cũng như cách đọc nên mong mọi người đừng ném đá nếu không hay hen.
Các nhân vật chính :
- Li Syaoran - Lý Lang : Thống soái của 1 đạo quân hùng mạnh phía Tây Nam, đồng thời còn là em trai của Lý lão gia là nhị thúc của tên Lý Thiên, tính cách lạnh lùng quyết đoán đôi lúc còn rất tàn nhẫn khi ra tay với những kẻ dám hãm hại Anh Đào, ban đầu chàng không quan tâm lắm đến nàng cứ nghĩ nàng là 1 kẻ gàn dỡ nhưng khi nhìn thấy vẻ đẹp thật sự của nàng đã khiến trái tim chàng rung động và quyết tâm có được nàng
- Sakura Kinomoto- Kim Anh Đào : nhị tiểu thư của gia tộc họ Kim, tính cách hiền lành đáng yêu, nàng yêu Lý Thiên vì cả 2 cùng lớn lên bên nhau, nàng cũng nguyện ý gả cho Lý Thiên nhưng sau khi bị hại và được trùng sinh thì đã thay đổi thề sẽ báo thù đôi cẩu nam nữ đã hại mình, rồi nàng vô tình gặp được Lý Lang kết quả trở thành phu nhân của chàng.
- Eriol Hiiragizawa - Hứa Trí Ân : là phó soái luôn đi theo phò trợ cho thống soái Lý Lang, tính cách ôn hòa thấu tình đạt lí luôn là 1 quân sư tài ba, đem lòng thầm thương trộm nhớ Mỹ Dung.
- Tomoyo Daidouji - Đỗ Tú Mỹ Dung : nha hoàn hầu cận bên cạnh thống soái nhưng luôn được chàng xem như muội ruột, chàng cứu được Mỹ Dung trong 1 trận đánh khi nàng mất hết gia đình từ đó Mỹ Dung theo hầu chàng rất trung thành, sau này trở thành phu nhân phó soái.
Các nhân vật phụ :
- Fujikata Kinomoto - Kim Đằng Long : là a phụ của Anh Đào rất yêu thương và cưng chiều nàng
- Nadeshiko Kinomoto - Kim Vũ Cung ( do tên của mẹ Sakura là hoa cẩm chướng hơi khó phiên âm nên Thỏ tham khảo theo họ chính khi bà chưa kết hôn là Amamija phiên âm thành Vũ Cung ) : là a mẫu của Anh Đào rất nghiêm khắc nhưng cũng yêu thương nàng không kém nhưng về sau bị Kim Yến Nhi hại chết.
- Touya Kinomoto - Kim Tống Vũ : là đại thiếu gia Kim phủ đồng thời là ca ca của Anh Đào, ngoài lạnh trong nóng luôn trêu chọc bắt nạt Anh Đào nhưng trong lòng rất cưng chiều bảo vệ, cũng là 1 đại thống soái nhưng thống lãnh quân ở khu vực phía Đông Bắc.
- Yukito Tsukishiro -Trần Dũng Tống : là phó soái tin cẩn bên Tống Vũ, tính cách điềm đạm cương trực, tinh tế được Kim gia đối đãi như người thân trong gia tộc, rất yêu thương và xem Anh Đào là muội muội hay đứng ra bênh vực Anh Đào mỗi khi nàng bị Tống Vũ bắt nạt.
- Li Hiroshi - Lý Hùng Sinh : Là Lý lão gia anh trai của Lý Lang và Lý Mỹ Linh, a phụ của tên Lý Thiên, rất thương con trai vì vậy khi Lý Lang tranh đoạt Anh Đào khỏi tay con trai thì kịch liệt phản đối.
- Li Meiling- Lý Mỹ Linh : là em gái út của Lý lão gia cũng là tam cô cô của Lý Thiên, mặc dù là cô ruột nhưng Mỹ Linh không ưa gì đứa cháu trai phá gia chi tử, rất thích Anh Đào nên luôn tìm cách giúp Anh Đào trở thành nhị tẩu của mình.
Các nhân vật khác :
- Kim Yến Nhi : nghĩa nữ của Kim gia ngoài mặt luôn tỏ ra thánh thiện hiền lành nhưng rất tâm cơ luôn bày đủ cách hãm hại Anh Đào, còn trắng trợn cướp luôn phu quân của Anh Đào là Lý Thiên kết cục về sau rất thê thảm.
- Lý Thiên : đại thiếu gia của Lý gia cháu trai của Lý Lang, lúc nhỏ là thanh mai trúc mã với Anh Đào nhưng gặp Kim Yến Nhi thì lật mặt trở thành tên tra nam, về sau khi Anh Đào lọt vào mắt xanh của Lý Lang thì lại thay đổi thái độ muốn khiêu chiến với nhị thúc của mình để dành lại nàng, không dành được thì tìm cách hại nàng, cái kết cho tên tra nam này cũng không thua kém ả Yến Nhi.
Và còn 1 số nhân vật phụ khác sẽ được viết thêm trong truyện, mọi người hãy đón chờ chương mới vào ngày 1/5 này nhé.
Thỏ yêu mọi người hãy tiếp tục ủng hộ Thỏ nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Trùng Sinh Trở Thành Phu Nhân Thống Soái
FanfictionNàng là 1 tiểu thư khuê các được gả vào nhà hào môn nhưng trong ngày đại hôn nàng đã bị phu quân tương lai cùng tiểu tam gài bẫyhại chết, những tưởng cuộc đời của nàng sẽ kết thúc tại đây nhưng chợt nàng tỉnh lại và phát hiện mình đã được trùng sinh...