Anh đào giật mình ngồi bật dậy vừa thở hổn hển vừa đưa mắt nhìn khắp căn phòng 1 lượt, khuôn miệng nhỏ lẩm bẩm.
" Ta đang ở đâu thế này, ta vẫn còn sống sao, chẳng phải ta đã chết rồi ư, chuyện gì đang xảy ra vậy ? "
" Tiểu thư người dậy chưa, em là Tiểu Hoa em mang hỷ phục đến cho tiểu thư đây "
Sau giọng nói trong trẻo thì tiếng cánh cửa mở ra vang lên, 1 nữ hầu cầm trên tay bộ hỷ phục đỏ mang đến bên cạnh nàng nhỏ giọng nói.
" Tiểu thư, phu nhân bảo em mang hỷ phục đến cho tiểu thư thử để còn sửa nếu có sai sót "
" Hỷ phục, là hỷ phục gì ? "
" Tiểu thư sao thế, tất nhiên là hỷ phục cho ngày thành hôn của tiểu thư và Lý thiếu gia rồi, chỉ còn 1 tháng nữa là ngày đại hôn sẽ diễn ra, tiểu thư quên rồi sao ? "
" Cái gì 1 tháng nữa ta sẽ thành hôn ? "
" Dạ đúng rồi "
Anh Đào nghe nữ hầu nói thì có chút hoang mang nhưng rồi nàng nhận ra mình đã sống lại, nàng tuột xuống giường chạy đến bên bàn trang điểm nhìn mình trong gương tự nhủ.
" Thì ra ông trời cho ta trùng sinh, nếu đã như thế thì ta nhất định không thể bỏ qua cơ hội báo thù tên tra nam Lý Thiên cùng với ả tiểu tam Kim Yến Nhi kia, ta sẽ cho chúng biết sống không bằng chết là thế nào ? "
Anh Đào cứ ngồi trầm ngâm rất lâu ở bàn phấn thấy vậy Tiểu Hoa đặt vội bộ hỷ phục xuống giường rồi dè dặt tiến lại gần nhỏ giọng hỏi.
" Tiểu thư sao vậy, sao tiểu thư cứ ngồi lẩm bẩm 1 mình như thế, tiểu thư đừng làm em sợ nha "
" Ta không sao, em đừng lo, hỷ phục em cứ để ở đó đi chút ta sẽ thử "
" Vậy em lui ra ngoài để lo việc cho phu nhân nha "
Tiểu Hoa định rời đi thì Anh Đào vội ngăn lại nói.
" Em khoan đi đã, ta cần em giúp ta 1 việc "
" Là việc gì tiểu thư cứ căn dặn em sẽ làm ngay "
"Ngày mai, a phụ và a mẫu ta sẽ đi ra ngoài có việc đến tôi mới về, em đi mời giúp ta thầy Hoàng ở hiệu thuốc Hoàng Ưng Đường đến gặp ta nhé "
" Ủa sao lại phải mời thầy lang đến chẳng lẽ tiểu thư không khỏe trong người, vậy để em đi báo với lão gia và phu nhân "
" Nè em đừng có đi, ta không có bệnh, ta chỉ là có chút chuyện cần nhờ thầy Hoàng thôi "
" Dạ em hiểu rồi thế để em chạy đi mời thầy ngay "
" Mà nè chuyện này em không được để bất cứ ai biết đấy, cả a phụ và a mẫu của ta cũng không được cho họ biết, ngày mai đợi 2 người họ rời đi rồi em hãy gọi thầy Đường đến, lúc đưa thầy ấy đến phủ hãy dẫn thầy ấy vào cửa sau ta sẽ đợi em ở hậu viên chỗ cây hoa đào biết chưa ? "
" Dạ tiểu thư "
Mặc dù Tiểu Hoa không hiểu tại sao Anh Đào lại muốn mời thầy lang đến mà còn phải bí mật, nhưng từ nhỏ Tiểu Hoa rất trung thành với nàng vì nàng luôn xem cô là muội muội đối đãi cô rất tốt nên Tiểu Hoa không thắc mắc nhiều mà liền vâng dạ làm theo ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Trùng Sinh Trở Thành Phu Nhân Thống Soái
Hayran KurguNàng là 1 tiểu thư khuê các được gả vào nhà hào môn nhưng trong ngày đại hôn nàng đã bị phu quân tương lai cùng tiểu tam gài bẫyhại chết, những tưởng cuộc đời của nàng sẽ kết thúc tại đây nhưng chợt nàng tỉnh lại và phát hiện mình đã được trùng sinh...