Chương 19 : Lời nói dối lòng

28 5 0
                                    

2 Ngày sau 

Anh Đào mơ hồ mở đôi mắt lục bảo khẽ chuyển động nhìn xung quanh không gian đầy 1 màu trắng, mùi thuốc sát trùng xộc thẳng vào mũi khiến nàng cau mày khó chịu, mãi 1 lúc sau nàng mới gượng dậy, bất ngờ cánh cửa phòng bật mở Kim lão gia cùng Kim phu nhân bước vào, thấy ái nữ đã hồi tỉnh Kim phu nhân vui mừng tiến lại hỏi han.

" Đào nhi cuối cùng con cũng tỉnh lại, con có biết 2 ngày qua con làm ta và a phụ của con lo lắng thế nào không ? "

" A mẫu đã xảy ra chuyện gì, con đang ở đâu vậy ? "

" Con đang ở bệnh xá, con đã hôn mê suốt 2 ngày, doctor bảo do con bi kích động mạnh dẫn đến mất ý thức cũng may là không ảnh hưởng đến tim của con, lần này Kim gia chúng ta lại nợ ân tình của Lý thống soái rồi "

" A mẫu nói sao, chuyện của con có liên quan gì đến Lý thống soái "

" Con quên rồi à, chính Lý thống soái đã cứu con khỏi họng súng của tên phản động, cậu ấy đã đỡ đạn cho con đấy "

Anh Đào nghe a mẫu nói bắt đầu nhớ lại chuyện 2 ngày trước, giờ thì nàng đã hiểu vì sao mình lại ở trong bệnh xá, nghĩ đến Lý Lang nàng vội hỏi thăm tình hình của chàng.

" Con nhớ rồi, bây giờ Lý thống soái thế nào, có bị thương không ? "

" Cậu A Lang vì cứu con mà trúng 2 phát đạn vào người, nhưng trong cái rủi có cái may, 2 viên đạn đi lệch hướng nên cậu ấy chỉ bị thương ở vai và chân thôi, hiện giờ cậu ấy cũng đang trị thương ở bệnh xá này, ta và a mẫu của con vừa đến thăm cậu ấy, vết thương đã ổn rồi, cậu ấy có hỏi thăm con chúng ta đã nói với cậu ấy con không sao để cậu ấy yên tâm tịnh dưỡng "

" Phải đó cậu ấy bị thương mà không màng chỉ lo lắng con có an toàn không, có vẻ như cậu ấy rất quan tâm đến con "

" Con muốn đến thăm Lý thống soái, a phụ a mẫu đưa con đi nhé "

" Được nhưng trước khi đi con phải ăn hết chén cháo này đã, đây là đích thân A Vũ nấu cho con đó "

" À con quên mất Vũ ca thì sao , huynh ấy có bị thương không ? "

" Không có , ca ca của con rất khỏe mạnh, A Vũ bảo chiều nay sẽ đến thăm con, 2 ngày con hôn mê nó phải chạy đôn chạy đáo giải quyết tàn cuộc của bọn phản động gây ra nên không đến được "

" Nếu ca ca bận quá thì a mẫu bảo huynh ấy đừng đến nữa, dù sao thì con cũng khỏe rồi, con cũng muốn về nhà "

" Ừ ừ, vậy thì con ăn cháo đi ta sẽ nói a phụ đi làm giấy xuất viện cho con "

" Dạ "

Anh Đào ngoan ngoãn nghe lời Kim phu nhân ăn hết bát cháo gà hạt sen, chờ nàng ăn xong Kim phu nhân gọi doctor đến kiểm tra sức khỏe cho nàng, khi doctor nói nàng không sao thì bà mới yên tâm, cùng lúc này kim lão gia cũng đã làm xong giấy xuất viện, trước khi đưa nàng về nhà Kim lão gia đã dẫn Anh Đào đến phòng bệnh của Lý Lang.

Phòng bệnh của chàng nằm ở tầng 5 của bệnh xá, đi tầm 20 phút thì đến nơi, Kim lão gia ôn tồn nói với Anh Đào.

" Con vào đi ta và a mẫu sẽ chờ con ngoài này "

" Vâng ạ "

Anh Đào đẩy cửa đi vào phòng nàng nhìn thấy Lý Lang đang nằm trên giường với bả vai còn quấn băng trắng, 1 bên chân của chàng cũng quấn băng, chàng nằm trên giường nhắm mắt với sắc mặt trắng bệch thiếu sức sống, có vẻ như chàng đã mất 1 lượng máu khá nhiều nên thần sắc mới tệ như thế, có chút đau lòng nàng tiến đến gần bàn tay nhỏ nắm lấy bàn tay to lớn, cái chạm khẽ của Anh Đào khiến Lý Lang tỉnh giấc, nàng giật mình vội rút tay lại nhưng chàng đã kịp giữ chặt, nàng ngại ngùng xoay mặt đi hướng khác nhỏ giọng hỏi.

" Ngài thấy trong người thế nào rồi, xin lỗi là tại ta mà khiến ngài bị thương "

" Không phải lỗi do nàng, là ta tự nguyện, ta cảm thấy có lỗi khi hiểu lầm nàng rồi làm tổn thương nàng "

" Vậy ngài cứu ta 3 lần chỉ là muốn chuộc lỗi thôi sao, nếu là vậy thì ta tha thứ cho ngài, từ giờ chúng ta không ai nợ ai cả, ngài hãy tịnh dưỡng thật tốt ta xin phép "

Nghe Lý Lang nói lý do tại sao cứu mình Anh Đào cảm thấy thất vọng cũng chẳng hiểu vì sao nhưng nàng đã dứt khoác giật tay lại rồi lạnh lùng quay bước đi, Lý lang biết lời chàng nói đã làm Anh Đào hiểu lầm ý của mình, đây không phải câu trả lời thật lòng của chàng nhưng chàng không thể nói mình đã có tình cảm với người con gái này, nên chỉ đành nói ra lời dối lòng, thấy nàng sắp rời khỏi phòng chàng không kiềm chế được nữa đã lên tiếng ngăn nàng.

" Kim tiểu thư, nàng đừng hiểu lầm ý ta, thực ra ta cứu nàng là vì......vì ta...."

Lý Lang ấp úng giải thích mà vẫn không thể nói ra lý do thật sự , không phải chàng không muốn nói mà chàng không dám nói bởi vì chàng biết Anh Đào từng bị Lý Thiên đùa giỡn tình cảm, cũng trải qua 1 cú sốc lớn liệu nàng có chấp nhận mở lòng với 1 người mới hay không, ngập ngừng mãi cuối cùng chàng đành im lặng, chàng sợ làm nàng tổn thương, không khí yên ắng bao trùm cả phòng, Anh Đào mãi không nhận được câu trả lời cũng không nán lại nữa mà rời đi.

Lý Lang chỉ thở dài chán nản nằm xuống giường, trong lòng chàng cứ đấu tranh giữa lý trí và trái tim, không hiểu từ khi nào mà chàng đã yêu Anh Đào vậy mà lại không thể thổ lộ với nàng, bởi vì chàng biết đối với cả 2 còn rất nhiều rào cản.

----------------------------

1 Tháng sau khi cuộc bạo loạn ở phủ đại tướng được dọn dẹp thì cả Lý Lang và Tống Vũ đều rất bận rộn vì phải điều tra về băng nhóm phản động, trong lúc quân đội đang ráo riết truy quét thì tại 1 căn cứ bí mật ở ngoại thành tên chủ bang Hắc Long đang ôm 1 nữ nhân trong vòng tay, bàn tay hắn cứ vuốt ve phần đùi trắng ngần của cô ta, ánh mắt hắn đăm chiêu nhìn về phía đồng bọn 1 lúc lâu rồi mới cất giọng âm trầm.

" Hừm, không ngờ lần đột kích này lại thất bại, nhưng ta nhất định không chịu thua, các anh em hãy mau ổn định lại lực lượng tìm thêm đồng minh, đợi tình hình lắng lại bang chúng ta sẽ hành động, trong khoảng thời gian này hãy bảo các anh em án binh tránh bứt dây động rừng "

" Dạ bang chủ "

" Được rồi mấy người lui đi "

Nghe bang chủ dặn dò nhóm anh em của hắn liền vội vàng rời khỏi căn cứ bí mật, trong căn phòng chỉ còn lại 2 người, lúc này người nữ nhân kia mới lên tiếng.

" A Hùng, tuy lần này hành động thất bại nhưng vẫn có chút thu hoạch, chỉ cần chuẩn bị cẩn thận chắc chắn lần sau chúng ta sẽ lấy mạng mấy tên thống soái đó "

" Phải phải Yến Nhi đáng yêu của ta nói rất đúng, nàng yên tâm ta nhất định giúp nàng báo thù, sau đó ta và nàng sẽ ra nước ngoài gây dựng cuộc sống mới "

Dứt lời cả 2 liền cười phá lên 1 cách khoái trá, rồi tên bang chủ được gọi là A Hùng đứng dậy bế Tô Yến Nhi lên đi vào 1 căn phòng, tiếp đó là những âm thanh mang đầy mùi nhục dục vang lên.


{ Fanfic Syaoran&Sakura } Trùng Sinh Trở Thành Phu Nhân Thống SoáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ