Chương 10 : Sự thật dần hé lộ

30 17 0
                                    

Anh Đào lạnh lùng đuổi Lý Lang đi khiến Tiểu Hoa có chút khó xử, cô cứ đứng do dự không biết phải làm sao thì nàng lại lên tiếng mắng.

" Tiểu Hoa em còn đứng đó làm gì, còn không mau đuổi hắn đi, có phải em muốn ta tức chết không ? "

" Em....em.....tiểu thư chuyện này, thực ra thống soái không phải cố ý, hay là...."

" Em không thể đuổi hắn, được vậy thì để ta làm "

Anh Đào mặc dù chưa hồi phục vẫn hùng hổ xuống giường đi đến gần Lý Lang mà đẩy chàng ra khỏi phòng bệnh, nhưng sức nàng không thể làm chàng suy suyễn, quá tức giận nàng hét lên đôi mắt cũng ngấn lệ vì uất ức.

" CÚT RA NGOÀI ĐI TA KHÔNG MUỐN NHÌN THẤY NGƯƠI "

Sự kích động này của Anh Đào khiến nàng lên cơn tức ngực, đưa tay ôm lấy ngực trái nàng thở 1 cách khó khăn, thấy nàng như vậy Lý Lang vội khuyên nhũ.

" Kim tiểu thư, ta biết ta đã hơi quá đáng với cô, ta chỉ xin cô hãy khoan dung 1 chút, để ta có thể nói lời xin lỗi thôi "

" Kim tiểu thư, tôi thay mặt thống soái đại nhân xin lỗi tiểu thư, chẳng qua là do ngài ấy sợ người gây hại cho Lý thiếu gia nên mới thất lễ với người, mong người lượng thứ "

Mỹ Dung cũng nói đỡ cho Lý Lang nhưng nàng không muốn nghe liền đẩy cả 2 ra rồi loạng choạng đứng lên chỉ tay vào cả 2 mà lớn tiếng.

" Tất cả người của Lý gia, đều là kẻ thù của Kim Anh Đào này, ta sẽ không bao giờ tha thứ cho các người, cút hết ra ngoài cho ta "

Thấy tình hình có vẻ căng thẳng Tiểu Hoa liền chạy đến đỡ lấy Anh Đào nói.

" Tiểu thư người đừng nóng giận không thì bệnh lại nặng thêm, em sẽ đuổi người đi liền mà "

Ngưng 1 chút Tiểu Hoa nhìn về phía Lý Lang khẩn khoản.

" Lý thống soái xin ngài hãy mau đi cho, doctor đã dặn dò không thể để tiểu thư kích động mạnh, nếu ngài còn chút lòng nhân từ thì đừng làm tiểu thư phải chịu đau đớn nữa"

" Ta hiểu rồi, ta sẽ đi ngay, Mỹ Dung chúng ta về thôi "

" Vâng "

Lý Lang biết lúc này có nói gì thì Anh Đào cũng không muốn tiếp nhận nên đành cùng Mỹ Dung rời đi, có lẽ chàng nên để nàng bình tâm lại, đợi sức khỏe nàng ổn định rồi tạ lỗi vẫn chưa muộn.

------------------------

Anh Đào tịnh dưỡng tầm 1 tuần thì được xuất viện, Lý Lang cho xe đến đón nhưng chàng không xuất hiện mà để Trí Ân đi thay, chàng dặn dò Trí ân đưa Anh Đào về Kim phủ đồng thời gửi kèm thêm 1 giỏ trái cây to và vài món quà tạ lễ đến Kim lão gia cùng phu nhân, vừa thấy Anh Đào trở về Kim lão gia rất ngạc nhiên và có chút vui mừng, nhưng khi thấy khí sắc của ái nữ xanh xao thân thể gầy đi trông thấy thì ông liền lo lắng hỏi han Tiểu Hoa.

" Tiểu Hoa, tại sao tiểu thư lại thành ra như thế này, đã có chuyện gì xảy ra ? "

" Dạ bẩm lão gia, là do con không chăm sóc tốt cho tiểu thư nên khiến bệnh cũ của tiểu thư tái phát, xin lão gia tha tội "

{ Fanfic Syaoran&Sakura } Trùng Sinh Trở Thành Phu Nhân Thống SoáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ