Chương 29 : Nhị Thẩm

29 5 0
                                    

" Nhị thúc, sao thúc lại đánh cháu, cháu đã làm gì sai chứ ? "

" Câm miệng, ngươi còn dám lên tiếng hỏi à, trong doanh trại mà ngươi giở trò xằng bậy thì có đáng đánh không ? "

" Cháu không làm gì sai cả, cháu chỉ là muốn nói chuyện với Đào nhi thôi "

" Hỗn xược, ngươi gọi ai là Đào nhi, ngươi có biết người mà ngươi mới động vào là ai không, cái tên Đào nhi ngươi không có tư cách để gọi "

" Thúc nói vậy là ý gì, Đào nhi là hôn thê của cháu, tại sao cháu không được động vào nàng và gọi tên nàng chứ ? "

" Ngươi đúng là chứng nào tật nấy không biết xấu hổ, da mặt ngươi cũng dày thật đó, ngươi dỏng tai lên mà nghe cho rõ đây, Tiểu Đào không còn là hôn thê của ngươi nữa, nàng ấy bây giờ chính là nhị thẩm của ngươi, từ giờ ngươi còn dám vô lễ với nàng thì đừng trách ta không nghĩ tình nghĩa thúc cháu có rõ chưa ? "

" Không thể nào, cả 2 người từ khi nào mà, Đào nhi nàng hãy nói gì đi, đây không phải là sự thật đúng không ? "

" Tất cả là thật, ta và A Lang đã thành thân, ta còn đang mang thai cốt nhục của chàng "

" Không phải, nàng đang nói dối, nàng giận ta nên mới bịa chuyện lừa ta, ta biết lỗi rồi, nàng đừng như vậy, hãy tha thứ cho ta, ta xin thề sẽ không phản bội nàng nữa đâu "

Lý Thiên dường như phát điên khi nghe tin Anh Đào đã gả cho Lý Lang, khi nảy nhìn thấy Anh Đào đến doanh trại hắn đã mừng thầm vì tưởng nàng đến tìm hắn muốn nối lại tình xưa, nhưng không ngờ giờ đây nàng lại trở thành nhị thẩm của hắn, lúc trước hắn bị bắt vào doanh trại rồi bị ả Yến Nhi trở mặt thì hắn đã nhận ra sai lầm, hắn luôn muốn tìm cách trốn khỏi doanh trại để đi tìm Anh Đào xin nàng tha thứ, vậy mà không ngờ hôm nay gặp được nàng thì nàng đã mang 1 thân phận khác.

Không cam tâm hắn định lao vào bắt lấy Anh Đào, nàng sợ hãi vội lùi lại nép sau lưng Lý Lang, chàng cũng không nhân nhượng đưa chân đá tên Lý Thiên 1 cú khiến hắn ngã lăn quay, Lý Lang thật sự tức giận với thằng cháu nghịch súc nên đã lớn tiếng gọi.

" Người đâu, A Trung mau đến đây "

" Dạ thống soái cho gọi tôi "

" Mau lôi tên Lý Thiên ra sân bắt hắn chạy 500 vòng sân tập và vác 100 thùng đạn dược mới chuyển đến vào kho cho ta, không làm xong thì không được ăn tối với ngủ "

" Tuân lệnh "

Vừa nghe lệnh tiểu đội trưởng A Trung lập tức lôi Lý Thiên đi mặc cho hắn kêu gào khản tiếng, khi hắn đã khuất bóng Lý Lang liền quay lại phía sau ôn nhu hỏi.

" Nàng sao rồi, có bị thương ở đâu không ? "

" Thiếp không sao, chỉ là có chút hoảng sợ "

" Mà nàng đến đây làm gì, nàng đang mang thai sao không ở nhà tịnh dưỡng lại đến doanh trại "

" Thiếp chỉ muốn mang bữa trưa cho chàng thôi "

" Lần sau đừng đi lung tung nữa, nếu nàng muốn ăn trưa cùng ta thì gọi điện cho ta, ta sẽ về nhà với nàng ngay, nàng còn đang mang thai nơi đây là doanh trại có nhiều thứ nguy hiểm, lỡ như nàng có chuyện gì ta biết phải làm sao "

{ Fanfic Syaoran&Sakura } Trùng Sinh Trở Thành Phu Nhân Thống SoáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ