Chương 28 : Gặp lại oan gia

12 4 0
                                    

Sau 1 đêm dài Lý Lang thức dậy khi trời còn chưa sáng hẳn, mặc dù hôm qua ngủ muộn nhưng chàng vẫn giữ được tinh thần sảng khoái, ngồi trên giường nhìn sang bên cạnh lúc này Anh Đào vẫn say giấc, chàng mỉm cười đưa tay vuốt nhẹ mái tóc nâu trà óng mượt khẽ thì thầm.

" Phu nhân của ta quả thật rất dễ thương, sao lúc trước ta không nhận ra nhỉ, nàng ngủ trông như 1 nàng công chúa xinh đẹp vậy, ta phải cảm ơn thằng cháu súc sinh nếu nó không phản bội nàng thì làm sao ta có được nàng chứ, thằng khốn đó đúng là có mắt như mù "

Nói rồi chàng cúi xuống hôn trộm lên bờ môi hồng đào nhỏ xinh, ngắm vợ thêm 1 chút chàng mới rời khỏi giường vào phòng tắm thay y phục, khi đã chỉnh tề chàng bước ra thì thấy Anh Đào vừa trở mình làm tấm chăn tuột khỏi thân người, chàng đi lại giường nhẹ nhàng kéo chăn đắp lại cho nàng rồi rời đi, xuống sảnh lớn lúc này gia nhân trong nhà đã thức dậy dọn dẹp và chuẩn bị bữa sáng, Mỹ Dung đang làm việc thấy Lý Lang liền ngưng tay chạy lại cúi đầu chào.

" Lý ca muội đã làm xong bữa sáng rồi, Lý ca ăn luôn bây giờ không để muội dọn bàn, à mà phu nhân chưa dậy sao ? "

" Nàng ấy vẫn đang ngủ, cũng còn sớm hôm qua nàng ấy bận rộn cả ngày chắc rất mệt cứ để nàng ấy ngủ đủ giấc đi, khi nào nàng ấy dậy thì muội mang điểm tâm lên phòng cho nàng ấy là được "

" Dạ muội biết rồi, giờ muội đi dọn điểm tâm cho Lý ca ngay "

Lý Lang gật đầu đồng ý, Mỹ Dung liền chạy đi dọn bàn ăn cho chàng, ăn sáng xong Lý Lang nhanh chóng lái xe đến doanh trại trước khi đi chàng cẩn thận dặn dò Mỹ Dung.

" Giờ ta đến doanh trại đến chiều sẽ về, muội ở nhà thay ta chăm sóc cho Tiểu Đào, nàng ấy đang mang thai nhớ chú ý an toàn, thuốc an thai cũng phải sắc uống đúng giờ, à còn nữa nếu nàng ấy muốn đi đâu thì nói A Bảo lái xe đưa đi "

" Vâng muội nhớ rồi "

Căn dặn xong Lý Lang lái xe ra khỏi phủ thống soái, đợi chàng đi khuất Mỹ Dung cũng nhanh chóng vào nhà sắc thuốc và làm vài món điểm tâm nhẹ cho Anh Đào.

Nàng vì đang mang thai sức khỏe yếu còn đi lại nhiều suốt ngày hôm qua nên ngủ mê man đến gần trưa mới thức dậy, ngồi trên giường nhìn quanh khắp căn phòng tân hôn nàng có chút lạ lẫm, sau 1 lúc nàng mới nhận ra mình đã trở thành phu nhân của phủ thống soái, nàng khẽ cười rồi xuống giường định vào phòng tắm thay y phục thì bên ngoài vọng vào tiếng gõ cửa đồng thời giọng của Mỹ Dung cũng vang lên.

" Phu nhân người đã dậy chưa, tôi mang điểm tâm đến ạ "

" Ta dậy rồi, cô vào đi "

Mỹ Dung nghe giọng của Anh Đào truyền ra thì mới dám đẩy cửa bước vào phòng, trên tay là khay thức ăn còn đang bốc khói nhè nhẹ, Mỹ Dung đi lại đặt thức ăn lên bàn trà cung kính nói.

" Thưa phu nhân đây là điểm tâm và thuốc an thai mà thống soái dặn tôi chuẩn bị cho người "

" Cô cứ để đó đi, ta thay y phục xong sẽ ra ăn "

" Vâng vậy phu nhân nhớ ăn ngay nhé chứ để nguội thì không còn ngon nữa, thuốc thì thầy lang dặn sau khi ăn xong tầm 15 phút mới được uống "

{ Fanfic Syaoran&Sakura } Trùng Sinh Trở Thành Phu Nhân Thống SoáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ