Lý Thiên nghe a phụ nói muốn đưa Anh Đào về Lý gia chữa bệnh thì liền phản đối nhưng ý của Lý lão gia đã quyết hắn không thể không nghe nên đành nhượng bộ chấp nhận, vậy là ngày hôm sau Lý lão gia đã sang Kim gia nói chuyện và đón Anh Đào về Lý phủ.
Mặc dù kế hoạch có đi sai hướng không như dự tính của Anh Đào nhưng nàng đã nghĩ ra 1 kế sách mới liền khẩn cầu với a mẫu và a phụ của mình.
" Con sẽ theo Lý bá phụ về Lý gia chữa bệnh nhưng đi 1 mình con có chút e ngại, dù sao con vẫn chưa thành hôn nên a phụ với a mẫu có thể để Nhi Nhi và Tiểu Hoa đi cùng con không ? có thêm muội muội bên cạnh sẽ tốt hơn "
Kim lão gia suy nghĩ 1 lúc thấy đề nghị của ái nữ cũng có Lý nên đã đồng ý, ông cho gọi Yến Nhi với Tiểu Hoa vào thư phòng căn dặn.
" Nhi Nhi con hãy theo Anh Đào sang Lý gia để chăm sóc cho tỉ tỉ của con thay ta, cả Tiểu Hoa cũng vậy nhé "
" Dạ con sẽ chăm sóc tiểu thư chu đáo xin lão gia cứ yên tâm "
Tiểu Hoa được dặn dò thì rất nhiệt tình vâng dạ, riêng Yến Nhi thì ngoài mặt giả vờ đồng ý nhưng trong thâm tâm thì đang vui như mở cờ vì nếu đến Lý gia thì cô ta sẽ có nhiều cơ hội được ở bên cạnh Lý Thiên và còn có thể cùng Lý Thiên sắp đặt kế hoạch trừ khử Anh Đào, 1 mũi tên trúng 2 đích thì tất nhiên cô ta không thể để vuột mất cơ hội trở thành thiếu phu nhân của Lý gia rồi.
Vậy là 1 tuần sau Anh Đào cùng Yến Nhi với Tiểu Hoa đến Lý phủ làm khách, Anh Đào và Tiểu Hoa được sắp xếp ở 1 phòng trong gian nhà chính còn Yến Nhi lại ở gian dành cho khách, sự đối đãi này khiến cô ta có chút bất mãn nhưng cô ta nhẫn nhịn dằn lòng tránh hỏng kế hoạch.
Lý lão gia từ lâu đã xem Anh Đào như dâu con nên căn dặn người hầu chăm sóc nàng rất chu đáo , ông còn đích thân đến thăm hỏi nàng.
" Đào nhi, không biết căn phòng ta sắp xếp cho con có gì không vừa ý không, nếu thấy bất tiện chỗ nào con cứ nói ta sẽ cho người sửa lại ngay "
" Dạ con không thấy bất tiện ở đâu cả, mọi thứ đều tốt bá phụ không cần quá lo lắng, nhập gia phải tùy tục con không dám đòi hỏi quá nhiều như vậy là rất chu toàn rồi "
" Con sắp trở thành con dâu của ta đừng gọi ta là bá phụ nữa, con cứ gọi ta là a phụ cho thân thiết, đợi con chữa dứt bệnh thì con chính thức trở thành thiếu phu nhân của Lý gia, vì vậy con không cần khách sáo cứ xem Lý gia là nhà của con nhé, cần gì cứ sai bảo gia nhân trong phủ làm cho "
" Dạ con hiểu rồi "
" Ừm thôi con nghỉ ngơi đi ta không làm phiền con nữa, khi nào bữa trưa chuẩn bị xong ta sẽ cho gia nhân đến gọi con "
" Vâng ạ "
Lý lão gia hài lòng mỉm cười rời đi, đợi Lý lão gia đi khuất Anh Đào ra hiệu cho Tiểu Hoa ra ngoài kiểm tra xem có ai không rồi đóng cửa lại, đến lúc này nàng mới cởi bỏ khăn che mặt rồi dùng khăn ấm mà Tiểu Hoa chuẩn bị lau sạch các vết đỏ trên mặt, do được thầy Hoàng dặn dò không được lạm dụng thuốc nên nàng đành phải dùng phấn đỏ chấm lên mặt để giả bệnh.
Lau mặt xong nàng rồi xuống bàn trà rót 1 tách uống cạn rồi thở hắt ra 1 cách sảng khoái, Tiểu Hoa vừa sắp xếp hành trang vừa lên tiếng hỏi nàng.
" Tiểu thư bây giờ chúng ta làm gì tiếp theo, mà sao tiểu thư lại bảo lão gia cho cả tam tiểu thư đi theo, làm vậy chẳng khác nào vẽ đường cho hươu chạy "
" Là ta cố tình đấy, ta đang muốn đẩy thuyền cho 2 tên cẩu nam nữ đó có như vậy thì ta mới có thể thu thập bằng chứng bọn chúng gian díu với nhau chứ "
" Em hiểu rồi, tiểu thư thật thông minh "
Anh Đào nở 1 nụ cười nửa miệng còn ánh mắt lóe lên tia đắc ý, nàng đang toan tính những kế hoạch để tên Lý Thiên cùng ả tiểu tam Kim Yến Nhi kia tự lộ bản chất thật.
Về phía tên Lý Thiên từ lúc Anh Đào vào Lý phủ hắn không dám đến phòng nàng vì sợ lây bệnh nhưng lại lén lút đi tìm ả Yến Nhi.
" Nhi Nhi là ta đây, nàng mau mở cửa cho ta đi "
Cánh cửa phòng lập tức bật mở sau tiếng gọi của tên Lý Thiên, hắn nhìn ngó xung quanh thấy không có ai liền chui tọt vào phòng đóng cửa lại, cánh cửa khép lại hắn liền bế thốc ả Yến Nhi lên đi về giường, ả ta cũng chẳng ngại ngần gì và thế là đôi cẩu nam nữ kia bắt đầu vần vũ trên chiếc giường, bọn chúng không hề biết tất cả những gì mình làm đều đã bị Anh Đào với Tiểu Hoa nhìn thấy hết, nàng cười khẩy lên tiếng nói.
" Em nhìn đi ta chưa làm gì mà 2 kẻ khốn kia đã bắt đầu tằn tịu với nhau rồi, lúc nhỏ ta đúng là có mắt như mù khi luôn tin tưởng 2 kẻ đó, may là ta sớm nhìn ra được dã tâm của bọn chúng "
" Tiểu thư bây giờ chúng ta cần làm gì tiếp theo ? "
" Cứ để bọn chúng nghĩ là đã lừa được ta, đợi ta tìm cơ hội vạch mặt 2 tên cặn bã đó sau "
Nói rồi Anh Đào quay bước đi Tiểu Hoa cũng vội chạy theo, tối hôm đó Anh Đào trằn trọc mãi không ngủ được nên lén cải trang trốn đường cửa hậu ra ngoài đi dạo, nàng ghé vào 1 quán rượu để giải sầu, nhâm nhi ly rượu vang mà lòng nàng cảm thấy vô cùng cay đắng.
" Anh Đào ơi là Anh Đào tại sao lại đau khổ vì 2 kẻ bội bạc đó chứ, ngươi nhất định phải mạnh mẽ lên không được đầu hàng, không được bi lụy với những hạng người không đáng đó "
Mặc dù nàng đã nhìn rõ bộ mặt thật của tên Lý Thiên và ả Yến Nhi nhưng nàng lại có cảm giác như ai đó dùng dao mà cứa vào tâm can nàng, dù sao thì nàng đã từng rất yêu thương bọn chúng, uống thêm vài ly rượu đến khi hơi men dần xâm chiếm cơ thể nàng mới đứng lên rời khỏi quán rượu, nàng lảo đảo bước từng bước xiêu vẹo trên con đường vắng trở về Lý gia, đang đi thì đột nhiên từ đâu xuất hiện 1 nhóm nam nhân ăn vận lôi thôi gương mặt bặm trợn tiến về phía nàng buông lời trêu ghẹo.
" Ô kìa, mỹ nhân sao lại đi có 1 mình giữ đêm khuya thế này, hình như mỹ nhân đang buồn phải không, có muốn bọn ta giúp giả khuây không ? "
" Các ngươi mau tránh đường, ta không phải hạng gái làng chơi để các ngươi trêu đâu "
" Ầy mỹ nhân say khước rồi, hay để bọn ta đưa về giúp nhé "
Nói rồi đám nam nhân kia liền liếc nhìn nhau bằng ánh mắt gian tà rồi cứ thế mà lao vào Anh Đào như những con hổ đói, nàng vùng vẫy kêu la nhưng vì men rượu mà những phản kháng của nàng đều vô ích, nàng bị đám nam nhân đó lôi vào 1 con hẻm vắng định giở trò đồi bại, lúc bọn chúng đè nàng xuống đất chuẩn bị cởi bỏ bộ sườn xám nàng đang mặc thì từ phía sau 1 họng súng đen ngòm lạnh ngắt chỉa thẳng vào gáy 1 tên tiếp đó là 1 giọng nói âm trầm đến lạnh người phát ra.
" Dám gây chuyện đồi bại đám khốn các ngươi to gan thật "
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Trùng Sinh Trở Thành Phu Nhân Thống Soái
FanfictionNàng là 1 tiểu thư khuê các được gả vào nhà hào môn nhưng trong ngày đại hôn nàng đã bị phu quân tương lai cùng tiểu tam gài bẫyhại chết, những tưởng cuộc đời của nàng sẽ kết thúc tại đây nhưng chợt nàng tỉnh lại và phát hiện mình đã được trùng sinh...