Sau khi trải qua nhiều biến cố từ lúc được trùng sinh, tính cách của Anh Đào cũng dần thay đổi, nàng không còn ngây thơ hoạt bát nữa mà trở nên trầm tính ít nói hơn, trước đây nàng rất ham vui thường ra ngoài dạo chơi, nhưng thời gian gần đây nàng chỉ ở trong phòng thêu thùa may vá, rồi xuống bếp học nấu ăn, nàng còn chăm đọc sách họa tranh, dường như cô bé tinh nghịch ngày nào đã biến mất thay vào đó là 1 quý cô trưởng thành hơn, khi xưa mỗi khi bị Tống Vũ trêu ghẹo nàng thường phùng má dậm chân đôi lúc còn rượt theo đánh ca ca của mình, thế mà chẳng hiểu sao bây giờ bị Tống Vũ trêu nàng chỉ mỉm cười không nói gì.
Sự thay đổi của Anh Đào khiến mọi người rất ngạc nhiên và người cảm thấy khác lạ nhất chính là Tống Vũ, anh nhận ra cô em gái nhỏ của mình hình như có chuyện gì đó đang giấu gia đình.
Hôm nay Tống Vũ trở về sau kì huấn luyện binh lính, vừa vào phủ anh đã nhìn thấy Anh Đào đang ngồi ở bờ hồ thơ thẩn cho cá ăn, gương mặt trầm tư đượm buồn, anh đi lại phía em gái trầm giọng hỏi.
" Sao hôm nay muội lại có nhã hứng cho cá ăn vậy ? "
" Huynh về rồi à, ở mãi trong phòng cũng chán nên muội ra ngoài cho khuây khỏa thôi "
" Có phải muội đang giấu gia đình chuyện gì đúng không ? "
" Sao huynh lại hỏi như vậy, muội vẫn bình thường mà "
" Muội không hề bình thường, thời gian gần đây muội thay đổi rất nhiều, đứa em gái nhí nhảnh hoạt bát của ta đã đi đâu rồi, tại sao muội lại trở nên như thế này, đã có chuyện gì xảy ra với muội đúng không ? "
" Huynh nghĩ nhiều rồi, muội vẫn bình thường, muội cũng lớn rồi đâu thể cứ như 1 đứa trẻ mà không trưởng thành "
" Rõ ràng là có chuyện, muội mau nói đi, ta không tin là muội vẫn ổn "
" Huynh đừng suy đoán nữa, muội chỉ là cảm thấy mình cần thay đổi không thể cứ như trẻ con khiến a phụ a mẫu lo lắng thôi "
" Thôi được muội không muốn nói ta cũng không ép nữa, nhưng muội không thể nhốt mình mãi trong phủ được, muội có muốn ra ngoài đi dạo không ? "
" Mỗi lần ra ngoài muội đều gặp chuyện không hay, có lẽ tốt nhất cả đời này muội chỉ nên an phận thủ thường ở trong Kim phủ mà thôi "
" Từ khi nào muội lại trở thành người bi quan như thế, nào mau theo ta, ta đưa muội ra ngoại ô cưỡi ngựa, chẳng phải muội từng nói muốn học cưỡi ngựa sao, hôm nay ta sẽ dạy muội "
" Nhưng mà....muội...."
" Đừng nhưng nhị nữa, muội cứ yên tâm, ta dẫn muội đến khu huấn luyện ngựa của doanh trại, ở đó là nơi ta cai quản sẽ không có kẻ nào dám làm hại muội đâu "
Nói rồi Tống Vũ nắm tay Anh Đào kéo nàng đi, biết rằng không thể từ chối ca ca nên nàng đành đi theo, Tống Vũ lái xe chở Anh Đào đến vùng ngoại ô nơi có 1 trang trại ngựa chiến, vừa đến nơi Anh Đào vô cùng kinh ngạc vì không nghĩ trang trại này lại rộng lớn đến vậy.
Cả 1 khu chuồng ngựa có đến hàng trăm con chiến mã với bộ lông đen tuyền, con nào con nấy đều có bộ dáng rắn chắc, Tống Vũ dẫn Anh Đào vào trong rồi sai người dắt ra 1 con ngựa màu trắng rất đẹp, nàng ngạc nhiên quay sang hỏi ca ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Trùng Sinh Trở Thành Phu Nhân Thống Soái
FanfictionNàng là 1 tiểu thư khuê các được gả vào nhà hào môn nhưng trong ngày đại hôn nàng đã bị phu quân tương lai cùng tiểu tam gài bẫyhại chết, những tưởng cuộc đời của nàng sẽ kết thúc tại đây nhưng chợt nàng tỉnh lại và phát hiện mình đã được trùng sinh...