Trí Ân nhận lệnh lập tức rời đi, Lý lang cũng trở về phòng của mình, chuyện chàng bảo Trí Ân điều tra về Anh Đào nàng hoàn toàn không biết, chỉ vài ngày sau Trí Ân đã dẫn 1 vị thầy lang đến trước vị thống soái lạnh lùng, chàng quét ánh mắt cương nghị nhìn về phía thầy lang trầm giọng tra hỏi.
" Có phải ông đã bán cho Kim tiểu thư loại thuốc khiến cho cơ thể mọc những nốt mẫn đỏ đúng không ? "
" Dạ lão không có, xin thống soái minh xét "
" Ông còn cố nói dối, vậy ông nhận ra lọ thuốc này chứ? trên lọ thuốc còn có cả tên của y quán vậy mà ông còn muốn chối sao ? "
Vị thầy lang nhìn thấy lọ thuốc nằm trong tay Lý Lang thì mặt lập tức biến sắc cắt không còn giọt máu, ông ta biết không thể chối tội nên lắp bắp nói.
" Dạ tôi xin nhận, đúng là tôi đã bán cho Kim tiểu thư lọ thuốc kia "
" Cô ta đã mua thuốc này với mục đích gì ? "
" Kim tiểu thư nói muốn thoái hôn nên muốn giả bệnh "
" Thoái hôn sao ? "
" Vâng những gì tôi biết tôi đã nói hết rồi xin ngài thống soái tha tội "
" Ta hiểu rồi, ông có thể đi nhưng chuyện hôm nay ông nhất định không được nói ra và nếu như ta cần gọi thì ông nhất định phải đứng ra làm chứng, nếu ông dám bỏ trốn hoặc khai gian thì ông biết số phận của mình sẽ đi về đâu rồi chứ ? "
" Tôi đã hiểu rồi thưa thống soái "
Lý Lang ra hiệu cho Trí Ân đưa thầy lang đi, còn chàng có chút suy ngẫm về lời thầy lang nói, chàng không hiểu tại sao Anh Đào lại bày trò để thoái hôn trong khi nàng và Lý Thiên đã có đính ước mà còn là thanh mai trúc mã từ lúc còn nhỏ, rốt cuộc là nàng đang cố ý đồ gì .
------------------
Về phần Anh Đào sau khi tiếp xúc với Lý Lang thì trong lòng nàng dấy lên 1 nổi lo ngại vì nàng nhìn thấy được trong ánh mắt của chàng có sự nghi ngờ, rõ ràng chàng là 1 người đa nghi rất khó để đối phó, nàng phải cẩn thận với chàng nếu không muốn kế hoạch báo thù của mình bị bại lộ.
Vài ngày sau vị doctor lại đến và mang theo thuốc cho Anh Đào, nàng nhận thuốc trong lòng nghĩ thầm sẽ vứt số thuốc kia đi, nhưng khi nàng còn chưa kịp tẩu tán số thuốc đó thì Lý Lang đã xuất hiện ngăn cản nàng.
" Cô muốn bỏ số thuốc mà doctor kê cho cô sao ? "
" Đâu có, thúc đang nói cái gì vậy, con mắt nào của thúc nhìn thấy tôi bỏ số thuốc đó chứ "
Anh Đào bị bắt tại trận thì vội đánh trống lãng rồi tính cách chuồn về phòng nhưng Lý Lang nhanh chóng bắt lấy tay nàng lôi đi, chàng kéo nàng đến gặp huynh trưởng của mình, biết rằng mình sắp gặp rắc rối nên nàng cố gắng vùng vẫy và la hét.
" Thả ta ra, thúc đang làm cái gì vậy, nam nữ thụ thụ bất thân, sao thúc lại dám lôi kéo ta như thế chứ, buông tay ra "
" CÂM MIỆNG "
Lý Lang bực tức gằng giọng khiến Anh Đào không dám lên tiếng nữa chỉ cố gắng rút bàn tay của mình khỏi sự kìm hãm của bàn tay to lớn kia, thấy nàng vẫn còn ương bướng chàng không còn kiên nhẫn dứt khoác dừng lại xoay người đưa tay ôm lấy vòng eo nhỏ mà nhấc bổng vác lên vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Trùng Sinh Trở Thành Phu Nhân Thống Soái
FanfictionNàng là 1 tiểu thư khuê các được gả vào nhà hào môn nhưng trong ngày đại hôn nàng đã bị phu quân tương lai cùng tiểu tam gài bẫyhại chết, những tưởng cuộc đời của nàng sẽ kết thúc tại đây nhưng chợt nàng tỉnh lại và phát hiện mình đã được trùng sinh...