Chương 16 : Buổi tiệc ở phủ đại tướng

27 14 0
                                    

Sau tai nạn trên phố Anh Đào cũng ít khi ra ngoài nếu có đi thì chỉ những lúc quan trọng và bên bên nàng luôn có người bảo vệ, có điều Anh Đào tính cách ham vui ở nhà mãi cảm thấy tù túng nên đâm ra hay cáu gắt vô cớ, hôm nay nàng ở trong phòng họa tranh, chẳng hiểu sao nàng lại họa ra chân dung của Lý Lang, Tiểu Hoa nhìn thấy thì lên tiếng hỏi.

" Tiểu thư sao người lại vẽ hình của Lý thống soái vậy ? "

Anh Đào nghe câu hỏi liền bừng tỉnh dừng tay nhìn lại, phát hiện ra đúng là mình đang vẽ Lý Lang liền tức giận vò nát bức tranh vứt đi, trong lòng không vui nàng không vẽ nữa mà đi ra vườn dạo, lúc thơ thẩn ngắm hoa thì 1 giọng nói trầm ấm vang lên sau lưng.

" Muội đang làm gì thế, định phá vườn hoa của a mẫu đấy à ? "

" Muội có phá đâu, ca ca lại muốn trêu muội, muội mách a phụ cho xem "

" Ta chỉ đùa chút thôi, ta thấy muội buồn nên tính trêu 1 chút cho muội vui, sao thế đang buồn chuyện gì à ?"

" Không có, muội đâu có buồn "

" Muội giấu được ai chứ sao giấu được ta, rõ ràng là muội đang buồn, nào có chuyện gì mau nói ta nghe đi "

" Muội muốn ra ngoài chơi, ở nhà mãi chán quá đi "

" Thì ra là chuyện này, chỉ là không được đi chơi mà muội đâm ra chán vậy ư ? "

" Ca ca thì vui rồi, thích đi đâu thì đi chỉ có muội là bị bắt ở nhà thôi "

Anh Đào phụng phịu vẻ mặt tỏ ra đáng thương khiến Tống Vũ không nhịn được cười, anh đưa tay xoa đầu em gái rồi ôn nhu nói.

" Muội đừng trưng bô mặt cau có đó nữa, trông muội cứ như con khỉ ăn nhầm ớt vậy, nếu muội muốn ra ngoài chơi thì tối nay ta dẫn muội đi "

" Thật sao, mà đi đâu thế ? "

" Đến 1 buổi tiệc, tối nay ta được mời đến phủ Phùng đại tướng dự sinh thần của ái nữ ngài ấy, nếu muội thích thì có thể đi cùng ta "

" Có chứ, muội muốn đi "

" Vậy thì muội sửa soạn thật đẹp, 6h ta về đón muội "

" Dạ, muội đi chuẩn bị ngay "

Anh Đào nghe Tống Vũ bảo sẽ đưa nàng đi dự tiệc thì liền phấn khởi ra mặt vội chạy về phòng , nhìn theo bóng dáng em gái Tống Vũ chỉ biết lắc đầu mỉm cười.

" Con bé còn quá trẻ con, cũng may hôn sự không thành nếu không thì con bé mà làm dâu nhà nào thì đúng là kiếp nạn của nhà đó "

------------------------------------

Lúc này tại doanh trại phía Tây Nam, Lý Lang đang thao luyện binh lính, trong số đó có cả Lý Thiên, tuy đã vào doanh trại hơn 1 năm nhưng với bản tính được nuông chiều từ nhỏ quen thế đại thiếu gia nên hắn chẳng có chút tiến bộ hay thay đổi nào, hôm nay cũng vậy đang trong giờ luyện tập thể lực và võ thuật mà hắn chẳng tập trung chỉ đứng đó giả vờ múa máy tay chân cho có lệ, thấy thái độ này của hắn khiến Lý Lang vô cùng tức giận, chàng âm thầm đi đến gần hắn sau đó bất ngờ dùng roi da đánh thẳng tay, bị đánh bất ngờ hắn la oai oái nhảy dựng cả lên.

{ Fanfic Syaoran&Sakura } Trùng Sinh Trở Thành Phu Nhân Thống SoáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ