Sáng hôm sau Anh Đào trở mình tỉnh giấc nàng quàng tay sang bên cạnh tìm chồng nhưng chỗ bên cạnh đã lạnh từ lúc nào, nàng ngồi dậy ngơ ngác nhìn quanh thì tiếng của Tiểu Hoa vọng từ bên ngoài vào.
" Tiểu thư người dậy chưa, em mang nước rửa mặt và điểm tâm đến cho tiểu thư "
" Tiểu Hoa đấy à , em vào đi "
Tiểu Hoa được cho phép liền đẩy cửa đi vào phòng, đặt chậu nước và khay thức ăn lên bàn, cô nhúng khăn rồi mang đến cho Anh Đào, nhận chiếc khăn từ tay Tiểu Hoa nàng vừa lau mặt vừa hỏi.
" Em có thấy A Lang không ? "
" À cô gia đã đi cùng thiếu gia từ sớm tinh mơ rồi, em nghe nói phải đi gấp vì lệnh từ đại tướng ban xuống "
" Sao không ai gọi ta dậy, ta muốn tiễn A Lang đi mà "
" Là cô gia dặn em với mọi người đừng đánh thức tiểu thư, cứ để tiểu thư ngủ cho đủ giấc, nhưng trước khi đi cô gia đã tự tay làm điểm tâm cho tiểu thư và còn bảo em khi nào tiểu thư dậy thì đưa cho tiểu thư cái này "
Tiểu Hoa mang cho Anh Đào 1 bức thư, nàng mở ra đọc thì thấy nét chữ của Lý Lang, nàng vừa đọc vừa mỉm cười.
{ Tiểu Đào, ta phải đi sớm sợ nàng còn mệt nên không gọi nàng dậy, khi nàng đọc thư này thì ta cũng đã ở xa nàng rồi, nàng nhất định phải chú ý bản thân không được để mình gặp nguy hiểm, ta đã sắp xếp 1 vài người thân tín để bảo vệ nàng cùng nhạc phụ nhạc mẫu, thời tiết cuối năm chuyển lạnh nàng nhớ giữ ấm ta đã căn dặn Tiểu Hoa chăm sóc nàng cẩn thận, sáng nay ta còn làm món điểm tâm mà nàng thích nhớ ăn hết không được bỏ thừa, thuốc cũng phải uống đúng giờ, ta chỉ đi 1 tuần là về hãy chờ ta nhé, về ta sẽ mua quà ở Bắc Kinh cho nàng, ta yêu nàng }
" Thiếp sẽ chờ chàng, thiếp cũng yêu chàng "
Anh Đào đọc xong bức thư liền áp vào ngực thì thầm, 1 lúc sau nàng thay y phục rồi ra bàn ăn món điểm tâm mà Lý Lang nấu cho mình, món ăn hôm nay ngon hơn mọi khi có thể là trong đó được bỏ thêm gia vị hạnh phúc của tình yêu, những ngày tiếp theo Anh Đào ở Kim gia được Kim phu nhân chăm sóc nàng ăn được ngủ được nên đã có chút da thịt, mỗi ngày ngoài việc an dưỡng thì nàng bắt đầu đan áo ấm cho mọi người, đến chiếc áo của Lý Lang nàng làm càng tỉ mẩn hơn nàng đặt tất cả tình yêu của mình dành cho chàng vào chiếc áo ấy.
-------------------------------------
Lại nói đến Tô Yến Nhi sau khi ả ta gạ gẫm được tên đứng đầu của tổ chức phản động thì ả cũng lên 1 âm mưu hèn hạ để trả thù Kim gia và Anh Đào, ả ngon ngọt dụ hoặc tên Đường Kha để hắn giúp ả.
" A Kha, chàng nhất định phải giúp ta giết chết con nha đầu Kim Anh Đào, nếu không tại nó thì ta sẽ không thảm hại như bây giờ, vì con tiện nhân đó mà ta bị đuổi đi đã vậy còn mang tiếng là kẻ phá hoại gia can, ta thật sự rất mất mặt, nội hận này ta nhất định phải đòi lại "
" Tưởng chuyện gì, chuyện này ta đương nhiên sẽ giúp nàng, dù sao thì mối thù của ta với 2 tên thống soái kia cũng phải trả, con nhỏ nàng nhắc đến vừa hay lại là em gái và vợ của 2 tên đó, vậy thì cứ nhắm vào nó để xem 2 tên đó sẽ ra sao khi thấy con nhỏ này bị dày vò cho đến chết, mấy ngày nay ta nghe tin 2 tên thống soái đã đi Bắc Kinh đây chính là cơ hội tốt để chúng ta hành động, ta đã cho người theo dõi và biết được ngày mai con nha đầu kia sẽ đến bệnh xá để khám thai, ta đã bố trí người ở bệnh viện chờ cơ hội bắt nó rồi nàng cứ yên tâm "
" A Kha chàng quả thật đa mưu túc trí, ta yêu chàng quá đi, ngày mai mà bắt được con tiện nhân kia ta sẽ thưởng lớn cho chàng "
Nói rồi Tô Yến Nhi lập tức ôm lấy Đường Kha mà hôn, ả ta còn ỏng ẹo kiểu gợi tình khiến Đường Kha cầm lòng không đặng mà đè ả xuống giường, tiếp đó là những âm thanh đầy mùi sắc dục vang lên trong căn phòng.
-------------------------------
Hôm nay là ngày Anh Đào đến bệnh xá khám thai, Kim phu nhân với Tiểu Hoa cùng đi với nàng, theo sau 3 người lúc nào cũng có 4 người thân tín nai nịt súng ống vũ khí do Lý Lang và Tống Vũ cắt cử bảo vệ, chính vì thế mà đồng bọn của Đường Kha không thể ra tay, 1 tên liền tìm cách liên lạc xin chỉ thị, Đường Kha nghe đàn em nói qua tình hình thì liền đổi kế hoạch hắn nói.
" Nếu không bắt được vậy thì gây tai nạn đi "
" Dạ rõ "
Nghe được lệnh bọn đàn em của Đường Kha liền bố trí nhân lực, chờ cho Anh Đào và Kim phu nhân vừa rời khỏi bệnh xá thì 1 chiếc xe màu đen từ đâu lao đến với tốc độ rất nhanh khiến mọi người xung quanh sợ hãi bỏ chạy toán loạn, khung cảnh lúc này rất bát nháo, mọi người chen lấn nhau làm cho Anh Đào bị xô ra giữa đường, chiếc xe tiếp tục chạy thẳng đến chỗ nàng, Kim phu nhân từ xa nhìn thấy con gái sắp gặp nguy hiểm bất chấp lao đến chỗ Anh Đào, bà cố gắng chen qua đám đông rồi nắm lấy tay con gái kéo mạnh nàng về phía mình rồi đẩy nàng về phía Tiểu Hoa và 4 người bảo an, Anh Đào loạng choạng xém ngã may sao Tiểu Hoa đã đỡ kịp, khi nàng định quay sang tìm a mẫu thì 1 tiếng động lớn do va chạm vang lên khiến mọi người xung quanh bàng hoàng thất kinh.
Anh Đào chết sững người khi nhìn thấy chiếc xe hơi lớn đâm trực diện vào Kim phu nhân hất bà văng ra xa, đầu bà va đập mạnh xuống đất máu dần chảy ra lan rộng 1 khoảng, mùi tanh nồng bay vào không khí, sau chút chấn kinh Anh Đào hét to gọi a mẫu rồi lao đến chỗ Kim phu nhân, nàng ôm lấy bà vào lòng bàn tay nhỏ áp vào vết thương trên đầu mà cầm máu nhưng máu cứ chảy không ngừng, nàng lúc này vô cùng hoảng loạn mà gào lên.
" A mẫu hãy tỉnh lại đi, đừng làm con sợ mà, ai đó làm ơn cứu a mẫu ta với, gọi bác sỹ đi cầu xin mọi người "
Tiếng khóc của Anh Đào vang lên 1 cách thảm thiết Tiểu Hoa vội kéo 1 bảo an rẽ đám đông chạy đến, người bảo an nhanh chóng bế Kim phu nhân chạy ngược về phía bệnh xá, còn Tiểu Hoa và 3 người bảo an còn lại đỡ lấy Anh Đào, Kim phu nhân được đưa vào phòng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, Anh Đào bên ngoài cũng chẳng khá hơn nàng khóc ngất đứng không vững phải dựa vào Tiểu Hoa.
1 Lúc sau Kim lão gia nhận được tin cũng đã đến bệnh xá, vừa thấy a phụ Anh Đào lại không cầm lòng được ôm lấy ông mà khóc, Kim lão gia tuy rất lo lắng nhưng vẫn trấn an con gái, rất lâu sau đó cánh cửa phòng cấp cứu của bệnh xá cũng mở ra, 1 vị doctor luống tuổi xuất hiện Kim lão gia vội vàng đi đến hỏi thăm tình hình của vợ.
" Thưa doctor vợ tôi ra sao rồi ? "
" Kim lão gia, tôi thành thật xin lỗi, tôi đã cố hết sức nhưng không thể cứu được phu nhân, vết thương trên đầu quá nghiêm trọng Kim phu nhân vì mất máu mà đã trút hơi thở cuối cùng rồi, tôi rất lấy làm tiếc xin Kim lão gia hãy nén bớt đau buồn mà lo hậu sự cho phu nhân "
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Trùng Sinh Trở Thành Phu Nhân Thống Soái
FanfictionNàng là 1 tiểu thư khuê các được gả vào nhà hào môn nhưng trong ngày đại hôn nàng đã bị phu quân tương lai cùng tiểu tam gài bẫyhại chết, những tưởng cuộc đời của nàng sẽ kết thúc tại đây nhưng chợt nàng tỉnh lại và phát hiện mình đã được trùng sinh...