Tiểu Hoa nhanh chóng dọn dẹp mấy mãnh vỡ của bình hoa, dọn dẹp xong Tiểu Hoa lại sắp xếp quần áo cùng các vật dụng, sau khi mọi thứ ổn định Tiểu Hoa mới tiến đến giường xem tình hình của Anh Đào, lúc này nàng đã chìm vào giấc ngủ, Tiểu Hoa cúi người kéo chăn đắp cho nàng rồi cũng tìm cho mình 1 chỗ để ngã lưng, đến tối Mỹ Dung theo lệnh của Lý Lang mang bữa tối cho Anh Đào, Mỹ Dung dùng chìa khóa mà Lý Lang giao cho để mở cửa và bước vào phòng đặt thức ăn lên bàn, nghe tiếng động Tiểu Hoa giật mình tỉnh giấc, nhìn thấy Mỹ Dung Tiểu Hoa vội bật dậy chạy đến phụ cô bày bàn ăn.
Bày thức ăn xong Tiểu Hoa liền đến giường đánh thức Anh Đào dậy nhưng vừa chạm tay vào người nàng Tiểu Hoa hốt hoảng rụt tay lại vì cơ thể Anh Đào lúc này lạnh ngắt, gương mặt thì trắng toát cắt không còn giọt máu hơi thở không ổn định.
" Tiểu thư người sao vậy, người đừng làm em sợ nha, tiểu thư mau tỉnh lại đi "
" Kim tiểu thư xảy ra chuyện gì vậy ? "
" Tôi không biết nữa, lúc trưa tiểu thư lên cơn mệt nên tôi bảo tiểu thư nghỉ ngơi, lúc đó tiểu thư vẫn bình thường mà , không hiểu sao bây giờ lại "
" Cô hãy bình tĩnh để tôi đi gọi người giúp "
Mỹ Dung vội chạy khỏi phòng gọi Lý Lang đến xem tình hình, ban đầu nghe Mỹ Dung nói Anh Đào bị bệnh chàng không tin còn cho rằng nàng đang cố tình giở trò định trốn khỏi phủ nhưng thấy sắc mặt của Mỹ Dung hốt hoảng thì chàng mới đồng ý đến phòng Anh Đào xem thử, vừa bước vào phòng chàng đã nghe tiếng Tiểu Hoa khóc lóc lay gọi.
" Tiểu thư ơi người đừng có chết nha, người mau tỉnh dậy đi đừng làm em sợ mà "
" Có chuyện gì xảy ra vậy ? "
" Lý thông soái xin ngài hãy cứu tiểu thư với, tiểu thư của tôi từ nhỏ mắc bệnh thống tâm, mỗi khi bị kích động sẽ phát bệnh, cho nên lão gia với phu nhân rất chú ý không để tiểu thư tức giận quá độ, mà trưa nay tiểu thư vì nộ khí phát tác nên...."
Lý Lang thấy Tiểu Hoa vừa khóc thảm thiết vừa dập đầu cầu xin thì đã động tâm, chàng vội đến bên giường kiểm tra, vừa nhìn qua thần sắc của Anh Đào chàng liền vội vàng cúi người bế thốc nàng lên rồi lớn tiếng ra lệnh.
" Mỹ Dung mau bảo quản gia chuẩn bị xe đưa Kim tiểu thư đến bệnh xá "
Mỹ Dung lật đật chạy xuống lầu, Lý Lang cũng nối gót theo sau, Tiểu Hoa nhanh nhẹn sắp xếp vài thứ quan trọng rồi cũng nhanh chóng đi theo mọi người, trên đường đi Lý Lang cảm nhận được hơi thở của Anh Đào có chút bất ổn, nàng dường như đang mất dưỡng khí, thân thể càng lúc càng lạnh, chàng không suy nghĩ nhiều lập tức cởi áo choàng bao bọc lấy nàng cố gắng ôm chặt nàng vào trong vòng tay rắn chắc để giữ ấm cho nàng, chàng cũng không ngần ngại cúi xuống dùng đôi môi bạc đặt lên môi nàng mà truyền chút không khí.
Khi xe vừa đỗ trước cổng bệnh xá chàng không chờ tài xế mở cửa mà vung chân đá luôn cửa xe mà lao ra ngoài chạy thật nhanh vào trong, y nữ và 2 doctor trực vừa thấy chàng liền đẩy băng ca đến, đặt Anh Đào lên chàng nghiêm giọng ra lệnh.
" Cứu cô gái này, nếu cô ấy mà xảy ra chuyện gì thì đừng trách ta không báo trước "
2 Doctor chỉ biết gật đầu nhận lệnh rồi gấp rút đẩy Anh Đào vào phòng cấp cứu, đứng bên ngoài nhìn vào dãy hành lang sâu hun hút mà lòng chàng ngổn ngang cảm xúc, chàng cảm thấy có chút xót xa, cũng có gì đó tội lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Trùng Sinh Trở Thành Phu Nhân Thống Soái
FanfictionNàng là 1 tiểu thư khuê các được gả vào nhà hào môn nhưng trong ngày đại hôn nàng đã bị phu quân tương lai cùng tiểu tam gài bẫyhại chết, những tưởng cuộc đời của nàng sẽ kết thúc tại đây nhưng chợt nàng tỉnh lại và phát hiện mình đã được trùng sinh...