3. Han Yeongji.

1K 43 14
                                    

"Xin lỗi, tôi đến hơi trễ."

Jung Hoseok đi đến điểm hẹn được vị bác sĩ kia đưa cho, mặc dù đã cố gắng đi sớm nhưng vì tắc đường nên mới đến trễ 10 phút.

"Không sao đâu, cậu vẫn còn nhớ mình chứ?"

Jung Hoseok ngồi xuống ghế đối diện, ánh mắt bỗng chốc ngưng lại, xoáy sâu vào đôi mắt xinh đẹp của Han Yeongji, cô nàng này...

"Nhớ..."

Rất nhiều.

Yeongji mỉm cười một cái, hoá ra cậu ấy vẫn còn nhớ...

Nhớ cái ngày mình từ chối tình cảm của cậu ấy.

"Có chuyện gì sao? Dạo này tôi bận lắm, có chuyện gì thì nói nhanh đi." Hoseok đưa ánh mắt tựa như vô hồn nhìn Yeongji, lặng lẽ vẫy tay gọi một ly cà phê nóng rồi tiếp tục cuộc trò chuyện.

"Cậu vẫn còn uống cà phê à, mình đã bảo bao nhiêu lần rồi, uống cà phê không tốt cho sức khoẻ đâu!" Yeongji nhìn từng động tác của Hoseok, không vui vẻ chẹp một cái.

"Không liên quan đến cậu. Gọi tôi ra đây có chuyện gì?" Hoseok bác bỏ lời nhắc nhở quan tâm của Yeongji, đi thẳng vào chủ đề chính.

Han Yeongji ngập ngừng, hai tay liên tục bấu chặt vào nhau. Một lúc sau, mới có thể lấy hết dũng khí lên tiếng:

"Mình thích cậu!" Yeongji nghiêm túc.

Hoseok bỗng bật cười một cái:

"Cậu đừng chọc cười tôi chứ cô bạn?"

"Mình nói thật đó!"

"Đó là chuyện của cậu, tôi không quan tâm. Nếu cậu gọi tôi ra đây chỉ để nói những lời vô nghĩa như này thì tôi xin phép về." Hoseok vờ cau mày, thẳng thừng đứng dậy với ý định rời đi. Nhưng rất nhanh, Yeongji đã vội chụp lấy tay anh.

"Nè, không phải cậu cũng thích tôi sao?" Yeongji cố gắng ra sức ngăn cản Hoseok ở lại, sự thật ngày hôm đó không phải vậy đâu mà...

"Quá khứ, cậu hiểu hai từ quá khứ không?"

Hoseok hất tay Yeongji ra, một mạch bỏ về. Yeongji ngơ ngác nhìn cánh tay trơ trọi của bản thân trên không trung. Nỗi buồn không thể cất giấu, cô nàng cụp mắt xuống. Một lúc sau mới khẽ ngẩng đầu lên, ánh mắt vô tình nhìn trúng thứ gì đó trên bàn.

Tuy rời đi, nhưng Hoseok vẫn không quên đặt tiền thanh toán nước cho cả hai trên bàn.

Có vẻ cậu ấy vẫn còn thích, vẫn còn quan tâm.

Nhưng quan tâm vì điều gì chứ?

...

"Sao Hoseok bỏ về rồi?" Park Jimin ngồi bàn bên cạnh lấy tờ báo che mặt lại, lâu lâu ngó ra hóng chuyện.

"Không biết, nhưng con nhỏ đi chung với nó là ai vậy?" Seokjin giả bộ xoa râu suy nghĩ, trên đầu còn có một chỏm lá cây.

"Han Yeongji, học lớp 10A4 trường cũ tụi mình đó. Hồi lớp 10 Hoseok theo đuổi nó quá trời mà có đồng ý đâu." Taehyung biết tuốt kể lại đầu đuôi câu chuyện, vẻ mặt rất thông thái.

"Sao không đồng ý?" Namjoon hỏi.

"Sao tao biết má, nhưng mà hình như sau khi từ chối xong, cô bạn đó cũng qua nước ngoài định cư luôn."

Taekook | Nhớ hay mong ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ