17. Cậu là ai vậy?

562 30 27
                                    

"Kim Taehoon, con có thấy thằng chồng ba ở đâu không?" Jungkook tay chống nạnh, mặt mày nhăn nhó trông rất khó coi.

"Con biết chết liền á, bố bí ẩn lắm sao con biết được!" Taehoon nằm dài trên ghế Sofa, miệng nhai snack rộp rộp, điệu bộ rất ung dung.

Jungkook đi tới gần giật lấy bịch bánh của con trai rồi chạy thẳng lên phòng, không nhanh không chậm khoá chốt cửa lại, mở điện thoại lên gọi điện thoại cho chồng.

<Lô!> Jungkook chu môi, miệng nhai bánh ngon lành, áp sát điện thoại vào tai.

<Anh nghe đây bé xinh!>

<Đi đâu vậy?>

Taehyung đầu dây bên kia nhếch mép một cái, nói một câu ngắn ngủn rồi tắt máy.

<Đi chơi với bồ nhí!>

Tút... tút... tút...

Jungkook bàng hoàng, bỏ điện thoại xuống nhìn chằm chằm vào nó.

Giỡn mặt hả?

Jungkook bật điện thoại lên, gọi lại cho hắn thêm một lần nữa. Nhưng lần này người bắt máy không phải là hắn, mà là giọng của một người phụ nữ trẻ tuổi.

<Thuê bao quý khách vừa gọi...>

Jungkook tức giận, spam điện cháy máy hắn nhưng vẫn không thành, tức quá cậu quyết định cho hắn vào danh sách đen, cộng thêm một tháng ra sofa.

"Để tao coi những ngày tháng mày không có tao mày sẽ sống ra sao /nhếch mép/" - Những điều Jungkook nói trong lòng.

...

"Junghee, đi chơi với tớ đi!!!" Taehoon níu lấy bàn tay bạn mình.

"Còn lâu, ple!" Junghee đỏng đảnh hất tay nhóc ra, lè lưỡi trêu chọc.

Taehoon bất lực, đành dùng chiêu cuối cùng để chốt hạ bạn mình.

"Đi đi một chút mình mua kem cho!"

"Đi thôi!!!" Junghee hào hứng cầm tay nhóc kéo đi đến công viên giải trí.

...

"Này Taehyung, làm gì vậy? Vợ kêu về sao không về?" Jimin nhíu mày.

"Chút chuyện." Taehyung lạnh lùng bấm điện thoại.

"Chút chuyện của mày là ngồi nhắn tin với bà chị này à?" Chân mày Jimin càng lúc càng nhíu chặt hơn, cậu không muốn bạn mình mất chồng đâu nha.

"Mày nhìn cho kĩ, nhìn đoạn tin nhắn rồi nói tiếp!" Taehyung đưa đoạn tin nhắn cho Jimin xem.

Jimin cau mày dí sát mặt mình vào màn hình điện thoại, bên trong là đoạn tin nhắn giữa hắn và cô nhân viên bán vòng đôi, hình như hắn muốn đánh dấu chủ quyền.

Ồ, vậy à, nhưng tại sao tên của cô kia lại có hình trái tim vậy nhỉ?

Bán tính bán nghi, Jimin gật gù về lại chỗ của mình, không cãi nữa.

Nào ngờ khi Jimin vừa về chỗ ngồi của mình, Taehyung đã nở một nụ cười bí hiểm nhìn vào màn hình điện thoại của mình.

Taekook | Nhớ hay mong ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ