"Anh xã..."Taehyung bất động sau khi nghe giọng ngọt ngào của người thương cất lên, không tự chủ được nhảy vồ vào người cậu ôm chặt.
"Anh nhớ em!" Hắn úp mặt vào cổ cậu, dụi qua dụi lại, mắt đỏ hoe trực trào sắp khóc, đúng là mùi hương mà hắn nhớ mong.
"Được rồi, ngồi thẳng dậy đàng hoàng hai ta nói chuyện." Jungkook bất lực, cố đẩy đầu hắn ra nhưng không thành.
"Hông hông, anh nhớ em lắm, ai biểu em bỏ anh năm ngày lận còn gì. Ngồi như vậy nói cũng được mà, nha?" Taehyung ngước đôi mắt đỏ hoe của mình lên, nhìn chằm chằm vào mắt cậu lấy lòng.
Jungkook như động lòng, gật nhẹ mái đầu rồi dùng tay đẩy đầu hắn sát vào ngực mình.
"Sau vài ngày suy nghĩ, em quyết định tha lỗi cho anh!" Jungkook vuốt tóc hắn, tay còn lại vỗ vai người thương.
"Yeahhhhh!" Taehyung la lên một tiếng, lực ở tay càng lúc càng siết mạnh eo cậu hơn.
"Nhưng mà chưa hết!" Jungkook dập tắt niềm vui của hắn.
"H-hả..." Taehyung lần nữa ngước mắt lên nhìn cậu.
"Anh không được đùa với tình yêu của em, càng không được lấy ngày kỉ niệm ra đùa giỡn. Nếu anh mà làm như vậy lần nữa thì em sẽ làm đơn ly hôn luôn và không ly thân nữa!" Ánh mắt Jungkook kiên định, nắm đầu hắn ra khỏi lồng ngực bắt hắn nhìn thẳng vào mắt mình.
"Và còn một điều nữa, để cho anh nhớ đời, em sẽ ra hình phạt cho anh!"
Mắt Taehyung cụp xuống, buồn rầu nhìn cậu, sau đó lại gật gật đầu.
Có làm có chịu!
"Không được đè em trong một tháng... Aaa!!!" Jungkook đưa ra hình phạt thoả đáng, miệng còn đang chu chu thì hắn đã nhào đến ngậm lấy bờ môi ngọt ngào của cậu, đồng thời đẩy cậu nằm xuống giường.
Một tháng không đụng vào cậu rồi, không lẽ nhịn thêm một tháng nữa sao?
Khống chế được bờ môi của cậu, hắn nhếch khoé môi chèn lưỡi của bản thân vào khoang miệng ướt át, không nói một lời cùng cậu dây dưa môi lưỡi.
Phạt chuyện gì cũng được, nhưng chuyện này nhất quyết không!
Cả hai triền miên môi lưỡi, tay hắn thuận tiện mò xuống eo cậu tháo nhẹ nút thắt của chiếc áo choàng tắm ra làm lộ hết cảnh xuân trước mắt.
Jungkook bị hôn đến quên trời quên đất, đến khi nụ hôn kết thúc thì mới phát hiện ra trên người mình chẳng còn một mảnh vải nào.
"A, không... không được! Em đã phạt anh rồi mà... với lại em còn có chút vấn đề..." Mặt Jungkook đỏ bừng, tay chân loay muốn che lại bên dưới của mình.
Taehyung nhìn cậu, cúi đầu xuống gặm lấy cần cổ thơm tho. Hắn đã mấy ngày không ăn gì rồi, hôm nay phải ăn cho đã mới được.
"Vấn đề gì hửm? Nếu là vấn đề em sợ thì không sao, anh sẽ làm nhẹ nhàng mà." Vừa nói Taehyung vừa dùng răng cạ vào xương quai xanh của cậu, nghe vài tiếp cốp cốp khá đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Nhớ hay mong ?
HumorBạn thân cưới nhau thì sẽ như thế nào? Phần hai của thích hay yêu... ____ Author: Violet.