Phiên ngoại 1: Em già rồi anh còn yêu em hông???

616 38 14
                                    

"Taehyungie!"

"Dạaaa?" Taehyung kéo dài chữ để cho bản thân mình đáng yêu hơn.

Jungkook đi từ phòng bếp trở ra ngoài, trên tay là hai cây kem. Đưa cho Taehyung một cây vị dâu, còn mình thì ngồi mút cây kem vị chuối.

"Anh có thấy em già hông, má nè, môi nè, đều xấu cả rồi." Vừa nói Jungkook vừa dùng tay kéo phần má cùng phần môi của mình ra thể hiện sự 'già nua' của mình. Nhưng qua mắt Taehyung, hắn chỉ thấy cậu đáng yêu thôi.

Taehyung buông cây kem xuống, nhích người lại gần cậu. Tay bắt đầu giở trò, nâng bàn thon dài của mình lên, chạm vào má cậu kéo mạnh ra như muốn test hàng thử.

"Ừm ừm... đúng là xấu thiệt rồi nè." Vừa nói, hắn vừa kéo chiếc má mềm mềm ra, xoa xoa nắn nắn, mặt hắn hưởng thủ không ít.

Jungkook mắt mở to nhìn Taehyung, ngậm một miệng kem, ngơ ngác ngước lên hỏi.

"Già thiệt hả chồng?" Jungkook tủi thân.

"Ừm... già rồi!" Hắn vẫn miệt mài xoa nắn, mắt hiện đầy ý cười như muốn trêu chọc, má cậu chỉ càng lúc càng dễ thương thôi chứ có già miếng nào đâu!

Jungkook cảm thấy bên má không còn đau nữa, thay vào đó là lòng đau.

Jungkook liếc xéo hắn, cắn cây kem cái bụp hắn phải toát mồ hôi. Jungkook quăng cây kem vào thùng rác gần đó, sau đó đánh vào tay hắn một cái rồi đi ra ngoài.

Trước khi đi, cậu còn bồi thêm một câu.

"Ờ, đây già rồi, mày tự đi kiếm đứa khác trẻ hơn mà đem về thương. Hứ!!" Nói xong đóng cửa cái đùng, Jungkook quyết định qua nhà con trai cùng con dâu mình để giải toả.

Dỗiii!!!

...

"Trời ơi ba ơi, ba ngồi than với vợ con được nửa tiếng rồi đó!" Taehoon ngồi trên ghế sofa, hai tay khoanh lại, mặt mày cau có.

Jungkook bắn một tia sét từ trong đôi mắt sang nhìn Taehoon, dùng chân đạp vào chân nhóc một cái khiến thằng bé điếng người.

"Đi ra, ba không có nói chuyện với con!" Nói xong liền quay sang nắm tay Junghee, khóc lóc kể khổ.

"Ba biết là ba già ba xấu nhưng mà ba vẫn còn ngon lắm chứ bộ, vòng một tuy không bằng mấy đứa ngoài đường nhưng ít nhất vòng hai vòng ba của ba cũng xuất sắc lắm chứ. Hồi đó, Taehyungie nói với ba là 'em có biết thành bộ xương khô anh vẫn thấy em xinh đẹp' vậy mà bây giờ lại lật lọng. Ba buồn mà ba ăn không vô luôn á, huhu." Nói xong, Jungkook liền cắm ống hút vào hộp sữa chuối hút rột rột.

Ừm... vẫn còn ngon.

Junghee cười công nghiệp, ánh mắt cầu cứu nhìn mẹ mình.

"Ờm... đúng rồi đó ba. Taehoon cũng hay chê con xấu nữa, hai đứa mình đúng là có chung nỗi khổ ha?" Junghee ôm lấy Jungkook, đặt cằm lên vai, giả bộ khóc hu hu hic hic nhìn Taehoon.

Taehoon: "???"

Jungkook thấu hiểu, ôm con mình vào lòng.

Taekook | Nhớ hay mong ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ