8. Chủ nhiệm.

689 35 10
                                    

Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, mới ngày nào cả đám còn chơi trốn tìm và bịt mắt bắt dê, giờ đây cũng đã đến lúc bọn họ trưởng thành.

Taehyung và Jungkook hiện tại không còn trẻ nữa, đã đến cái tuổi gọi là 'già nua'.

Bọn họ đều 35 tuổi hết rồi...

Và hơn hết, hôm nay cũng là ngày Kim Taehoon và Park Junghee bước vào cấp 3.

"Làm ơn làm ơn, ai chủ nhiệm cũng được, đừng là thầy Jungkook với thầy Namjoon là được. Có hai người đó là tớ lịm liền đấy!" Taehoon đứng trước cổng trường chấp hai tay lại cầu nguyện.

"Cậu khéo lo, tớ lại thích hai người đó chủ nhiệm đấy chứ!" Park Junghee bên cạnh động viên bạn mình.

"Người ngoài cuộc không hiểu được đâu!" Taehoon thở dài cất bước đi tìm lớp học của mình, không quên nắm tay bạn thân mình kéo theo.

...

"YAHHH! TRỄ LÀM RỒI! KIM TAEHYUNG ĐỨNG DẬY!" Jungkook hét lớn bật dậy. Hồi đó làm học sinh thì đi học trễ, giờ làm thầy thì đi dạy trễ.

Taehyung mặt ngu ngu ngồi dậy ngáp một cái, mở điện thoại lên xem giờ.

Mới có 6 giờ 45 phút thôi mà sao gấp quá...

"HẢ?"

Taehyung đột nhiên bừng tỉnh, ngày con trai nhập học mà sao nó không kêu mình dậy vậy?

Taehyung một phát nhấc bổng Jungkook lên chạy vào nhà vệ sinh, vệ sinh cho cậu rồi lại cho mình. Sau đó thay đồ cho cậu rồi thay cho mình luôn, gấp gáp bưng cậu ra khỏi nhà bỏ vào xe tức tốc chạy đến trường.

Đến nơi, Taehyung bật đồng hồ lên xem giờ thì phát hiện đã 7 giờ đúng. Định bế cậu lên chạy ra ngoài thì bị cậu ngăn lại.

"Điên à? Bế ở đây học trò nó cười chết!"

"Để tụi nó cười đi, tụi nó mà dám cười em anh sẽ cười lại nó!"

Jeon tự nhủ với lòng mình, làm thầy không được chửi thề, đừng...

Đúng, không được chửi thề... chỉ dùng hành động thôi!

Jungkook giơ ngón giữa lên như đang chửi thẳng vào mặt hắn, một phát xoay người mở cửa xe bước ra ngoài, không quên đóng cửa cái đùng dằn mặt hắn rồi đi đến văn phòng giáo viên.

Taehyung bị quê nhẹ, tay xoa xoa mũi mình, quay xe đến công ty làm việc.

...

"Chào cậu... mình là Hwang Seongi. Tụi mình làm quen nha?" Một cậu nhóc cùng lớp đưa tay ra muốn làm quen với Junghee.

"Hả..." Junghee ngơ ngác.

"Tụi mình làm bạn được không? Mình là Hwang Seongi." Cậu bạn kia kiên nhẫn nhắc lại một lần nữa.

"À được, mình là Park Junghee. Hân hạnh làm quen..."

"Ai cho mà làm quen?" Taehoon từ bên ngoài đi tới, ai cho làm quen bạn thân nhóc thế?

Taekook | Nhớ hay mong ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ