23. Mình ly thân thôi được không em?

862 39 15
                                    

Jungkook thấy con trai mình bỏ đi, biết rằng bản thân mình đã làm tổn thương tinh thần đứa nhỏ mới lớn. Đột nhiên cậu bị Taehyung ôm lấy đẩy ngã xuống ghế dài, không nói lời nào nhắm thẳng vào môi cậu tạo thành nụ hôn sâu.

Nụ hôn có đủ cay đắng ngọt bùi, nụ hôn dù là cưỡng ép nhưng hắn lại bỏ rất nhiều tình yêu vào trong đó.

"Ưm..." Jungkook bị cưỡng hôn tức đến phát điên, cố gắng dùng hay tay đẩy hắn ra, chân cựa quậy liên tục.

Hắn dùng lưỡi cố gắng tách hàm răng đang cố dùng sức cắn chặt lại không cho hắn xâm nhập vào. Bất quá hắn đành dùng tay nhéo eo cậu một cái khiến cậu đau đớn la lên một tiếng, hắn lợi dụng thời cơ đó dùng lưỡi đẩy vào khoang miệng ẩm ướt của cậu.

Jungkook cũng không vừa, hắn vừa tiến vào là cậu đã dùng răng cắn mạnh vào chiếc lưỡi tinh nghịch đấy một phát, vì đau nên hắn mới bất đắc dĩ giật bắn người đồng thời dứt khỏi nụ hôn.

Chát!

"Đủ rồi đó Taehyung! Cậu làm cái trò gì vậy hả?" Jungkook lập tức đứng dậy, tay không nhịn được tát một cái thật mạnh vào má hắn.

Taehyung ôm một bên má đau rát nhưng chẳng đau bằng nỗi đau thấu xương trong lòng, hắn phải làm gì cho đúng đây?

"Anh thật sự không biết chuyện này sẽ đi quá xa như vậy đâu mà, anh không phải là muốn tình yêu mang ra đùa giỡn nhưng mà—"

"Được rồi im đi, tôi không muốn nghe những lời giải thích này mãi, nghe nhàm hết lỗ tai rồi!" Jungkook vô hồn nhìn hắn, những lời nói phát ra thật cay nghiệt, nhưng sao cay nghiệt bằng lòng cậu khi biết tin chồng mình giả bộ "ngoại tình" để làm cậu "vui"

Chẳng ai biết lúc đó, có một Jungkook vừa soạn giáo án vừa khóc hết nước mắt vì chồng mình đi qua đêm bên ngoài và biết chồng mình có tình nhân bên mới.

Và cũng chẳng ai biết có một Jungkook từng ra sông Hàn nhìn ngắm bầu trời đen huyền bí. Tới nỗi một ngôi sao trên trời còn chẳng có thì sao trong lòng cậu có một ngôi sao hy vọng hắn sẽ còn thương cậu đây?

Và cũng chẳng ai biết có một Jungkook từng có suy nghĩ gieo mình xuống biển sâu, để biến nhấn chìm hết tâm tư của mình khi nhìn thấy vết hôn đậm nhạt trên cổ người thương.

Nhưng cậu lại suy nghĩ tích cực, cậu còn bạn bè, người thân và cả đứa con trai bé nhỏ. Nhưng nếu không có hắn trên đời, thì cậu sống làm nghĩa lý gì nữa cơ chứ?

Cậu thương hắn hơn những gì hắn nghĩ, nhưng nếu hắn không còn thương cậu, cậu sẽ làm gì được bây giờ?

Khi nghe được tin hắn không ngoại tình, cậu vui chứ, vui vì trò đùa của hắn.

Tình cảm 33 năm, trong một lần vô tình đổ vỡ vì một trò đùa ngu ngốc.

Cậu giận, cậu giận đến mức phát điên.

Không phải cậu nhạy cảm, nhưng hắn là đang mang tình yêu của cậu ra làm trò đùa

Và cậu rất ghét ai coi thường tình cảm cậu dành cho hắn.

Hắn đau lòng nhìn cậu, hắn biết bản thân đã phạm phải lỗi lầm sai nhất trong cuộc đời mình.

Bỏ đi, Jungkook không vào căn phòng trống trên tầng mà lại vào căn phòng của mình. Tự nhiên nằm xuống giường, kệ hắn muốn ngủ ở đâu thì ngủ.

Taehyung lủi thủi đi theo cậu, thấy cậu nằm lên giường nên hắn cũng bắt chước nằm theo, muốn ôm cậu vào lòng nhưng lại không dám.

Taehyung thương cậu, có vẻ ai cũng biết.

Hắn muốn tạo bất ngờ cho cậu bằng cách này bởi vì trước giờ, Jungkook chưa từng giận hắn một cách đàng hoàng, nói đúng hơn là cậu luôn vui vẻ hoà đồng, hoà đồng đến mức ai cũng nghĩ cậu sẽ luôn hưởng ứng với tất cả trò đùa của mọi người.

Nhưng bây giờ, hắn mới biết Jungkook cũng có tính cách thật, chỉ là trước giờ cậu giấu nỗi buồn khi bị trêu đó đi thôi.

"Em... anh xin lỗi..."

Không có tiếng động nào phát ra từ phía Jungkook.

"Mình... ly thân thôi được không em? Nếu em hiện tại không thể chấp nhận anh nữa thì... thì..." Taehyung ngập ngừng, muốn nói tiếp nhưng lại sợ cậu giận thêm.

"Thì sao?" Giọng Jungkook nghẹn lại, muốn hỏi cho ra lẽ.

"Thì... thì anh theo đuổi em lại từ đầu. Làm cho em thích anh lại, sau đó anh sẽ tìm cách khiến em yêu anh, rồi anh sẽ rước em về thương cả một đời!"

Jungkook có chút phản ứng ở đôi mắt đỏ hoe, nhưng không dám trả lời.

"Vậy nên... em đừng có ly hôn anh mà! Ly thân thôi cũng được, em nhớ gửi cho anh địa chỉ chỗ em ở đó, để anh còn bám theo nữa..." Taehyung cắn cắn cái mền, mắt long lanh nhìn bóng lưng cậu.

"Vậy Taehoon ai nuôi? Tôi nuôi nhé?" Jungkook bắt đầu ngồi thẳng dậy, quay lưng lại với hắn.

ĐÙNG!

"Con nghĩ xong rồi!" Taehoon nhìn bố và ba đang bi thương như đóng phim tình cảm Hàn Quốc, cảm thấy mình đang phá tan bầu không khí "lãng mạn" này.

Taehyung và Jungkook đồng loạt nhíu mày, nghĩ cái gì cơ?

"Chuyện... chuyện con sẽ ở cùng ai đó, ba hỏi con lại đi!" Taehoon hối thúc ba mình.

Gì cơ? Tình cha con 16 năm nay mà nghĩ nhanh vậy hả, để coi thằng này muốn bỏ ai, theo ai.

"Taehoon, con muốn ở cùng bố hay ba?" Jungkook kiên nhẫn hỏi lại lần nữa.

"Junghee..."

_________

đừng có ai kêu mình viết ngược, mình mà ngược là mấy chục chap mới đã cái nư☺️

nên mấy bạn thấy ngọt thì tranh thủ đọc đi, đừng coá mà kêu mình viết ngược :)))

nên mấy bạn thấy ngọt thì tranh thủ đọc đi, đừng coá mà kêu mình viết ngược :)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

bé xinh gửi các bạn nụ hun gió, mong bạn đọc vui vẻ💋

Taekook | Nhớ hay mong ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ