21. Trò đùa?

670 37 12
                                    


"Tao muốn có một kỉ niệm đẹp để tạo bất ngờ cho em ấy, làm sao bây giờ tụi mày?"

Vào 12 giờ đêm sau ngày bọn họ họp lớp, Taehyung cầm điện thoại tạo một nhóm group chat khác thêm tất cả bạn của mình vô trừ Jungkook để tìm cách tạo bất ngờ cho người thương.

"Hay là mày giả bộ ngoại tình đi?" Jimin nhếch cao một bên lông mày, không thèm đánh thức thằng chồng mình dậy.

"Xúi ngu vậy má?" Seokjin cau mày.

"Ủa mày không thấy nó độc à?" Jimin nhướng mày.

"Thấy nó rắn độc."

"Thầy giáo mà nói chuyện ác đạn quá!" Jimin bĩu môi chê Namjoon.

"Hoseok sao không nói gì vậy?"

Hoseok đầu dây bên kia buồn tủi cầm hộp quà của Yeongji tặng cho mình, bên trong là một bó hoa hướng dương.

Nó sắp héo rồi, có vẻ là thiếu ánh sáng mặt trời.

"Thôi, tao không làm theo cách thằng Jimin đâu, ngu thấy mẹ." Taehyung càu nhàu.

"Tin tao, chưa thử và đã thành công!" Jimin nở nụ cười công nghiệp, tay giơ ngón like.

"Vậy tao nên làm gì?" Taehyung ngơ ngác hỏi.

Jimin xoa cằm nghĩ ngợi đôi chút, sau đó nở ra một nụ cười bí hiểm.

Chắc chắn Jungkook sẽ bất ngờ lắm cho coi!

Giờ thì bất ngờ lắm luôn rồi đó, sắp bất tỉnh luôn rồi.

...

"Ngoại tình cái đéo gì cha?" Taehyung nhíu mày nhìn Yoongi như thằng khùng cầm còng số 8, muốn dùng cú đấm sấm sét giết thằng quỷ này mẹ cho rồi.

"Thôi đừng có xạo, bố mày biết tỏng rồi!" Yoongi khinh bỉ.

Jimin mới nhận ra mình chưa nói kế hoạch cho thằng chồng dở hơi mình biết, ngồi xuống thuật lại toàn bộ câu chuyện.

"Nó tính tạo bất ngờ cho Jungkook vào ngày kỉ niệm hai đứa quen nhau gì gì đó, giả bộ ngoại tình rồi tặng bánh kem hiểu chưa?"

"Ủa? Vậy đoạn tin nhắn là sao?" Yoongi ngơ ngác.

"Thì sao trăng gì, đoạn tin nhắn là nó tự viết, tao ngồi kế bên chỉ nó viết chứ sao! Thằng cha này đang viết cái tự nhiên nhắn "Công nhận em ấy xinh thật, mình đổ ẻm là đúng" làm tao muốn lạy tám vía bứng nó lên bàn thờ mẹ cho rồi, hên là thu hồi kịp nhưng không hên cho lắm. Thằng Taehoon thấy bà nó rồi, hên là nó không để ý!" Jimin vừa nói vừa liếc nhìn Taehyung đang cười hì hì, thật sự muốn bùng nổ.

"Thế còn mùi nước hoa?"

"Của Kim Ami, thơm không? Dior con nhỏ mới mua không dám sài mà thằng Taehyung lén xịt hết nửa chai rồi đó!" Nói xong Jimin lấy trong túi ra một cái lọ nhỏ, bên trong chiết một ít nước hoa trộm được từ Kim Ami.

Như đã hiểu hết mọi chuyện, Yoongi không nể nang ai giật lấy lọ nước hoa trên tay Jimin một mạch về nhà.

Hên ghê, lời được lọ nước hoa.

...

"Cha ơi cha, mua vòng đôi thì chọn đôi nào sáng màu một chút, chọn đôi gì đen thui vậy má?" Ami bất lực, chống nạnh nhìn thằng anh ngáo của mình.

"Biết rồi má nội ơi, mày làm em mà tưởng làm cha tao không đó! Mày nhuộm cái đầu đỏ rồi muốn làm tiên cá tra tấn tao bằng cái giọng ghê rợn của mày à?"

"Liên quan? Tui hát hay lắm đó đừng đùa!"

"Ủa mà tui nhớ ông kham khảo vòng trên mạng rồi mà? Sao bắt tui đi theo lựa mẫu nữa?" Ami nhíu mày, nhéo mạnh vào eo hắn.

"Hết hàng rồi má ơi, giờ đi tìm chỗ nào khắc tên hai đứa tụi tao nè. Còn dẫn mày đi theo là vì mày là một người phụ nữ lực điền, bảo vệ tao khỏi những con yêu tinh xấu xa!"

Ami đơ người, ánh mắt chứa đầy phần khinh bỉ nhìn hắn.

"Thôi đi cha, tui biết ông không có mắt thẩm mĩ nên mới dẫn tui theo rồi."

"Nín!" Taehyung bực bội nhíu mày cốc đầu em mình một cái mạnh với vẻ mặt chán ghét, nào ngờ qua mắt Jungkook hắn lại là đang dùng ánh mắt "yêu thương" gửi đến "người yêu mới"

Ghét muốn chết, ở đó mà yêu!

Bình thường, Kim Ami rất dễ nhận diện với mái đầu nhuộm 2 màu, nửa xanh nửa hồng. Tuy nhiên vì quá chán với màu tóc cũ nên cô quyết định nhuộm màu tóc khác cho ngầu.

Nào ngờ trường hợp xấu lại xảy ra, Jungkook không nhận ra em chồng của mình với cái đầu đỏ chót.

Kim Ami cảm thấy mình đi thay đổi bản thân không đúng thời điểm cho lắm...

___________

Jungkook đi ra khỏi phòng con trai, nhìn thấy chồng mình đang ngồi chễm chệ trên ghế sofa phòng khách. Không nói một lời thẳng thừng cất bước lại gần hắn ba mặt một lời.

Taehyung nhận thấy sự xuất hiện của Jungkook, thoáng giật mình cất điện thoại vào túi. Nhưng qua mắt Jungkook, hắn là đang lén nhắn tin với người tình nhưng vô tình bị cậu phát hiện.

Jungkook ngồi đối diện hắn, hai tay đặt lên đùi, môi mím chặt một lúc rồi cũng cất lời.

"Cậu cũng biết rồi đó, chuyện tình mình... đến đây thôi."

Jungkook không hề xưng hô theo kiểu anh em, mày tao, hoặc là một kiểu gọi thân mật nào đó nữa. Cậu quyết định dùng những từ ngữ xa lạ nhất dành cho hắn, và tôi cậu là cách xưng hô tốt nhất để kết thúc cuộc tình này.

Người thương của em, bỗng chốc hoá thành người lạ.

Taehyung bối rối đứng dậy, tay chân loạn xạ đến nỗi rớt điện thoại xuống đất cũng chẳng hay biết. Vội đi đến nắm lấy bàn tay Jungkook, hai chân quỳ xuống trông rât thảm thương.

"Em, anh... anh xin lỗi. Anh thề anh không làm gì cả, anh bị xúi giục, bạn bè mình xúi anh làm mấy chuyện tồi tệ này đó em. Xin em... đừng mà!" Sợ cậu không tin, Taehyung vội vàng cầm điện thoại lên mở đoạn tin nhắn cho cậu xem, bên trong là cuộc hội thoại giữa hắn và đám bạn.

Jungkook mắt buông lỏng nhìn vào màn hình điện thoại, hắn lướt đến đâu cậu đọc đến đó. Đọc được một lúc, Jungkook đưa tay ra hạ chiếc điện thoại của hắn xuống, mặt không cảm xúc nhìn gương mặt đang run lên vì hoảng sợ của hắn.

"Tôi là trò đùa của các người à?"

____________

everything is just the beginning.

everything is just the beginning

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Taekook | Nhớ hay mong ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ