35. Chồng thầy đưa cơm cho thầy nè!!!

551 30 9
                                    

"Jungheeeeeeeeeeee!!!"

"Hi hi hi, cậu hihi tối ngày thế?" Junghee nhíu mày, cô bé hiện nay cũng đã bước sang tuổi mười tám đẹp rực rỡ của thanh xuân, nhưng bạn thân thì vẫn chỉ có một.

"Tớ kêu Junghee mà, tớ có cười cậu đâu!" Taehoon bĩu môi, khác hẳn với nét đẹp tuổi 16. Taehoon ở tuổi 18 càng đẹp trai và sắc nét hơn, nhưng trẻ trâu thì vẫn cứ còn mãi.

Junghee liếc nhóc một cái, bé vẫn chưa muốn yêu đâu, yêu sớm ba mẹ lại đánh cho.

Với lại, mẹ bé dặn nếu yêu là sang ngày hôm sau phải cưới luôn, nên bé sợ lắm!

Mặc dù bé thích Taehoon, nhưng bé vẫn còn nhỏ lắm!!!

...

"Jungkookie!" Taehyung ngồi trên ghế chủ tịch, cầm tấm ảnh cậu lên hôn chụt chụt.

Jimin ngồi đối diện nhíu mày, hồ sơ thì còn một đống mà làm gì vậy trời?

"Seokjin, nó bị gì vậy?" Jimin xoay sang hỏi người bên cạnh, giờ đây Seokjin đã được thăng cấp làm trợ lí thân cận của hắn.

Seokjin ngoắc ngoắc tay, kêu Jimin đưa tai lại gần.

"BỊ KHÙNG, chắc mình nó có vợ!" Seokjin hét lớn vào tai Jimin, như muốn để Taehyung nghe thấy nhưng lại làm cho màng nhĩ Jimin bị thủng.

"Thì mình nó có vợ mà..." Jimin phản bát.

Ừ nhỉ, tụi mình có chồng chứ đâu có vợ đâu...

Nằm dưới thì ai dám nói gì...

"Taehyung!" Seokjin gọi hắn.

Taehyung ngước mắt lên, ý là đéo gì nói lẹ.

"Mày thăng cấp cho tao đi, rồi tao làm mấy việc đó cho mày, còn mày chỉ cần ngồi ngắm hình Jungkook thôi." Seokjin cười cười, nói đùa một tí thôi.

Taehyung liếc nhìn Seokjin, nhếch một bên chân mày tỏ ý không quan tâm.

Nào ngờ hôm sau, Seokjin được thăng cấp lên hẳn "PHÓ CHỦ TỊCH" tập đoàn, hồ sơ cộng việc làm chất thành đống làm mãn kiếp cũng không xong.

Nhưng phó chủ tịch cũng phải có cái giá của phó chủ tịch, lương cao thì lương cao. Nhưng bàn làm việc vẫn được đặt trong phòng chủ tịch, để hắn tiện quan sát.

Jimin ngồi bên cạnh Seokjin, vừa làm việc vừa cười khà khà. Hồi đó cậu cũng đã từng đề nghị y như vậy, và từ đó cậu mãi mãi ở cái chức thư kí cùi bắp này.

"TAEHYUNG! TAO HẬN MÀY!"

"Cảm ơn mày..." Taehyung đột nhiên trầm lắng, người đàn ông 38 tuổi bắt đầu có dấu hiệu "trưởng thành".

"Vì điều gì...?" Seokjin bị hắn lây cho sự cảm động, rút một miếng khăn giấy vờ lau nước mắt.

"Vì làm giúp tao đống việc này... Tao đi gặp Jungkookie đây, ở lại làm vui vẻ, bye!" Taehyung đứng dậy, đi đến gần vỗ vai Seokjin một cái rồi bỏ đi.

Taekook | Nhớ hay mong ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ