"Ủa bố? Sao bố quỳ trước nhà con vậy?" Taehoon đầu như ổ quạ bước ra khỏi nhà, chắc là mới ngủ dậy.
Taehyung vẫn giữ nguyên tư thế đó, mắt chăm chăm nhìn vào con trai.
"Thất bại rồi..."
Đầu Taehoon xuất hiện nhiều dấu chấm hỏi, không phải thường ba giận sẽ dễ dỗ lắm sao?
"Sao thất bại? Bố vịt quá!" Taehoon chề môi, ngồi xuống bên cạnh bố, bố quỳ nhóc ngồi.
Taehyung khẽ thở dài.
"Chuyện dài lắm..."
...
"Em ơi... anh nhớ em!"
"Kệ mày, tao có nhớ mày đâu?" Jungkook vẫn giữ nguyên tư thế bấm điện thoại, ánh mắt hờ hững.
"Kìa em... anh đã xin lỗi rồi mà..." Taehyung khép nép, từ từ nhích lại gần.
"Ê ê bạn ê, ly thân rồi, sắp ly hôn luôn rồi, né né ra!" Jungkook nhận ra khoảng cách của cả hai càng lúc càng gần, tay làm động tác hất hất.
Taehyung mím môi, liều lĩnh tiến lại gần ngồi cạnh cậu, dù biết cậu sẽ chửi hắn không thương tiếc.
"Em..."
"Gọi tao là Jungkook!"
"Bé xinh..."
"Xinh cái gì nữa, già rồi, xấu rồi!"
"Em bé thầy giáo..." Taehyung dùng ngón trỏ chọt chọt vào tay cậu, nhưng nhanh chóng nhận được cái trừng mắt từ người thương.
"Gọi tao là ông thầy giáo, già dữ lắm rồi!"
"Anh lỡ dại mà... anh có biết mọi chuyện sẽ thế này đâu!"
"Giờ biết rồi đó, hài lòng chưa?"
Taehyung cắn cắn vào chiếc áo sơ mi của mình, Jungkook thì lại ngồi banh chân trông rất thoải mái, người ngoài nhìn vào không biết sẽ tưởng Jungkook đang làm mấy chuyện không đứng đắn lên thân xác Taehyung.
"Thôi mà..."
"Nói có mấy câu nói đi nói lại hoài nhức đầu quá, biến đi chỗ khác tao còn nhắn tin cho luật sự làm đơn ly hôn!" Jungkook đuổi hắn, tay tiếp tục bấm điện thoại.
Taehyung dùng cái mạng duy nhất của mình liều lĩnh bò lại gần, đầu đặt xuống đùi cậu nằm xuống, tay một phát giật con điện thoại trên tay xuống quăng xuống đất.
"Đụ má thằng chó, mày có biết con Sam- ưm..."
Không biết diễn biến tiếp theo là gì, chỉ biết Taehyung bị cấm vào nhà Jungkook luôn rồi.
...
"Bố vịt quá!"
"Mày gà quá!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Nhớ hay mong ?
HumorBạn thân cưới nhau thì sẽ như thế nào? Phần hai của thích hay yêu... ____ Author: Violet.