"Mưa lâu thế nhỉ, cả ngày rồi mà vẫn không rút nước.""Chắc ông trời đang muốn tưới hoa để hoa nhanh nở đó, nhưng hoa chưa kịp nở thì mưa đã làm cho hoa úng mất rồi."
Giống như, mình chưa kịp đồng ý, cậu đã dập tắt bông hoa trong lòng mình rồi.
...
Ngột ngạt, chính là hai từ dùng để diễn tả căn nhà Park Junghee lúc này.
Đau lòng, chính là hai từ miêu tả tâm trạng sụp đổ của Junghee hiện tại.
Và cuối cùng. Níu kéo, là hai từ Taehoon đang muốn làm với Junghee để giữ người mình thương ở lại.
Ngồi đối diện Taehoon, Junghee gần như không thở được. Nhẹ nhàng đưa mắt lén nhìn biểu cảm trên gương mặt Taehoon, bẽn lẽn rút trong túi ra một cây que thử thai.
Đặt lên bàn, đẩy về phía Taehoon để cho nhóc nhìn rõ hơn.
Qua vài ngày, Junghee chẳng dám đối mặt với Taehoon, vì vậy cũng chẳng dám mở lời trước.
Mình buồn, buồn vì cậu không chịu nghe lời mình.
"Taehoon, nghe không? Cậu có biết bản thân đang làm gì không đấy?"
"Mình biết, mình biết là mình yêu cậu!"
Mình cũng yêu cậu, nhưng không phải theo cách này.
Taehoon tròn mắt, nhìn thấy hai vạch đỏ chót trên que thử, hoàn toàn không nói được gì.
Cảm giác, cảm giác như bản thân mình... vừa cưỡng bức người khác.
Taehoon ngước mắt lên, ánh nhìn lạnh lẽo của Junghee như xuyên thẳng qua tâm can của nhóc.
"Taehoon, cậu dừng lại, đừng đi quá giới hạn, sẽ làm cậu hối hận đấy!!"
"Mãi mãi không hối hận!"
Thấy người trước mặt im lặng quá lâu, Junghee đành thở dài lên tiếng trước.
"Cậu thấy rồi đó, tôi nghĩ chúng ta nên..."
"Mình sẽ chịu trách nhiệm!"
Junghee tròn mắt, hai chữ "phá thai" như bị nuốt ngược vào trong.
"Không cần, tôi có thể tự mình lo. Còn tôi và cậu, tốt nhất là nên tuyệt giao sớm. Dù sao tôi cũng chẳng muốn con tôi có một người ba mang hai từ 'cưỡng bức' mẹ mình đâu." Junghee vờ nhếch môi, nhưng hai tay đã nắm chặt lại vào nhau.
Mình thương cậu, nhưng mình còn cả tương lai Taehoon à...
"Cậu muốn nuôi một mình?" Taehoon gằng giọng, hốc mắt đỏ ngầu. Hai bàn tay siết chặt lại thành nắm đấm, cố gắng kiềm chế cơn giận.
Hoá ra, chẳng ai hiểu cho tôi.
"Junghee à, mình thích cậu lắm á!"
"Ừm ừm, cậu cứ thích đi, một ngày nào đó mình sẽ làm vợ cậu!"
Lời hứa hẹn năm mười tuổi, tưởng chừng là lời nói đùa của trẻ con nhưng mình lại tin những lời cậu nói là thật lòng.
Mình ghét cậu, ghét việc cậu thích mình nhưng mãi mãi luôn phát ra hai từ "xin lỗi".
Mình ghét cậu về việc... cậu cùng tất cả mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc cậu rời bỏ mình mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Nhớ hay mong ?
HumorBạn thân cưới nhau thì sẽ như thế nào? Phần hai của thích hay yêu... ____ Author: Violet.