24. Cám dỗ.

730 34 28
                                    


"Kim Taehoon, đi nhanh lên!!!" Jungkook cầm vali đồ hối thúc con trai, thằng nhỏ này cứ đứng trước nhà Junghee làm mấy hành động kì quái chẳng thể hiểu nổi.

"Huhu, con muốn ở với Junghee mà!!!" Taehoon đập cửa nhà Junghee rầm rầm, đến nỗi mẹ bé phải mở cửa ra xem thằng nào phá nhà phá cửa mình.

Nhìn thằng con bạn mình đang làm khùng làm điên thì không biết nên nói gì cho phải, đành lên tiếng gọi Junghee xuống nhà "thống trị" Taehoon.

"JUNGHEE! BẠN TRAI EM TÌM NÈ!"

"CẬU ẤY HÔNG PHẢI BẠN TRAI EM! BẠN TRAI GÌ MÀ ĐÁNH BẠN GÁI MÌNH BỂ ĐẦU!" Junghee từ trên lầu cãi lại mẹ, bé vẫn còn thù lắm đấy nhé.

"Em xuống đây tìm cách giúp bạn đi đi, chứ mẹ mệt mỏi lắm rồi!" Haera chống nạnh, hất cằm ý bảo con mình lại gần "con rể tương lai", còn bản thân mình thì đi lại gần Jungkook hỏi chuyện.

"Đi đâu vậy bro?"

"Đi trốn nợ." Jungkook liếc nhìn Haera.

"Ghê vậy? Thiếu nhiêu, tao trả dùm cho." Haera tự tin, cầm điện thoại lên nhấp vào tài khoản ngân hàng.

"400 tỉ won, tiền mặt hay chuyển khoản?" Jungkook nhướng mày.

"Dẹp!" Haera như muốn quăng cái điện thoại xuống đất mẹ cho rồi, hỏi thật mà trả lời thế á bạn tôi?

Jungkook gãi đầu cười hì hì.

"Giỡn thôi, gia đình có chút chuyện."

Haera như ngầm hiểu ra, chắc chắn là lục đục nội bộ.

"Thế Taehyung đâu?" Haera ngó nghiêng xung quanh.

"Kìa!" Jungkook hất mặt về phía bụi cây, hắn đang dùng lá cây che mặt mình lại như mấy kẻ tội đồ, núp trong đó với vẻ mặt vô tội.

"Gì vậy ba? Sao núp thấy ghê vậy?" Haera nổi da gà, nhìn giống mấy bộ phim kinh dị cô hay xem ghê.

Kẻ sát nhân đang rình rập con mồi, nghe mà ớn lạnh!

"Junghee Junghee Junghee!"

"Im coi! Cậu đánh mình thì đừng có thích mình! Junghee ghét cậu rồi!"

Jungkook và Haera chuyển tầm mắt sang chỗ đang có tiếng ồn kia, vội đi đến can ngăn trước khi mọi chuyện tồi tệ hơn.

"A a đau, đừng có nhéo tai con mà ba!" Taehoon đau đớn nhăn mặt vì phải rời xa Junghee, không ngờ ba nhóc lại nhẫn tâm cầm tai nhóc dẫn ra xe hơi không nói một lời nào.

Junghee nhìn bóng lưng Taehoon rời đi trong tiếc nuối, lâu lắm rồi mới gặp vậy mà...

Haera thấy con gái mình buồn tủi thì biết con buồn vì điều gì, đành buông ra vài câu đả kích khiến con suy nghĩ lại.

"Người ta chuyển nhà rồi con, bố ba nó ly thân. Con đừng lo nó theo đuổi con nữa, nó không về đâu mà lo."

Junghee cúi mặt, nhưng mà hồi nhỏ lỡ hứa nếu yêu nhau thì sẽ bị cái đó rồi sao...



"Nè Junghee!" Taehoon năm tuổi cầm bong bóng thổi, mặt cười tươi hơn hoa.

Taekook | Nhớ hay mong ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ