Sau một hôm họp lớp đầy vui vẻ, cựu học sinh lớp 12A1 quyết định đi nhậu một bữa no nê nhằm ôn lại chuyện cũ."Em ơi!" Taehyung ôm cậu chặt cứng không cho cậu có cơ hội thở, để mặt mình sát rạt mặt cậu.
"Né ra, hôm nay tao với mày là bạn!" Jungkook hất cái mặt vừa đẹp trai vừa đáng ghét của chồng mình ra, nhích ghế xa xa hắn một chút.
"Bạn?" Taehyung nhíu mày, lì lợm nhích ghế theo cậu.
"Đúng rồi, hôm nay tao với mày về trường mà, làm bạn đi mai làm chồng tiếp!" Jungkook cười khà khà.
Taehyung như được hiểu ra chân tướng sự thật, buông cậu ra ngồi gác chân lên ghế, trong đầu nghĩ ra nhiều kế chọc ghẹo cậu.
Muốn quay về hồi đi học chứ gì, tao chọc em đến khóc luôn!
Taehyung và Jungkook cùng bạn bè ôn chuyện cũ, nói một hồi thấy chán quá nên quyết định tản ra ngoài chơi.
Bọn họ quyết định cùng nhau chơi trốn tìm vào lúc 10 GIỜ TỐI!
Đúng là mấy đứa trưởng thành nhưng tâm hồn trẻ con.
"Đứa nào bị ma giấu nhớ gọi tao nha, tao muốn gặp mấy con ma lắm rồi mà không lần nào gặp được!" Jungkook phấn khích, cậu muốn hỏi xem nó bao nhiêu tuổi, chuyện gì đã xảy ra với nó, giao tiếp với nó và muốn làm bạn với nó.
Ánh mắt mọi người đều đổ dồn về phía cậu, ai cũng thầm nghĩ cậu bị điên.
"Mà ở công viên hơn 50 đứa trốn có sao không?"
"Sao trăng gì, núp đại đi!"
"Chán đời quá thì đi ra ngoài cho xe cán chết luôn cũng được!"
"Thằng điên, xúi dại vãi!"
Cả bọn quyết định chơi trò truyền thống để tìm ra người xấu số phải đi tìm: Kéo búa bao.
"Mày ra gì?" Namjoon lên tiếng.
"Ra cái mày đang nghĩ đó!" Jimin nhếch mép.
"Đố mày biết tao đang nghĩ gì?" Taehyung nhếch mép, nhếch còn dài hơn cả Jimin.
"Tao biết mày đang nghĩ cái tao đang nghĩ, vì vậy không cần đoán." Jimin nhếch mép cái nữa.
Hai thằng cứ đứng đó nhếch miệng qua nhếch miệng lại muốn méo cái mỏ nhưng vẫn không phân được thắng bại.
"LẸ LÊN! TAO ĐOÁN HAI TỤI BÂY ĐANG MUỐN BỊ ĂN ĐẬP!" Seokjin hét lớn, anh đã quá mệt rồi.
Cả hai nghe Seokjin hét chỉ biết lủi thủi đi đến oẳn tù tì cùng mọi người, có vẻ là hơi rén.
"Gawi bawi bo!"
"Kéo búa bao""HAHAHAHAHAHAHA! THẰNG TAEHYUNG THUA RỒI KÌA!" Jimin cười điên, không nhịn được lên tiếng trêu chọc hắn nhưng lại quên mất mình đang ra giống hắn.
Cho chừa, ai biểu khi nãy bày đặt cãi với Park Jimin ta đây!
"Cần tới 10 đứa tìm lận, lớp mình đông vậy mà."
"Đứa nào thua với thằng Taehyung vậy?"
Mọi người đưa mắt nhìn xem đứa nào ra giống Taehyung, và chợt nhận ra có sáu người đang giơ lơ lửng cây kéo trên tay...
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Nhớ hay mong ?
HumorBạn thân cưới nhau thì sẽ như thế nào? Phần hai của thích hay yêu... ____ Author: Violet.