Phiên ngoại 2: Thử thách một ngày làm bạn thân, gét gô!!!

533 55 8
                                    


"Taehyungie, anh có cảm thấy chán khi mình cứ như vậy mãi không?" Jungkook vừa tìm được thú vui mới là đan len, vừa đan vừa hỏi hắn.

"Hả? Chán cái gì cơ?" Taehyung nằm úp xuống giường, miệng còn đang gặm trái táo đang cắn dở, ngơ ngác không hiểu chuyện gì.

Jungkook buông chiếc khăn choàng mình đang đan dở xuống, nhăn nhó nhìn hắn, môi hồng chu chu.

"Thì là chuyện tụi mình yêu nhau đó, anh có muốn đổi mới lại không?"

"Sao, muốn ly hôn hả? Đợi chút anh lấy cái ly cho hôn." Taehyung nghe xong liền bật dậy tiến về phía cậu, dùng hai tay áp vào hai má mềm, dùng một lực nhẹ làm chiếc môi hồng chúm chím bắt buộc phải chu ra.

"Hông phải, ý là thử đổi mới một ngày á!" Jungkook khó khăn lên tiếng, hai tay cố chống cự.

"Là sao đây em bé??" Taehyung bưng hai má cậu lắc qua lắc lại, ánh mắt chiều chuộng.

Jungkook lắc lắc tay Taehyung muốn hắn buông ra, hắn cũng nghe lời buông theo. Cậu đưa ánh mắt nghịch ngợm nhìn hắn, mò tay xuống gầm giường lấy ra một trái banh.

"Làm bạn thân một ngày đi anh, tụi mình đi chơi, nói chuyện cũng cộc cằn, chửi bới nhau đồ đi anh cho nó vui!" Jungkook cười híp mắt.

Taehyung nhìn vào mắt bé người thương, đã gần bốn mươi tuổi rồi nhưng lại trẻ con không chịu được.

Cậu thì trẻ con còn hắn thì trẻ trâu!

"Nhưng bình thường em cũng chửi anh y vậy mà, khác gì hồi đó đâu..."

"Giờ khác, giờ là anh với em chửi nhau gắt gắt gắt lên. Đi nhanh thôi, tụi kia cũng đang đợi!" Jungkook kéo tay hắn muốn hắn đứng dậy thay đồ, Taehyung bất lực đứng dậy theo, hôn lên hôn cậu một cái trước khi hai người hoá thành 'bạn thân'.

...

"Eo ôi, cột xống đứa nào đứa nấy cũng gần bốn mươi tuổi rồi mà bắt đi chơi bóng chuyền bằng chân!" Yoongi ôm trái banh trong tay, khoác vai Jimin.

"Ủa không hoài niệm à?" Jimin chọt vào nách Yoongi một cái, được rủ đi chơi là mừng rồi ở đó mà than vãn.

"Chia đội, tao với Taehyung không chung đội nha, nó chơi dở chết bà!" Jungkook khoanh tay lại, chê bai Taehyung.

"Ừ, tao cũng không muốn chung đội với đồ lùn như mày!" Taehyung khoanh tay lại theo cậu, cúi đầu xuống lè lưỡi trêu Jungkook.

Jungkook bị khiêu khích, bực mình dùng chân đạp vào 'ngã ba' của hắn làm hắn phải điếng người ngã xuống đất. Jungkook ở trên đỉnh cao của vinh quang, dùng chân đạp đạp hắn mấy cái rồi đi lại oẳn tù tì.

Cả bọn bất ngờ với cảnh tượng trước mắt, cái cảnh này hình như xuất hiện hơi bị nhiều trước đây nè!

"Tụi bây chơi trò gì vậy? Anh anh em em thường ngày đâu rồi?" Seokjin đi đến sánh vai với Jungkook, lên tiếng hỏi.

"Không rảnh chơi với người dưng, biến dùm!" Jungkook liếc nhìn cái xác dưới đất, thằng bạn chí cốt cậu lại lên cơn điên nữa rồi.

Taekook | Nhớ hay mong ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ