"Ba ơi, con nhớ bố quá à..." Taehoon buồn thiu ngồi trong góc, bố nhóc đã một tuần không về nhà vì có công việc đột xuất ở công ty.Jungkook thở dài.
"Con mà nhớ bố một là ba nhớ bố con mười đấy..."
Cả hai cùng nhau di chuyển ra sân vườn, người thì đợi chồng về, người thì đợi bố trở về. Cứ chống cằm nhìn nhau mãi rồi lại nhìn vào một khoảng không vô hình nào đó, sau đó tiếp tục thở dài.
"Nhớ anh xã quá đi..."
"Nhớ bố mặt mâm quá đi..."
Haizzz...
Jungkook đột nhiên nảy ra ý định gì đó, cười gia nhìn sang con trai.
"Taehoon, con có muốn bố con về không?"
"Dạ có chứ!" Nhóc con lập tức xoay sang, mặt không thể không hào hứng, không lẽ ba nhóc đã tìm được cách lôi kéo bố mặt mâm bỏ đống công việc đó về rồi sao?
Jungkook nhướng mày một cái đầy thích thú, ghé sát lại gần thì thầm vào tai bé, nói nhỏ đến mức con kiến ngoài vườn cũng nghe được.
Taehoon đón nhận ý kiến, bật ngón cái khen ngợi, ba nhóc là giỏi nhất!
...
"Taehyung! Mày là đồ tồi, con nó bệnh ốm đau ở nhà mà mày vẫn cứ quan tâm đến đống tài liệu đó à... hức, đừng có về nữa... đi luôn đi..." Hai mắt Jungkook ửng đỏ, nói qua điện thoại với giọng điệu buồn bã, khóc nấc lên từng cơn xót xa.
"Cái gì cơ? Con bệnh á? Còn nữa, sao em lại khóc?" Taehyung gấp gáp đến mức thét lên , hắn đang thật sự rất lo lắng cho bé xinh của mình.
"Hức, không biết... nhưng mà mày mau về đi, con nó cần mày... tao cũng cần mày nữa..." Jungkook hít hít mũi, giở giọng đáng thương, khẽ nhìn về phía Taehoon, gian manh cười một cái.
Chiêu này không thành công mới lạ!
"Được rồi được rồi, đừng khóc nữa mà. Anh về liền đây, khóc nữa là anh đánh đít đấy nhé!" Taehyung luống cuống, nhanh nhẹn gập laptop cái đùng, gấp gáp đứng dậy một mạch bỏ về trước sự chứng kiến của thư kí Park Jimin.
Mày là không làm chủ tịch là mày chết mẹ mày với tao rồi!
Mày tưởng tao có thai nên không đánh mày được hả? Chồng tao sẽ bắt mày bỏ vào tù, chờ đi!
"Ừm ừm..." Jungkook dùng giọng mũi để trả lời, sau đó phũ phàng cúp máy.
"YEAHH!" Taehoon và Jungkook đập tay vui mừng sau khi thành công phi vụ 'dụ bố và chồng về nhà', kế hoạch thành công mĩ mãn!
Jungkook đặt nhóc lên giường, lấy một cái khăn ấm đặt lên trán bé. Tay vò tóc mình rồi lại tóc bé đến rối tung trông như đang rất khổ sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Nhớ hay mong ?
HumorBạn thân cưới nhau thì sẽ như thế nào? Phần hai của thích hay yêu... ____ Author: Violet.