"Jungkookie!""Gì?"
"Sao em cục súc với anh thế, chả khác gì hồi tụi mình là bạn." Taehyung ngồi xuống ghế sofa, cằm đặt lên phần lưng ghế, mắt long lanh nhìn cậu.
"Tại ghét rồi, cút ra coi, nóng nực bực bội mà cứ sát sát lại gần!" Jungkook nhích người ra xa, nhưng hình như cậu quên mất nhà đang bật điều hoà thì phải.
Taehyung bĩu môi, đúng là cái đồ thầy giáo nhỏ không có tình người.
"Ê bạn, mày muốn về trường chơi không?" Jungkook đột nhiên xoay người sang hỏi với tông giọng không mấy thân thiện lắm.
Taehyung hào hứng đứng thẳng dậy, trên mặt lộ rõ vẻ vui mừng:
"Có có, em công khai với trường anh là chồng em hả?"
"Điên à, trường này ai chả biết mày là chồng tao. Ý là chủ nhật tuần này tao với mày cùng mấy đứa kia về họp lớp với thăm trường."
Tâm trạng Taehyung có hơi tụt xuống một chút, nhưng vẫn vui vẻ dạ một tiếng.
Sau đó, à không có sau đó nữa vì Taehyung bị Jungkook bắt đi làm việc nhà rồi.
...
"Ê!"
"Gì?"
"Gì? Nói chuyện với chồng con thế à?" Yoongi chống nạnh, cả hai đang cùng con gái chơi tô tượng vì quá chán.
"Ủa kệ mẹ tao, mắc gì chửi?" Jimin quăng cây cọ xuống, sắn tay áo định nhào vào đánh nhau với Yoongi.
"Ủa ai chửi, ai làm chứng?"
"Con!" Jiyoon mệt mỏi, chỉ có thể giơ tay lên giảng hoà.
Trời đất, bé mới có 9 tuổi thôi mà phải làm hoà cho hai ba tận 36 tuổi!
"Rồi kêu tao làm gì? Rảnh quá kiếm chuyện hả?" Jimin nắm đầu Yoongi một cái, thằng ôn dịch.
"Cuối tuần về ông bà nội chơi." Yoongi liếc "yêu" Jimin một cái, nắm riết mà muốn hói luôn.
"Không được, cuối tuần này về trường họp lớp rồi!"
"Ai rủ, trên nhóm lớp tao có thấy gì đâu?"
Bọn họ tuy đã ở độ tuổi ba mươi sáu, nhưng lại cảm thấy thật may mắn vì vẫn còn giữ liên lạc với tất cả mọi người.
"Thì tao rủ... hỏi nhiều, tối nay ra sân ngủ đi!" Jimin bí văn, đứng dậy một mạch đi vào nhà, để lại con Shooky đen thui thùi lùi cho thằng chồng mình tô.
Yoongi lắc đầu thở dài, xoay sang nói nhỏ với Jiyoon.
"Con thấy không Yoonie, ba con sơ hở là đuổi bố ra khỏi nhà. Nhưng khi bố chuẩn bị ra sân vườn thì ba con lại đòi bố ôm ngủ, con có thấy bố thương một người khó hiểu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Nhớ hay mong ?
HumorBạn thân cưới nhau thì sẽ như thế nào? Phần hai của thích hay yêu... ____ Author: Violet.