38. Chồng ghen hả?

643 36 26
                                    

"Chấm bài xong chưa?" Namjoon từ xa đi đến, tiến vào văn phòng vỗ vai Jungkook.

"Xong cái..."

"Thầy ơi..." Định chửi thề thì thấy học trò trước mặt, Jungkook vội vã nín miệng cộng thêm liếc Namjoon nhiều cái.

"Có gì không em?" Jungkook sờ sờ chóp mũi, tay tiện thể đẩy đống bài kiểm tra qua cho Namjoon chấm.

"Em... em muốn hỏi bài." Cô bạn kia ngập ngừng, cầm cuốn sách lý trong tay ý muốn thầy giảng bài giúp mình.

"Được rồi, em vào đây." Rất nhanh đã đồng ý, Jungkook vui vẻ ngoắc tay muốn cô bạn kia vào trong, cậu chỉ là đang muốn giúp học trò mình.

Cô bạn hứng hở đi vào trong, vì "nóng" quá nên cô bạn quyết định cởi hai cúc áo ra.

Đùa, văn phòng 2 cái máy lạnh mát rười rượi ra!

Jungkook chẳng mảy may quan tâm, cậu đâu có thèm mấy cái đó.

Cậu thèm con hàng khủng của chồng cậu cơ!

"Em không hiểu phần nào, chỉ đi rồi thầy giảng lại cho." Jungkook lật sách ra, chờ đợi học trò mình trả lời.

"Dạ... em không hiểu hết luôn á thầy!"

Ý là em chê tôi giảng dở???

Jungkook lắc đầu, thật xúc phạm ngành nghề giáo viên của cậu hơn mấy chục năm nay.

Suốt cả buổi, cô bạn học thì không thấy học đâu. Cứ ngồi ngắm nhìn Jungkook đến không chớp mắt, lâu lâu còn cạ cạ ngực mình vào người cậu.

Jungkook nhíu mày, có chút khó chịu.

Không phải một chút nữa, mà là siêu siêu khó chịu!!!

Gì vậy má, tui có nằm trên đâu mà quyến rũ tui!!

Namjoon ngồi chứng kiến hết tất cả sự việc từ đầu đến giờ thì không khỏi khinh bỉ, nghĩ kế đôi chút rồi móc điện thoại ra chụp một cái rồi gửi cho Taehyung.

Cục cứt.
Ê, biết tin gì chưa?

Rất nhanh sau đó, Taehyung đã trả lời lại.

Cục đờm.
Chuyện gì?

Cục cứt.
*Đã gửi một hình ảnh.
Sao, sắc nét không?

Namjoon thấy bên kia đã xem nhưng hoàn toàn im lặng, tuyệt nhiên không nhắn lại.

Namjoon bình thản buông điện thoại xuống, tay bắt đầu đếm từ một đến mười.

1

2

3

4

5

6

7...

"JUNGKOOKIE!!!"

Chưa cần đếm đến mười, cửa văn phòng đột nhiên bật mở, sau đó là Jungkook mất hút.

Taekook | Nhớ hay mong ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ