"Ba, con muốn về nhàaaaa!" Taehoon mắt long lanh nhìn ba mình đang cau có, làm gì cũng khó chịu."Kệ con." Jungkook lạnh lùng bấm điện thoại.
Taehoon chán chường nằm dài xuống ghế sofa, chân đưa lên phần lưng ghế treo lủng lẳng.
"Sao không đi học? Không phải chiều nay con có tiết à?" Jungkook liếc nhìn thằng con mình đang làm mấy trò giở hơi, trông khác gì con rắn không cơ chứ.
"Thế sao ba không đi dạy? Không phải chiều nay ba có hai tiết của lớp con sao?"
Ừ nhỉ?
Jungkook nhìn Taehoon, Taehoon nhìn Jungkook, hai đôi mắt y hệt nhau vừa nhìn nhau vừa không tránh khỏi hoang mang.
Thôi kệ, nghỉ một hôm chắc cũng không sao.
Taehoon nhìn ba đang nhắn vào nhóm phụ huynh cộng nhóm giáo viên xin nghỉ cho cả hai, không nhịn được lên tiếng hỏi.
"Ba ơi, không lẽ mình tính bỏ bố mà đi vậy sao?"
"Con nhìn ra cửa sổ đi, tên đó cứ núp mãi ở đó kia kìa!" Jungkook nói nhưng vẫn nhìn chăm chăm vào điện thoại, có vẻ là cậu biết lâu rồi.
Taehoon nghe ba nói thì mới quay đầu lại nhìn ra cửa sổ, y như rằng có một cái đầu xanh lè xanh lét đang ở đó.
"Ủa? Con nhớ bố có nhuộm tóc đâu?" Taehoon thắc mắc, lại là màu xanh mint nữa chứ.
"Ai mà biết, thằng đó giở chứng giờ nào thì sao ba biết được." Jungkook bĩu môi, bày đặt nhuộm màu cậu thích nữa chứ, mắc ghét.
Taehoon nghe ba nói xong thì lon ton chạy ra tìm bố già của mình, mở cửa đùng một phát khiến Taehyung giật mình.
"Ủa bố, trùng hợp quá he!" Taehoon gãi đầu, giả bộ như đây là một cuộc gặp gỡ "định mệnh"
Taehyung muốn chạy cũng không chạy được, đành đứng nhìn con trai, tay gãi đầu mạnh đến mức sắp trụi luôn rồi.
"Trời ơi, bố con mình có phúc quá, ha ha!" Taehyung lắp ba lắp bắp.
Taehoon đi vòng quanh người bố bố mình kiểm tra từ đầu đến cuối, từ trên xuống dưới. Giở nách lên xem bố có cạo lông nách không, mở con mắt của bố to ra xem bố có mất tròng trắng hay tròng đen gì không, banh miệng bố mình to ra xem có còn đủ răng không, đến khi hài lòng rồi mới chịu ngồi xuống nói chuyện đàng hoàng với bố.
"Sao bố nhuộm tóc vậy bố?" Taehoon quay đầu nhìn Taehyung.
"Không phải ba con thích màu này sao?" Taehyung xoay sang hỏi ngược con trai.
"Đâu, ba thích màu tím mà!" Nhóc chắc chắn, khi nãy nhóc có đi ngang qua phòng ba, ở đó trang trí toàn màu tím.
"Gà!" Taehyung giơ ngón dislike.
Nhóc bĩu môi quay mặt đi, con mà là gà thì bố là vịt!
"Ba thích màu tím, nhưng vì bố thích màu này nên ba mới thích theo đó!" Taehyung giải thích cho con trai.
"Ghê vậy sao?" Taehoon bĩu môi, Taehyung đoán chắc chắn là nhóc đang khinh bỉ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Nhớ hay mong ?
HumorBạn thân cưới nhau thì sẽ như thế nào? Phần hai của thích hay yêu... ____ Author: Violet.