37. Em và anh đổi việc cho nhau!

524 32 7
                                    

"Sao cậu lại không chịu yêu mình, rõ ràng chúng ta có tình cảm!" Taehoon nắm lấy hai tay Junghee, mắt đỏ hoe vì tức giận.

Nếu không thích mình, thì từ chối đi, tại sao lại mập mờ?

Để mình hôn, để mình ôm, rồi lại ôm kẻ khác.

"Mình phải nói bao nhiêu lần nữa đây, đó là bạn!" Junghee như sắp mất bình tĩnh, bé chỉ ôm người ta một cái để tạm biệt.

Chuyện cũng chẳng có gì, hồi chiều vào lúc ra chơi tiết 2. Junghee đang ngu ngu ngơ ngơ thì bạn bé gọi ra nói chuyện, là con trai. Thì người ta gọi không lẽ mình không ra, thế là bé đành ra gặp người ta. Đang nói chuyện rất vui vẻ thì người ta nhào tới ôm bé, bé mà kịp phản kháng thì bé đã bỏ chạy tám thước rồi chứ đâu có đứng im cho Taehoon thấy.

Vậy mà qua mắt Taehoon, bé là đang dây dưa với kẻ khác!

Ghét!

Người ta ôm bé một cái vì mai người ta chuyển trường, bạn bè ba năm không lẽ một cái ôm tạm biệt cũng không được sao?

Còn về việc bé chưa yêu Taehoon, đơn giản là vì thầy Jungkook không cho!!!

"Bây giờ nha, hai đứa tốt nghiệp cấp ba là thầy cho cưới luôn. Bây giờ hai đứa lo học đi, bù đắp tình cảm gì cũng được đừng chứ đừng yêu. Taehoon nó mù quáng lắm, yêu vào là học không ra trò gì đâu!" Trích nguyên văn từ thầy Jeon Jungkook nói với bé vào hôm tan học năm lớp 10.

Taehoon mà nghe được những lời này, chắc chắn sẽ rất tức giận và mắng ba mình nhiều cái.

Không ra trò là sao, tình cảm của nhóc là nằm trong tay ba à?

"Thế cậu đồng ý làm người yêu mình đi!" Mắt Taehoon hằn lên tia máu, nét mặt âm u chẳng nhận thức được gì nữa, tay siết chặt lấy lòng bàn tay mình.

Hồi chiều lúc Junghee ôm tên lạ mặt kia, tên kia đã lén hít nhẹ vào cổ em ấy một cái!

"Mình đã bảo rồi, không là không, mình với cậu còn nhỏ lắm.... A ui!!" Junghee giật mình vì bị nhấc bổng lên, sau dó được người kia ôm vào lòng tiến thẳng về nhà mình.

"Được, tụi mình đi làm chuyện gì đó lớn lao hơn đi!" Đạt tới giới hạn của sự chịu đựng, Taehoon tức giận đến mức chẳng biết xung quanh như thế nào nữa, ánh mắt chỉ nhận biết được người trước mặt.

Hôm nay, ba mẹ Junghee không có nhà nhỉ...

...

"Jungkook ơi, anh mệt!" Taehyung ngã lưng nằm xuống ghế, nắm lấy bàn chân Jungkook vuốt từ mắt cá chân đến đùi non mềm mại.

Bốp!

"Mệt là dê à? Né ra!!" Jungkook đánh mạnh vào tay hắn, làm hắn đau quá nên phải rụt tay lại. Mặt xịu xuống, tia ấm ức hiện rõ trên khuôn mặt sắc sảo.

Jungkook đau đầu chấm bài kiểm tra, đã vậy còn bị thằng quỷ Kim Namjoon tặng cho một đống đề tiếng anh chưa chấm với lí do:

"Tao với chồng con đi chơi rồi, chấm hộ dùm sấp đề tiếng anh đi. Hẹn phát là thứ năm tuần sau, đáp án tao cũng đã gửi luôn rồi đó!" Namjoon vỗ vào vai cậu, thân thiện nhét một sấp giấy kiểm tra gồm 12 LỚP đưa cho cậu.

"Cho tao lí do tao phải làm đi?" Jungkook nhíu mày, cậu còn tận 3 lớp chưa chấm xong nữa kìa...

"7 Triệu won!"

"Jungkook sao vật chất vậy em, anh có thể cho em tiền mà!" Taehyung đau xót, nhìn vầng trán đổ đầy mồ hôi của người thương đang chịu cực chịu khó để kiếm tiền về cho gia đình.

"Mày khác gì tao!"

Ừ thì hắn có khác gì cậu đâu, vì PHÓ CHỦ TỊCH đã mua chuộc hắn đi chơi với chồng lớn nên hắn mới phải làm việc vất vả vậy nè.

"Taehyung, làm dùm tao đi. Đi chơi một tuần rồi về làm tiếp, giải stress!" Seokjin gửi file qua máy tính cùng một sấp tài liệu dày cộm đặt lên bàn hắn, vui vẻ huýt sáo.

"Lí do tao phải làm?" Taehyung nhếch mày, nếu dùng thước đo thì có thể đóng văn kiện đó dày hơn 7 cm.

"5 triệu won!"

"Thành giao, giao việc này cho Park Jimin đi!" Taehyung vui vẻ, không làm mà vẫn có ăn!

"Mày quên Jimin nó về quê cùng chồng hôm qua rồi à? Nó cũng mua chuộc mày bằng 2 triệu won để làm đống việc này đấy!"

Rồi, phải làm thì mới có ăn!


"Sao anh nhận 7 triệu của tụi nó??"

"Thế sao em nhận 7 triệu của Namjoon??"

"..."

Cả hai đồng loạt thở dài, trách móc thì làm được gì đâu.

Đúng là cùng tần số yêu nhau, vật chất quyết định ý thức!

"Em!"

"Hỏ?" Jungkook quay đầu nhìn hắn.

"Đổi việc thử không, anh chấm bài tiếng anh, em làm văn kiện công ty giúp anh!" Taehyung nhếch môi như vừa tìm được chân lí mới, hắn là trùm tiếng anh mà!

"Được đó, để em coi anh làm được gì!" Jungkook mỉm cười, hai chiếc bàn làm việc được đặt cạnh nhau vì vậy chỉ cần di chuyển chân của chiếc ghế xoay là có thể đến vị trí bàn đối phương mà không cần đứng dậy.

"Rồi, đống này đơn giản với em thôi!" Jungkook bẻ khớp tay, nhìn vào văn kiện trên bàn rồi bắt đầu gõ phím.

Bên Taehyung thì không suôn sẻ mấy, hắn tuy đã được cho đáp án nhưng vẫn muốn thử sức với bản thân.

"Lít sần boi, mai phớt lớp sì to ry."

"Lachimolala, ủa đâu phải!" Taehyung gãi đầu.

"Ý, worldwide handsome, là ghi tên Kim Seokjin vô đây đúng không em?"

"Éo làm nữa, trả máy cho anh!" Taehyung quăng cây viết xuống bàn, đứng dậy bế cậu lên đặt lên ghế bên kia, còn bản thân mình thì làm tiếp đống văn kiện kia.

"Sao vậy, em thấy dễ mà, đáp án đã được cho sẵn rồi nè!" Jungkook đưa cho hắn một tờ đáp án, bên trong có đủ đáp án từ tự luận đến trắc nhiệm.

Taehyung lắc đầu, đột nhiên hắn thấy đống văn kiện này có khi còn tốt hơn đống bài tập tiếng anh kia!

_____

Taekook | Nhớ hay mong ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ