43. Con trai mình chuẩn bị cưới vợ rồi!!

516 33 16
                                    


"Junghee chấp nhận mình rồi hả?"

"Chứ làm gì còn cách nào, lỡ thì cũng đã lỡ rồi."

Taehoon mím môi, nhìn chăm chăm vào chiếc phụng phẳng lì của Junghee.

Sự việc xảy ra cũng đã được một tuần, hành trình thu phục trái tim của người yêu nhóc cũng không khó khăn mấy.

Nhưng nhóc lại có hai vấn đề khó khăn khác chưa thể giải quyết.

Thứ nhất, là dự định sang Mỹ trong tương lai.

Thứ hai, là ba Jeon Jungkook.

...

"Taehoon, nói chuyện với ba một chút đi con." Jungkook cúi đầu, nhìn chăm chăm vào mũi chân của mình.

"Con bận qua nhà Junghee rồi, không rảnh dể nói chuyện với ba đâu." Taehoon thờ ơ, lấy trong túi ra một chiếc tai nghe không dây cắm vào tai, đi qua mặt Jungkook.

Jungkook mím môi, tay nắm chặt vào bức thư trên tay. Đợi Taehoon đi qua mặt mình, Jungkook mới từ từ lên tiếng.

"Ba... có giấy xin hoãn du học cho Junghee rồi đây. Đồng thời, con cũng sẽ học kèm tiếng Anh của thầy Namjoon..." Jungkook nói xong lập tức im bặt, cảm thấy mình không đủ can đảm để nói trước mặt con trai, chắc hẳn người đã đi mất rồi. Thở dài một hơi, quay lưng lại với ý định tiến ra ngoài phòng khách thì phát hiện ra Taehoon vẫn đứng đó, nhưng lại nhìn cậu chằm chằm.

Jungkook ngượng ngùng, gãi gãi đầu: "Không... không có gì đâu, con qua nhà bạn Junghee chơi đi. Một tí... một tí về ba nói sau cũng được!"

Jungkook lén nhìn biểu cảm của Taehoon, nhưng sắc mặt nhóc chẳng có gì thay đổi. Chỉ là đôi mắt của nhóc, có chút đỏ lên không biết nguyên nhân là gì.

Bỗng, sàn nhà lạnh lẽo lại có tiến bước chân, càng lúc càng gần khiến Jungkook trở nên sợ hãi.

Có khi nào thằng con mình định đánh mình để trút giận không..?

Jungkook cảm nhận con trai mình đang đứng trước mặt, vung tay lên trên không trung.

Mà tại sao mình phải sợ nó chứ, nó là con của mình mà?

Jungkook nhìn Taehoon, hai mắt không tự chủ được nhắm chặt lại chịu trận.

Bụp!

"Ba, con xin lỗi!"

Tiếng bụp không phải là tiếng đánh đấm hay tiếng đổ vỡ, mà là tiếng Taehoon đặt tay lên vai ba mình.

"Con... xin lỗi, có vẻ là con không đúng khi cư xử với ba như vậy. Đáng lẽ con không nên lớn tiếng với ba, không nên đập đồ và... không nên có lỗi với ba!" Taehoon nhìn thẳng vào mắt ba, hai đôi mắt y hệt nhau như đọc được suy nghĩ của nhau, cảm thấy thương đối phương nhiều hơn là đáng trách.

Thời tiết dạo gần đây, nắng mưa có vẻ thất thường khiến cho tâm trạng nhiều người không được thoải mái cho lắm. Nhưng hiện tại, có hai người trong lòng đã âm thầm nở hoa trong thời tiết mưa gió.

Taehoon ngồi thẳng thớm trên ghế, hai tay ngoan ngoãn đặt lên đùi, im lặng nhìn ba.

Jungkook mỉm cười nhìn Taehoon, đẩy tờ giấy có dòng chữ "Đơn hoãn du học" về phía con trai.

Taekook | Nhớ hay mong ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ