"Taehyung à, dậy đi làm còn đưa con đi học!" Jungkook chạy loạn xạ tìm đồ mặc, hôm qua đè cậu ra làm gì không biết để giờ trễ làm trễ học cả rồi."Aaaaa!" Jungkook bị kéo xuống giường.
"Ngủ thêm một chút nữa..." Taehyung úp mặt vào lòng cậu cam tâm tình nguyện nhắm mắt ngủ, hắn ghét sáng thứ 2 quá đi mất...
"Ba ơi con đói..." Taehoon ở ngoài mở cửa bước vào, bé đói đến mức dựa vào tường luôn rồi nè mà hai ba cứ ôm nhau hoài.
"Nghe chưa Taehyung, ngồi dậy nhanh trước khi tao thủ tiêu mày!" Jungkook vỗ mạnh vào lưng hắn đe doạ, tay làm thành khấu súng chỉa vào đầu hắn.
Taehyung thế mà chỉ cười cười, hai tay đặt lên mông cậu, nhướng mày đầy khiêu gợi: "Thủ tiêu anh bằng mông em đi!"
"Ê nè..."
...
"Bố ơi ngày đầu đi học mà đi trễ thì có sao không ạ?" Taehoon ngồi trên xe hơi có chút lo lắng, hồi nãy bố với ba làm gì trong phòng mà lâu thế không biết.
"Không sao đâu con, hồi đó bố đi trễ suốt."
Taehoon chỉ biết cười trừ, bé cũng đâu có biết tuổi thơ của bố như thế nào đâu.
...
"Học sinh nghiêm!" Lớp trưởng hô to ra hiệu cả lớp đứng dậy chào thầy, nhưng tại sao hôm nay thầy Jeon đến trễ thế nhỉ?
"Được rồi, các em lấy sách toán ra chúng ra học bài mới."
"Trả bài nữa thầy ơii!" Một thằng nào đó ở dưới réo lên làm cả lớp phải liếc mắt nhìn.
"Ừ nhỉ, thầy quên mất. Các em dò lại bài nhé, 2 phút sau thầy gọi lên bảng." Jungkook đứng dậy kẻ bảng làm bốn, trong lòng thầm cười trộm.
Cả lớp đưa ánh mắt phẫn nộ nhìn thằng khi nãy nói lên những lời lẽ khiến mọi người rơi vào bế tắc kia, trong lòng bày ra 1001 kế sách diệt khẩu nó.
Một hồi ra về mày thấy mẹ với tao!
Jungkook ngồi trên bục giảng chỉ biết cười, đùa chứ hồi đó cậu cũng ghét mấy đứa đó y chang vậy.
Một hồi kêu em đó lên giải bài đầu tiên mới được!
Jeon Jungkook năm hai mươi sáu tuổi đã nhận được bằng tốt nghiệp xuất sắc sư phạm Toán và được nhận vào trường Hangsong - ngôi trường thời cấp ba ấu thơ của mình giảng dạy.
Vinh hạnh quá đi!
...
"Các người làm ăn kiểu gì thế hả? Tôi cho các người một tuần để rồi gửi lại cho tôi một cái bản thảo sơ sài như này sao? Đi làm lại tức khắc cho tôi, không làm được thì gom hết đồ và rời khỏi đây đi!" Taehyung đập mạnh bản báo cáo xuống bàn, ánh mắt sắc lẹm nhìn mọi người xung quanh.
Kim Taehyung năm hai mươi sáu tuổi đã làm chủ tịch của một tập đoàn có tiếng vì được bố thừa kế. Chủ tịch lúc nào cũng giữ bản mặt than khi nói chuyện với mọi người, nhiều nhân viên còn bảo hắn đeo mặt nạ vào luôn đi chứ mặt bây giờ nhìn khó coi quá.
Nhưng đâu ai biết được, mỗi khi bên chồng nhỏ thì Taehyung lại khác...
"Ứ ừ em hổng thương anh, ngày mai anh đi bụi cho em biết!"
Đúng là lạnh lùng với cả thế giới, nhõng nhẽo với mỗi mình em...
...
"Park Junghee, mình là Kim Taehoon nè!" Taehoon sáu tuổi vẫy vẫy tay chào bạn, vậy là nhóc được học chung với bạn thân rồi đó nha!
"Ủa Taehoon, cậu được học chung với tui hả?" Junghee cột tóc hai chùm ngơ ngác nhìn bạn.
"Ừm ừm, tụi mình đi vào nhận lớp thôi!" Taehoon ga lăng cầm tay bạn dắt vào lớp, cười không ngớt ở độ tuổi trẻ con.
Junghee ngại ngùng nhìn bàn tay đang bị bạn dắt đi, nhưng cũng ngoan ngoãn đi theo.
Taehoon năm sáu tuổi là con của thầy Jeon Jungkook học giỏi nhức nách và chủ tịch Kim Taehyung mặt như cái mâm. Không sợ bố con thằng nào vì có hai bố bảo kê.
Đứa nào chọc con cứ bảo bố, ta kêu anh em múc đứa đó liền!
...
"Jimin, đứng im coi!" Yoongi giữ eo chồng nhỏ lại, không cho chạy lung tung nữa.
"Gì gì, bạn nói gì đó?" Jimin đanh đá liếc nhìn chồng.
"Tui kêu bạn đứng im, bạn có thai mà cái xác bạn như chiếc xe ý, ụn ụn tối ngày!"
Jimin hứ một cái:
"Kệ tui, bạn là gì của tui mà nói?"
"Tui là chồng của bạn, và giờ tui sắp ăn thịt bạn luôn rồi đó!"
"Áaaaaa!"
Min Yoongi và Park Jimin năm hai mươi sáu tuổi đã cưới nhau được 4 năm, hiện đang mang thai một bé gái chắc chắn sẽ đáng yêu. Đặc biệt, khi cưới xong cả hai vẫn thường xuyên choảng nhau không rõ lí do.
Mình thích thì mình quýnh thôi, cần gì lí do!
...
"Bác sĩ Jung, anh thay tôi phẫu thuật ca này được không? Tôi e là hơi khó đối với tôi."
Hoseok nâng gọng kính lên nhìn vị bác sĩ kia, gật đầu bảo 'được' rồi tiếp tục công việc của mình.
Jung Hoseok năm hai mươi sáu tuổi đã trở thành bác sĩ có tiếng ở bệnh viện Seoul với thành tích vượt trội, chỉ cần thực tập 6 tháng đã được phong lên làm bác sĩ chính thức trong khi những người khác phải mất tận 12 tháng.
Nhưng có một điều khiến anh suy nghĩ...
Anh vẫn chưa có người yêu và vẫn phải chịu cảnh ăn cơm chó!!!
...
"Nè, cho cái thiệp!" Namjoon quăng năm cái thiệp lên bàn cho mỗi đứa.
"Gì đây?" Taehyung tò mò cầm lên, đập vào mắt hắn là dòng chữ to đùng.
Kim Namjoon ❤️ Kim Seokjin
"Gì đây?" Jungkook vẫn ngu ngơ chưa hiểu gì.
"Làm thầy mà dốt, bộ không thấy chữ Happy Wedding hả?" Seokjin vỗ vào đầu Jungkook một cái.
Jungkook giờ mới nhìn lên phía trên, đúng là có chữ Happy Wedding thật này.
Kim Namjoon và Kim Seokjin năm hai mươi sáu tuổi, đã cầu hôn nhau và chuẩn bị tổ chức lễ cưới thật lớn ở Seoul, kết thúc cuộc tình 8 năm bằng một cái đám cưới tuyệt đẹp.
...
Và cứ thế, lần lượt mọi người đều tìm được công việc và hạnh phúc riêng, nhưng liệu điều đó có là mãi mãi?
_________
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Nhớ hay mong ?
HumorBạn thân cưới nhau thì sẽ như thế nào? Phần hai của thích hay yêu... ____ Author: Violet.