"TỤI BÂY TRÁNH ĐƯỜNG HẾT CHO TAO! VỢ TAO SẮP SINH!""CHA ƠI CHA, KHÔNG CÓ AI CẢN ĐƯỜNG CHA HẾT Á!"
Toàn cảnh đang rất hỗn loạn tại bệnh viện Seoul, Min Yoongi vừa đẩy xe giường nằm cho Park Jimin miệng vừa la lớn khiến mấy đứa kế bên chỉ muốn giấu cái mặt vào bãi rác cho rồi.
Má, đúng quê!
Phải quay lại thời điểm 30 phút trước, vào đúng 12 giờ đêm. Jimin đột nhiên đau bụng không ngủ được nên bất đắc dĩ phải thức dậy, Yoongi đang nằm bên cạnh vì thiếu hơi bạn đời nên cũng thức theo để xoa bụng cho bạn.
Nào ngờ xoa được 10 phút thì Jimin thấy có gì đó ướt ướt dưới phần mông mình, bảo anh ngó xuống coi thử thì mới tá hoả.
Chết cha, vỡ nước ối rồi!
Yoongi bỗng chốc hoá thân thành "super man" một phát nhấc bổng Jimin lên, gấp gáp bưng cậu ra khỏi nhà bỏ vào xe. Để Jimin ngồi đó một lúc, còn bản thân mình thì lên nhà chuẩn bị đồ dùng và nhắn tin cho mọi người.
Hội những người trưởng thành.
Cảnh sát Min Suga sẽ gông cổ đứa nào dám đụng vào tao!
ĐMMMMM
ANH ÊMM
CỨU
CỨU VỢ TAO
VỠ NỨOVC ỐI RÒOIF
DMDM
@All
DÂYJ HÉTE CHO TAO
AI CHO NGU?Chủ tịch lạnh lùng Kim Taehyung 😏
Gì vậy trời🙂
12 giờ đêm nhắn
Có điên không?Cảnh sát Min Suga sẽ gông cổ đứa nào dám đụng vào tao!
Tao không cần biết
JUNG HOSEOK
MÀY DẬY PHẪU THUẬT GẤP CHO VỢ TAO NHANH LÊN!
ĐM
AI CHO MÀY NGỦ!!
@Bác sĩ Jung sẽ phẫu thuật con mắt mày nếu mày nhờn với tao!
DẬYYYYĐừng nhờn với thầy Jeon!
@Bác sĩ Jung sẽ phẫu thuật con mắt mày nếu mày nhờn với tao!
Dậy coi
Nhanh tao còn đi ngủ mai đi dạy nữa!Nhân viên "quèn" Kim Seokjin sở hữu căn nhà mấy chục tỉ.
Biết điều thì đưa Jimin đến bệnh viện đi, cứ ngồi nói hoài!Thầy Kim Namjoon đẹp trai nhức nách.
Đúng đó má
12 giờ đêm cũng phải dậy hóng cháu!Cảnh sát Min Suga sẽ gông cổ đứa nào dám đụng vào tao!
Đm đm đm đm đm đm
Tao lo quá
Lần đầu tao sinh em bé huhu!!Bác sĩ Jung sẽ phẫu thuật con mắt mày nếu mày nhờn với tao!
Gì?
Mày sinh à?
Thế là tao phải phẫu thuật mày à Min Yoongi?Cảnh sát Min Suga sẽ gông cổ đứa nào dám đụng vào tao!
Đm tao nè
Park Jimin
Min Yoongi nào đẻ cha nội!
Bụng tao đau quá huhuBác sĩ Jung sẽ phẫu thuật con mắt mày nếu mày nhờn với tao!
Tao đang ở bệnh viện, qua lẹ đi!12 giờ 15 phút...
Cảnh sát Min Suga sẽ gông cổ đứa nào dám đụng vào tao!
ĐỤ MÁAAAA
CỨUUU
TAO ĐAU BỤNG
CÒN GẶP THẰNG CHỒNG
PHÓNG XE NHƯ RÙA MÁ ƠI!
TAO SẮP CHẾT TỚI NƠI RỒI!
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Nhớ hay mong ?
HumorBạn thân cưới nhau thì sẽ như thế nào? Phần hai của thích hay yêu... ____ Author: Violet.