"Sao, em gắp được mấy con?" Taehyung buồn cười, nhìn cậu đang ngồi khuỵu gối xuống giữa trung tâm, hai tay ôm đầu gối trông rất thảm thương.Jungkook ngẩng đầu lên, ánh mắt long lanh trực trào nước mắt nhìn hắn. Không trả lời mà giơ một ngón tay lên.
Một tiếng đồng hồ, cậu gắp được đúng một con Kumamon...
Con thỏ bông yêu thích của cậu vẫn còn nằm lăn lóc trong máy gắp thú, không chịu ra chơi với cậu.
Taehyung bặm môi, kiềm chế không để cho tiếng cười phát ra khỏi miệng. Nhìn Min Yoongi bên cạnh có vẻ thích con Kumamon lắm đấy!
"Không được cười em!" Jungkook nhíu mày, chu môi trách mắng.
"Rồi, không cười em. Một xíu anh mua một con thỏ siêu to khổng lồ cho em luôn, có được không?" Taehyung khuỵu gối xuống ngồi cùng cậu, tay xoa đầu dỗ dành.
Người thương của hắn quả thật là con nít, đã xấp xỉ gần bốn mươi nhưng vẫn đam mê với thú nhồi bông.
Vậy mà hắn cũng chiều theo, hắn quả thật cũng là trẻ con giống cậu.
Trẻ con yêu con nít.
Ánh mắt Jungkook hiện lên tia sáng, cậu ngước mắt lên nhìn hắn, đôi mắt to tròn như chứ đựng ngàn vì sao, miệng mấp máy hỏi hắn.
"Thật không ạ, nhưng mà em vẫn buồn lắm." Mắt Jungkook mới giây trước còn phát ra tia sáng giây sau đã cụp xuống vì nhớ lại chuyện khi nãy.
"Thật, anh mà nói xạo là anh hết yêu em." Taehyung mỉm cười, tay không ngừng xoa tóc người thương.
"Vậy là anh nói thật rồi!" Jungkook nhoẻn miệng cười, tay vòng qua cổ hắn kéo đối phương lại hôn lên môi một cái.
Taehyung hưởng ứng, đưa mặt ra để cho cậu hôn nhiều hơn. Tiện tay quăng con Kumamon sang Yoongi.
Yoongi chụp lấy con gấu bông, đi lại khoe với Jimin vẫn còn đang nhiệt huyết với máy gắp thú.
"Em, anh được cho con này nè, nhìn mặt ngu giống em ghê!" Yoongi cười tươi như hoa, giơ hai nách Kumamon lên cho cậu xem.
"?" Jimin liếc Yoongi, thằng chồng mất nết!
Yoongi bị bơ nên quê nhẹ, tay xoa xoa chóp mũi, chân tiến lại gần ôm chặt eo người yêu.
Jimin giật mình đến quên mất việc mình sắp gắp được con gấu đầu tiên, sao hôm nay tên này tình cảm quá vậy?
"Ai dựa mày vậy, cần tao trục xuất đi không?" Jimin quay đầu lại, nhìn vào gương mặt đang thả lỏng trên vai mình.
Yoongi im lặng, hai tay vòng qua eo để con gấu bông phía trước bụng cậu. Mặt kề sát mặt Jimin như thiếu hơi người yêu lâu ngày.
"Rốt cuộc là bị gì?" Jimin đỏ bừng mặt. Ngoài mặt hai người có vẻ là thường xuyên cãi nhau, đôi lúc bực quá còn lao vào đánh nhau để đứa con ra cản. Nhưng chẳng ai biết tình yêu của họ lớn lao nhường nào.
"Bị thương em, đừng mắng anh nữa mà!" Yoongi dụi dụi vào cổ Jimin, hôn lên đó chụt chụt.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Nhớ hay mong ?
HumorBạn thân cưới nhau thì sẽ như thế nào? Phần hai của thích hay yêu... ____ Author: Violet.