"Jungkookie!"Jungkook nghiêng đầu ý hỏi có chuyện gì, mắt không rời khỏi màn hình điện thoại.
Taehyung mím môi, tay chọt chọt vào tay cậu, mắt long lanh.
"Em... về với anh được không?"
"Nói gì vậy, em tha thứ cho anh rồi mà?" Jungkook khó hiểu, bỏ chiếc điện thoại xuống giường nói chuyện với hắn.
Taehyung nhìn bé thầy giáo trước mặt, môi không tự chủ được bĩu ra một đường dài.
Hôm nay là ngày 5 tháng 4, không lẽ đã quên mất ngày này rồi sao?
"Không phải, ý anh là... Về nhà của chúng ta ý, có được không em?" Để anh còn có món quà tặng em nữa.
"Sao vậy? Em thấy ở đây tốt mà?" Cậu còn tính thu mua lại căn nhà này nữa, vì nó rất thuận lợi cho việc di chuyển và rất đỗi bình yên.
"Nhưng mà... anh không muốn mất hết kỉ niệm của hai chúng ta đâu..." Taehyung cầm lấy tay cậu, nơi đó là nơi ở đầu tiên và cũng là cuối cùng của hắn và cậu, bao nhiêu chuyện vui buồn đều nằm hết trong đó.
Jungkook cúi mặt không nói gì, một lúc sau cũng ngẩn đầu lên gật gật mái đầu tròn.
Thôi kệ, tặng quà cho hắn ở nhà cũng được, một chút cậu sẽ kêu anh em thu dọn sau.
...
"Yeahhh! Được về với Junghee rồi!!!" Taehoon đứng trước cửa nhà, quăng va li xuống đất, ba chân bốn cẳng chạy qua nhà Junghee phá làng phá xóm.
"Hee hee hee!!!"
"Junghee, em xuống dưới nhà xem ai cười mà cứ hihihi kìa!" Mẹ bé đánh vào mông bé một phát, làm Junghee phải đứng dậy ôm mông bĩu môi nhìn mẹ, rồi lết cái thân mình xuống nhà.
Ngán ngẩm mở cửa, vừa mở cửa thì bắt gặp nguyên một con khủng long to chà bá nhào vào người mình khiến bé đỡ không kịp ngã xuống đất.
"Nhớ Junghee quáaa!!" Taehoon vui vẻ, mặc dù ngày nào trên lớp cũng gặp nhưng nhóc vẫn nhớ lắm.
Chụt chụt...
Haera đứng trên lầu nhìn thấy thằng con bạn mình đang hôn gái mình đến nỗi mất cả giá, vậy mà Junghee cũng không thèm phản kháng luôn chứ.
Tiến triển nhanh đến như vậy rồi sao?
Nhưng thật ra Junghee và Taehoon chưa có làm người yêu đâu. Tại bé... bé nhớ Taehoon quá nên mới mặc để cậu ấy hôn thôi!
...
Jungkook lắc đầu nhìn con trai đang đi về phía nhà bên cạnh, tìm chìa khoá trong túi để mở cửa nhà.
"Anh, chìa khoá đâu?" Jungkook lục lọi trong túi quần, nhưng chẳng có cái nào cả, không phải hồi nãy cậu đã nhét vào đây rồi sao?
Taehyung giả bộ căng thẳng vì bị mất thứ quan trọng, môi mím lại.
"Em... ra ngoài xe tìm thử xem..." Jungkook nghe lời hắn ra xem tìm chìa khoá, Taehyung thở phào một hơi, móc điện thoại ra nhắn tin cho anh em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Nhớ hay mong ?
MizahBạn thân cưới nhau thì sẽ như thế nào? Phần hai của thích hay yêu... ____ Author: Violet.