Nơi Hoseok chọn là tiệm thịt nướng ngay tại trung tâm, nhìn chung khá là đông khách. Nhưng vì bọn họ đã đặt bàn trước nên chuyện ăn uống không khó khăn gì.
Jimin từ đầu đến cuối vẫn không nói gì, cậu vẫn còn ngại vì đột nhiên thằng chồng cậu lên cơn tình cảm.
Cả nhóm tiến vào trong nhận bàn, order đồ ăn rồi cùng nhau nói chuyện.
"Hoseok!"
"Ờ?" Hoseok gãi gãi lỗ tai, trả lời mà không thèm nhìn Taehyung.
"Mày với Yeongji sao rồi?" Taehyung cao hứng hỏi.
"Sắp cưới rồi!" Hoseok trả lời dửng dưng, coi như đây là chuyện bình thường.
???
"Gì!???" Cả bọn hét lớn, lớn đến mức những người xung quanh phải ngó qua nhìn xem có chuyện gì.
"Chuyện dài lắm, biết là tao cầu hôn rồi đi!"
"Ê khùng hả, sao thông báo cưới vợ tỉnh bơ vậy cha?" Seokjin nghi ngờ, không phải Yeongji cạch mặt Hoseok rồi sao...?
Hoseok đưa tay lên miệng, ra hiệu tụi bạn im lặng đi. Ngước mắt nhìn lên bóng đèn mờ ảo trong quán ăn, nhìn thật giống một mặt trời nhỏ.
Đột nhiên, anh lại muốn kể chuyện.
...
"Yeongji, món quà này là sao?" Hôm được Yeongji tặng cho món quà, Hoseok rất sốc khi biết đó chỉ là bó bông hoa hướng dương sắp tàn.
Đầu dây bên kia điện thoại chỉ có tiếng nấc không rõ nguyên nhân, hồi lâu cũng có tiếng trả lời.
"Gửi mặt trời của mình bó hoa hướng dương lần cuối nhé... Chăm sóc nó thật tốt, dù nó sẽ có ngày không còn bên cậu nhưng hãy luôn nhớ về nó..."
Giống như, giống như không có mình, cậu cũng phải sống thật tốt.
Hoseok hoảng loạn, định lên tiếng trả lời thì đầu dây bên kia đã cúp máy. Hoảng loạn lại càng hoảng loạn hơn, anh tìm số Yeongji cố gắng gọi lại thì phát hiện mình đã bị đối phương chặn mất.
Cùng lúc đó, điện thoại bỗng vang lên tiếng chuông điện thoại, là Taehyung gọi.
"Tao muốn có một kỉ niệm đẹp để tạo bất ngờ cho em ấy, làm sao bây giờ tụi mày?"
...
"Anh Beomgyu, em phải làm sao đây?" Hoseok điện cho Beomgyu, anh của Yeongji. Hình như muốn cầu cứu.
Beomgyu bên kia đau đầu không thể tả, nhỏ em thì cứ huhu suốt ngày không chịu cưới người đã được gia đình sắp đặt, còn thằng em rể thì cứ ngồi í ới sáng đêm về việc nhỏ em của mình cưới chồng.
"Hay tôi đưa cậu địa chỉ, cậu qua năn nỉ nó đi!" Beomgyu hết cách, đành phải ra chiêu cuối cùng.
"Được không anh, Yeongji mà đuổi em về thì quê lắm!" Hoseok mừng rỡ, bật loa ngoài ngồi dậy mặc áo khoác vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Nhớ hay mong ?
HumorBạn thân cưới nhau thì sẽ như thế nào? Phần hai của thích hay yêu... ____ Author: Violet.