"Jungkook, bước ra đây, khóc nữa là tao đánh mày đó!"
Là giọng của Jimin.
Jungkook ngồi trong nhà vệ sinh hít hít mũi, giọng nói có phần nghẹn lại.
"Đợi... đợi tao một chút!" Jungkook lau nước mắt, hất nước vào mặt cho tỉnh táo, từ từ mở cửa bước ra ngoài.
Toàn bộ bạn bè của cậu đều có mặt trong phòng, cụ thể là năm người bạn thân thiết của cậu.
Jungkook lau mặt, chân sải vừa bước ra ngoài phòng khách, miệng vừa hỏi: "Có chuyện gì vậy?"
Taehyung không vội trả lời, tiến lại gần dẫn cậu lại ghế ngồi cho thoải mái.
Seokjin ngồi ngay ngắn trước mặt Jungkook, điềm đạm lên tiếng.
"Sao buồn, ai bắt nạt mày?"
Jungkook ngơ ngác vì câu hỏi của bạn thân, chưa kịp loading thì đã nhận được câu hỏi khác.
"Thằng nào? Để tao đi tính sổ nó!" Yoongi sắn tay áo, móc trong túi ra một cái còng tay.
"Thằng nào là sao vậy mấy ba, tao chỉ buồn chút chuyện thôi!" Jungkook cúi đầu, hốc mắt đỏ hoe.
"Chuyện Taehoon sao?" Taehyung vỗ vào lưng Jungkook, hỏi cho ra lẽ.
Đầu nhỏ Jungkook gật xuống một cái.
"Trời ơi, nhà sát bên!" Hoseok an ủi, nhưng tông giọng có phần phấn khởi như muốn không khí trở nên vui vẻ.
Jungkook lập tức ngước mắt lên: "Nhà sát bên thì sao, cũng buồn vì mất đi thằng con trai chứ bộ!" Jungkook hít hít mũi, mắt ướt nhem vì nước mắt.
"Thế đi chơi không, để tụi tao dẫn bạn Jungkook đi chơi cho đỡ buồn nhé!" Namjoon mỉm cười, đi ra khỏi nhà, tiến đến vị trí xe lấy ra năm cái vali bước vào nhà.
Jungkook bất ngờ vì sự chuẩn bị trước của đám bạn, và càng bất ngờ hơn là chồng của cậu lại lên lầu cầm theo hai cái vali xuống như đã được chuẩn bị sẵn.
Jungkook mím môi như muốn nín cười, cậu quên mất bản thân mình có những người bạn chất lượng.
"Thế đi đâu?" Jungkook lên tiếng hỏi, ý cười hiện rõ trong đôi mắt.
"Đảo Jeju!"
ĐẢO JEJU ƠI, CHÚNG MÌNH ĐẾN ĐÂY!!!
...
"Ơ, giàu thế mà bảy thằng lại ở chung một phòng à?" Jungkook thắc mắc, tại sao những con người gần bốn mươi tuổi này lại có tính khí trẻ con thế nhỉ?
"Vui mà, dù sao chúng ta cũng là một!" Jimin cười toe toét, không nói nhiều liền lôi đám bạn mình lên phòng sau khi đăng kí xong thủ tục nhận phòng.
Đứng trước căn phòng được ghi số "136", cả bảy người bất giác mỉm cười nhìn nhau, Namjoon tiến đến dùng thẻ từ mở cánh cửa gỗ sang trọng trước mặt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Nhớ hay mong ?
HumorBạn thân cưới nhau thì sẽ như thế nào? Phần hai của thích hay yêu... ____ Author: Violet.