"Anh..." Jungkook ngập ngừng đẩy hắn ra, nhưng tay hắn đã nhanh chóng luồn xuống mông cậu bóp mạnh.Cuối đầu xuống tấn công đầu ti đỏ hỏn của cậu bằng miệng mình, đá lưỡi vòng quanh núm vú nhạy cảm làm nó ướt đẫm một mảng.
"Ưm... A! Đừng cắn mà..." Tay chân Jungkook run rẩy vì bị Taehyung làm cho kích thích, cố gắng đẩy hắn ra nhưng không thành.
Taehyung vẫn không bỏ cuộc, miệng hắn vẫn không ngừng liếm mút lấy đầu ti xinh đẹp. Tay trườn lên vòng eo cậu vuốt lên vuốt xuống, thuận tiện lướt qua khe mông mềm mại đã được mình nhanh chóng cởi quần từ trước.
"Taehyung! Con nó nằm kế bên kìa, làm cái gì vậy hả?" Jungkook lắp ba lắp bắp nhìn sang bên cạnh tìm Taehoon.
Nhưng mà khoan đã, thằng nhỏ đâu rồi?
Tiếc nuối hôn lên đầu ti bên trái một cái rồi rời đi, giọng hắn trầm khàn trả lời.
"Anh đưa nó qua phòng bên cạnh ngủ rồi, máy lạnh cũng đã mở đầy đủ nên nó sẽ không qua đây làm phiền em "dỗ" anh ngủ đâu."
Hắn di chuyển miệng mình lên đầu vú còn lại bị bỏ quên khi nãy cho vào miệng, dùng răng cạ cạ vào đầu vú khiến nó sưng lên vì trướng.
Cắn thật mạnh kéo đầu ti đó ra, sau đó nhả ra xem sự đàn hồi của đầu ngực đáng thương bị chèn ép.Jungkook cong người la lớn một tiếng, tay vòng qua mái đầu hắn nắm chặt, nhận ra bản thân mình cũng không nghe theo lời mình nữa rồi.
Phần thân dưới có dấu hiệu rục rịch từ khi hắn bắt đầu chạm vào mông cậu, hắn cũng không vừa, vật của hắn cũng đã cương cứng rồi.
"Ưm..."
"Suỵt! Anh nhớ em lắm đó, nhớ cả "em" này nữa..." Vừa nói Taehyung vừa chạm vào cậu em phía dưới của cậu, tuốt lên tuốt xuống khiến nó dựng đứng lên.
Dứt khỏi cơn ghiền ti của "bé" hai mươi sáu tuổi, hắn trườn xuống cổ cậu để lại lên đó nhiều vết hôn đỏ rực.
"Ưm... đừng để lại dấu ở chỗ dễ thấy..." Nếu học sinh thấy thì tiêu cậu mất!
Taehyung nhướng mày một cái, trực tiếp cắn vào phần trên của cần cổ, là phần dễ thấy nhất ở cổ.
"YAHHH! ĐAU!" Jungkook đau đớn vùng vẫy thoát khỏi vòng tay hắn.
"Im lặng nào!" Hắn đặt tay lên môi cậu ra hiệu cho cậu im lặng.
Hắn dời mắt xuống nơi tư mật phía dưới đã chảy nước đầm đìa từ khi hắn đụng vào, đã rất lâu rồi hắn và cậu không quan hệ thành ra sự thèm khát của cậu đã lên một tầm cao mới.
Taehyung nhấc mông cậu lên, ngắm nghía nụ hoa bé nhỏ bị hoa cánh mông chèn ép ở giữa, tay thuận tiện đút một ngón vào.
"Ưm..." Jungkook bị kích thích, cậu nhớ cảm giác này quá đi mất.
Taehyung từ từ chậm rãi đẩy ngón tay đầu tiên vào nơi tư mật, vách thịt ấm nóng cứ liên tục hút lấy tay hắn không ngừng.
Một ngón, hai ngón, rồi lại ba ngón, hậu huyệt bắt đầu được mở rộng, vách tràng ấm nóng cứ liên tục tiết ra nước dâm làm cho các ngón tay hắn vận chuyển dễ dàng hơn bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Nhớ hay mong ?
ЮморBạn thân cưới nhau thì sẽ như thế nào? Phần hai của thích hay yêu... ____ Author: Violet.