10. Dỗi.

818 34 29
                                    

"KIM NAMJOON BƯỚC RA ĐÂY NHANH LÊN!"

"Dạ..."

Chuyện là gia đình thầy Kim Namjoon sau khi "chồng nhỏ" thấy bài đăng trên Cofession trường thì từ gia đình đã trở thành một trận chiến tranh khốc liệt.

Trận chiến tranh nhà họ Kim!

Mà cuộc chiến tranh này chỉ một bên có quyền lợi thôi, bên còn lại vì bị yếu thế nên đã thất bại từ vòng ngoài rồi!

"Hay nhỉ, ăn ở sao mà bị học trò nó đồn yêu với bạn thân mới hay!" Vừa nói Seokjin vừa thảy cây dao lên rồi thảy xuống, lâu lâu còn kề dao vào cổ Namjoon đang khúm núm quỳ ở góc nhà.

"Huhu, tui vô tội!" Namjoon dùng ánh mắt cầu cứu nhìn xung quanh, nhưng làm gì có ai để cứu.

"Bạn thì kinh rồi, ngủ sofa đi bạn nhé! Tui không chơi với bạn nữa đâu, phiền bạn cút cút!" Nói xong Seokjin phũ phàng quay lưng bỏ vào phòng, để lại Namjoon bơ vơ một góc cùng đúa con gái đang cười mình phía kia.

"Hí hí, bố dở quá đi!" Kim Naji 8 tuổi đứng trên ghế sofa vừa nhún nhún vừa giở giọng trách mắng.

Namjoon quay mặt đi, ta hận!

"Bố cũng đâu có muốn..."

Namjoon chắc chắn một điều. Bên phía gia đình của đôi kia, Taehyung cũng sẽ xử Jungkook y hệt như vậy thôi!

...

"Ứuuuuuu! EM ghét ANH rồi! EM dám ĐỂ bị ĐỒN tin HẸN hò hUhUhU!!!" Chủ tịch Kim Taehyung - kiêm chồng lớn của Jeon Jungkook đồng thời sinh ra cục vàng Kim Taehoon, hiện tại đang nằm xuống đất dãy đành đạch.

Kim Taehoon - người muốn chọt thủng đôi mắt của chính mình đã nhẹ nhàng rời đi khỏi cuộc trò chuyện.

Jungkook khoanh tay đi lại nhấc hai vai hắn lên kéo đến vị trí ghế sofa, để hắn nằm như chết trôi ở đó rồi đi vào bếp nấu cơm.

"Nằm ở đó dãy đi, dãy dưới đất một hồi tao lau nhà mệt chết!"

Taehyung nghe xong liền bật dậy, đi thẳng đến vị trí phòng bếp. Không nói không rằng nằm xuống đất lăn qua lăn lại, lăn đến chán chê rồi thì chuyển qua nắm lấy chân cậu đu lên.

"Huhu, em hông thương anh. Em bơ anh kìa!" Vừa nói Taehyung vừa ôm chặt lấy chân cậu làm cậu đến di chuyển cũng khó khăn, cậu đi đến đâu hắn lết theo đến đó.

Jungkook thấy hơi mệt trong người rồi, cậu còn tưởng mình là tù nhân đang bị cảnh sát dùng nguyên cọng dây xích cố định lại không cho cậu đi đâu ấy chứ.

"Giờ mày có tránh ra không? Hơi đâu mà ghen với thằng Namjoon vậy?"

Jungkook bất lực vẫy vẫy chân muốn hắn buông ra, Taehyung không cam tâm hít hít mũi mấy cái rồi dùng chân cậu chùi lên, sau đó mới ngoan ngoãn buông ra nhưng mông vẫn ngồi một cục ở đó, hai tay khoanh lại trong rất đáng thương.

Taehoon đang núp ở trên cầu thang nghe lén thì vô tình thấy bố mình ngồi khoanh tay trông như giận dỗi kia thì không nhịn được lấy điện thoại ra.

Và...

"Xin chào các bạn của Taehoon, mấy bạn dạo này khoẻ không ạ? Lâu lắm rồi mình mới livestream bất ngờ vậy đó!" Taehoon đứng trên cầu thang chào mọi người, đợi view lên cao một tí liền đổi chủ đề.

Taekook | Nhớ hay mong ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ