20. Ngõ cụt.

601 34 23
                                    

Jungkook trở về nhà sau một ngày tệ hơn chữ tệ, nhìn phòng khách trốn trơn. Chắc hẳn con trai và chồng mình chưa về, đi lên phòng nghỉ ngơi một lát vậy.

Jungkook tìm đồ chuẩn bị tắm rửa sau một ngày dài, định bước vào phòng tắm thì nghe tiếng hét chói tai vang vọng dưới nhà.

"KIM TAEHOON, BỎ MÌNH RA! MÌNH ĐÃ BẢO LÀ MÌNH KHÔNG THÍCH CẬU!" Junghee vùng vẫy, gần như muốn bật khóc.

"Cậu nghe lời mình, vào ăn một bữa cơm cùng ba mình thôi mà, ba mình mấy hôm nay buồn lắm đó." Ánh mắt nhóc khẩn cầu xin, nhóc không có ý xấu đâu nhưng do bạn cứ ghét nhóc.

"MÌNH KHÔNG QUAN TÂM, MÌNH MUỐN VỀ! CẬU HIỂU KHÔNG? MÌNH KHÔNG THÍCH CẬU VÀ KHÔNG MUỐN DÍNH DÁNG GÌ ĐẾN CẬU HẾT!"

"Chuyện gì vậy mấy đứa?"

Bốp.

"JUNGHEE!"

Taehoon hốt hoảng buông cây dù trên tay xuống, nhìn vào hai lòng bàn tay dính đầy máu của bản thân và Junghee đang nằm bất động dưới sàn.

Nhóc... nhóc chỉ là không biết làm gì để bạn ở lại ăn cùng nhóc một bữa cơm thôi...

Làm ơn... ai đó cứu Junghee của nhóc với...

Taehoon hoảng loạn cúi người xuống ôm chặt Junghee vào lòng, Jungkook càng hoảng hơn tìm điện thoại gọi cấp cứu.

"Taehoon! Con nghịch đủ chưa? Con định giết người mới chịu à? Làm ơn tránh ra dùm ba một chút đi, Junghee cần đi cấp cứu!" Jungkook mệt mỏi gắng gượng đi đến ôm Junghee ra ngoài xe cấp cứu.

Thật may mắn vì nhà cậu gần bệnh viện, một chút xe đã đến nơi. Jungkook chua xót nhìn Junghee bị băng rất nhiều băng gạt lên đầu, cậu chẳng hiểu vì sao một cây dù lại tác động mạnh đến thế.

Jungkook cùng Taehoon đi bộ về nhà sau khi hoàn tất thủ tục nhập viện, cậu chẳng nói lời nào trên suốt đoạn đường đi. Jungkook đã gọi điện cho người thân Junghee và xin lỗi đầy chân thành, tiền viện phí cũng là do cậu chi trả.

Hôm nay, đèn đường sáng quá. Khu phố thường đông đúc người qua lại hôm nay lại thiếu vắng bóng người. Jungkook cùng Taehoon đảo mắt xung quanh ngắm nhìn thành phố Seoul hoa lệ, tưởng chừng là khung cảnh yên bình nhất trong ngày, nào ngờ cậu lại vô tình bắt gặp cảnh không nên thấy.

Taehyung đang đứng mua gì đó trong cửa hàng trang sức.

Và bên cạnh, còn có thêm một cô gái khác nữa.

Nhìn họ có vẻ thân mật, Jungkook nhìn thấy hắn cốc đầu cô gái đó một cái và nở một nụ cười đầy yêu chiều.

...

Trở về nhà, Jungkook đóng sầm cửa lại đẩy Taehoon lên giường, hét lớn:

"TAEHOON! Con tỉnh táo tại đi, Park Junghee nó không có thích con đâu!" Jungkook hét lớn như muốn gào khóc, cậu thật sự muốn khóc, muốn khóc vì một người chồng ngoại tình và một đứa con mù quáng.

Taekook | Nhớ hay mong ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ