18. Lừa dối.

663 35 34
                                    

"Anh về rồi đây." Taehyung mệt mỏi mở cửa bước vào nhà, tay chân nhanh nhẹn tháo giày ra, ngước lên nhìn vợ con mình.

"Sao vậy?" Taehyung thắc mắc, sao hai người họ như hai pho tượng nhìn vào khoảng không vô định vậy?

Cả hai không trả lời, chuyển sang nhìn chằm chằm vào người hắn từ đầu đến chân. Sau đó mỗi người một ngả tiến về phòng nằm ngủ, trước khi vào Jungkook cũng không quên vứt mền gối để trước cửa phòng cho hắn.

Taehyung ngơ ngác, bất lực thở dài vài tiếng. Sau đó đi vào khu vực bếp tìm chìa khoá phòng nhằm mở cửa xin lỗi người thương. Vô tình liếc mắt sang chiếc bàn ăn, nhìn thấy đồ ăn thịnh soạn đã được dọn sẵn chờ hắn trở về, nào ngờ hắn lại đi làm đến tối khuya mới chịu ló cái mặt về thành ra đồ ăn nguội hết rồi.

Taehyung đau lòng không thôi, chắc chắn hai cục bông nhà hắn vẫn chưa có gì lót dạ.

Tức tốc lục lọi chìa khoá trong tủ bếp, đến khi tìm thấy rồi hắn như biến thành siêu anh hùng phi thẳng lên phòng.

Cạch...

"Em ơi anh xin..."

"Được rồi, em hiểu mà, đi ngủ thôi!" Jungkook thoáng giật mình vì sự xuất hiện của hắn, vội ngắt lời xin lỗi của hắn bằng một câu đề nghị, có lẽ cậu không muốn nghe những lời nói của người mình từng dốc hết niềm tin vào nữa.

Taehyung đứng như trời trồng, mím nhẹ bờ môi khô khốc vì thiếu vắng những nụ hôn. Không nói lời nào tiến đến ôm cậu vào lòng, trong đầu suy nghĩ nhiều chuyện chỉ mình hắn biết.

Jungkook thuận theo hắn, nằm trong lòng hắn hít lấy mùi hương quen thuộc. Nhận ra hắn chưa tắm, Jungkook đẩy hắn ra bảo hắn tắm đi rồi ra ôm tiếp.

Tất nhiên Taehyung rất nghe lời chồng nhỏ, tức khắc bật dậy tiến thẳng đến tủ quần áo tìm một bộ quần áo thoải mái, đá mắt với cậu một cái rồi đi vào nhà vệ sinh.

Jungkook mỉm cười nhìn hắn, đợi khi hắn vào nhà vệ sinh thì liền đổi sắc mặt, nét mặt đau thương xuất hiện lên gương mặt xinh đẹp. Cậu quyết định lấy điện thoại ra nhắn tin cho con trai cùng những người bạn của mình để tìm cách giải quyết.

*jungkook.97 đã thành lập nhóm.*

*jungkook.97 đã thêm rkive, jin, agustd, uarmyhope, j.m, kimtaehoon.danemminsuga vào nhóm.*

Thầy Jeon thất tình.

Thầy bói Kim Seokjin.
Gì vậy má?
Đứa nào đặt tên tao vậy?

Chồng thầy bói - Thầy đói Kim Namjoon.
Thất tình? Sao lại thất tình?

Gieo quẻ thất bại - Jung Hoseok đã phẫn nộ.
???
Thằng Taehyung làm gì mày?

Tình duyên lận đận, Tarot không cứu nổi Jeon Jungkook😔
Taehyung có người khác rồi.
Má nó
Cái cuộc đời tôi
Lần đầu bị phản bội
Chết oách cho xong
Sống làm cái chó gì nữa!

Xem quẻ nhưng hơi lạc quẻ - Kim Taehoon đã tức giận.
Gì vậy ba?
Bình tĩnh đi ạ
Con khóc bây giờ!!

Thầy bùa Park Jimin.
Má!
Hồi chiều thấy thằng chó Taehyung nhắn tin với gái là bố mày nghi vcl rồi😐

Taekook | Nhớ hay mong ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ