Chương 58: Có

138 1 0
                                    

Diêu Tịnh được phóng thích tại tòa, Thịnh Mân Âu làm luật sư bào chữa của Diêu Tịnh, lập tức nổi tiếng không ai sánh nổi, thu hút được lượng lớn sự chú ý từ truyền thông.

Tuy danh tiếng của hắn trong ngành vốn cũng không tệ, nhưng mà dù sao thì tiếng tăm cũng vẫn còn hơi kém, sau trận chiến này, mọi người đều đã biết tên, xem như là hoàn toàn thanh danh vang dội.

Giống như Thịnh Mân Âu nói ngay từ đầu, đây là song thắng, không ai mất mát gì.

Sau khi kiện cáo kết thúc, hắn còn bận rộn hơn cả trước đây, tôi đến văn phòng luật của bọn họ mấy lần, lần nào hắn cũng đang tiếp khách, phòng làm việc ngay ngắn gọn gàng mọi ngày cũng biến thành đông như trẩy hội, nhiều hơn không ít khách đến để xin cố vấn. Mà so sánh với sự nghiệp đang nhanh chóng phát triển của hắn, tình cảm giữa tôi và hắn lại có nguy cơ va vào đá ngầm.

Mấy ngày nay hắn chẳng hề để ý gì đến tôi, tuy bình thường hắn cũng không thân thiện với tôi là bao, nhưng không hiểu sao tôi vẫn có thể nhận ra được khác biệt giữa đó.

Giống như là tôi ngày ngày gửi tin nhắn cho hắn, dặn hắn chú ý nghỉ ngơi ăn cơm đúng giờ. Bình thường hắn cũng không trả lời tôi, nhưng tôi biết hắn sẽ xem, mà mấy hôm nay thì tôi lại không dám chắc, có linh cảm từ cõi u minh nói cho tôi rằng có lẽ hắn còn không mở ra, thậm chí nhận được xong sẽ thẳng tay xóa luôn.

Rốt cuộc là làm sao mà lại giận nữa rồi?

"Ai, lòng anh trai đúng thật là mò kim đáy bể..."

Tôi nhìn chằm chằm vào ô thông báo không một động tĩnh thở dài, Thẩm Tiểu Thạch đi ngang qua tôi, khó hiểu nói: "Anh Phong, sắp sáu giờ rưỡi rồi, vẫn chưa đi à?"

Tôi dùng tay chống mặt, một câu nói phải thở dài ba lần: "Mới sáu giờ rưỡi thôi mà, không phải còn sớm à?"

Thẩm Tiểu Thạch sững sờ, liền liếc mắt nhìn giờ trên điện thoại: "Không sai, ngày hôm nay em mời mấy người luật sư Thịnh đi ăn cơm, anh quên mất rồi à? Em mới nói với anh tuần trước."

Ăn cơm? Hình như là có chuyện này thật, chỉ là mấy hôm nay tinh thần tôi đều không tập trung, quên mất chuyện vụn vặt này.

Tôi lập tức đứng lên, nắm lấy cánh tay Thẩm Tiểu Thạch: "Anh trai anh đi không?"

Thẩm Tiểu Thạch giật mình: "Hẳn phải... phải đi chứ?"

Liễu Duyệt giờ đã tắt máy vi tính, đeo ba lô định đi, trên đường đi lại bị chúng tôi chặn đường, chỉ có thể đứng bên cạnh chờ đợi.

"Không đi à?"

Tôi lùi lại một bước cho con bé đi trước, rồi nhận ra nó hôm nay trang điểm rất trang nhã, còn đánh son, mới kinh ngạc nói: "Hôm nay em đi hẹn hò đấy à?"

Liễu Duyệt ngoái đầu lại nhìn tôi, thẹn thùng vén tóc: "Không phải cùng đi ăn cơm à? Bởi vì phải gặp anh trai nghe nói là siêu đẹp trai của anh Phong, em còn cố ý ăn mặc đẹp đấy."

Tôi nhướng mày liếc nhìn Thẩm Tiểu Thạch, nó cười hì hì, giải thích: "Liễu Duyệt biết làm nóng bầu không khí mà, có nó đi mới phê."

Phi âu bất hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ