Pass: thinhmanau
***
Gã nhân tình kia bị Thẩm Tiểu Thạch đạp cho một cú như trời giáng, lập tức ngơ ngác.
"Mẹ kiếp, mày là thằng nào?" Tôi vẫn chưa nhìn thấy người, mà lại đã có thể nghe thấy câu hỏi đầy phẫn nộ này.
Thẩm Tiểu Thạch cười nhạt: "Ông nội mày!", nói rồi liền bổ nhào tới.
Thấy hai người này bắt đầu đánh nhau, tôi vừa định nhấc chân học theo Thẩm Tiểu Thạch nhảy qua luống hoa, chân đã giẫm lên rồi lại đột nhiên nhớ ra mình không cần phải làm vậy, thế là thả chân xuống, chạy nhanh vòng qua luống hoa sang đó.
Ngụy Sư cũng đã uống hơi ngà ngà, giờ cũng chẳng khá hơn gã nhân tình kia là bao, trông đúng kiểu không hiểu chuyện gì đang xảy ra, sững sờ nhìn chằm chằm hai kẻ đang vật lộn đánh nhau giữa đất, mặt mày ngơ ngác.
"Đứng đần ra đấy làm gì? Gỡ ra đi!" Tôi quát Ngụy Sư, vội vã tiến tới gỡ gã nhân tình ra.
Vóc dáng của đối phương cũng không phải thấp, cao tầm tôi, giờ còn đang nổi nóng, tôi không trụ nổi.
Bị tôi quát cho một câu, Ngụy Sư cuối cùng cũng hoàn hồn, cuống quít gia nhập vào, hai tay ngoắc lấy vai Thẩm Tiểu Thạch từ phía dưới, dùng hết sức tách hẳn hai người này ra.
"Đệt, đừng cản em, em phải đạp chết thằng oắt con này!" Thẩm Tiểu Thạch thở ra mùi rượu, hai mắt đỏ như máu, không ngừng gắng sức đạp chân tới, "Còn dám quấy rối tình dục giữa đường nữa à, em thấy nó chán sống rồi đấy!"
"Liên quan gì đến mày, mày bị thần kinh à!" Gã nhân tình kích động lôi cả người tôi về phía trước vài bước, có vẻ vẫn đang muốn đánh nhau tiếp.
"Đúng, tao mắc bệnh vừa nhìn thấy loại người đê tiện là muốn đánh, chắc phải đánh chết mày mới chữa nổi bệnh!"
Gã nhân tình bị Thẩm Tiểu Thạch chửi cho không cãi nổi, tức giận đến mức người liên tục run lên, bèn hỏi Ngụy Sư: "Ngụy Sư, thằng này là ai? Hai người quen nhau à?"
Ngụy Sư không để ý tới gã, đến một cái liếc mắt cũng không cho, chỉ nhỏ giọng an ủi Thẩm Tiểu Thạch.
"Rồi rồi, đừng kích động, không sao rồi." Môi Ngụy Sư dán sát bên tai Thẩm Tiểu Thạch, siết chặt người lại trước ngực mình.
Thẩm Tiểu Thạch thở hổn hển, dần dần đã thật sự bình tĩnh lại.
Nó thấp hơn Ngụy Sư cả một đoạn, lúc này lại ngoan ngoãn dựa vào lồng ngực đối phương, tạo ra ảo giác như thể sắp lọt vào cả người Ngụy Sư.
Kết bè kết phái trong tù không phải hiếm, phát sinh xung đột thì cũng quá bình thường, Thẩm Tiểu Thạch lại có khuôn mặt dễ bị bắt nạt, mỗi khi có phạm nhân mới vào tù, muốn lập uy danh, thằng bé này rất dễ trở thành lựa chọn hàng đầu. Mà đám người đó không biết rằng, Thẩm Tiểu Thạch thoạt nhìn yếu nhưng lại là một con thỏ trắng răng thép hàng thật giá thật, đánh hội đồng có khi còn chiếm được chút ưu thế, mà một chọi một thì xưa nay nó chưa bao giờ biết sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi âu bất hạ
Ficción GeneralTác giả: Hồi Nam Tước Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, đô thị, niên thượng, anh em không có quan hệ huyết thống, HE, chủ thụ, góc nhìn thứ nhất Couple: Thịnh Mân Âu x Lục Phong (Người anh lạnh lùng công x Cậu em thâm tình thụ) Số chương: 82 ...