CAMELLE SHANE'S POV
Monday back to school na naman.Maaga akong pumasok sa School pag dating ko ng room nandito narin si Mrs. Legaspi ang Adviser namin na nauna pang dumating.
"Good Morning Ma'am"
bati ko sa kanya.
"Good Morning Camelle "
sagot ni ma'am at nag smile.
Nakalimutan ko pala mag pakilala.
Hi my name is Camelle Shane Avelino 16 years old, 4rth year student Of Jordan National High School.
"Shane good morning"
di ko na tuloy ang pag introduce ko kasi dumating ang bestfriend kong si Jallyvi Gatin.
"Hi Ja Good morning."
Pag mag kasama kami ni Jally masaya kami..Palaging nag tatawanan at kinukulit siya ng iba naming classmates na sila daw ang may ari ng Jollibee haha kasi sa pangalan nyang Jallyvi pero nasanay na rin siya.
"Oh Bayabas dyan sino ang may gusto matamis at masarap,bagong pitas Fresh na fresh at walang amoy na kilikili."
haha yan ang clasmate namin na subrang kulit si Carmel Ga.
Tumakbo kami ni Jally at nag aagawan ng bayabas paborito kasi namin yon.Sa subran agawan namin nabitawan namin ang bayabas at gumulong-gulong papunta sa isa naming Clasmate di ko kilala.Pinulot nya ito.
"Classmate Bayabas mo"
sabi nya at binigay sakin ang cute nya.
"Thank you classmate"
di siya nag reply at nag smile lang sya at umalis sa harap ko.
Lumapit ako kay Jally saka bumulong.
"Ja Kilala mo ba yon"
"Oo,si Rudz Daniel Castillo ang name nya.Ano ba yan Shane classmate natin yan di mo kilala"
"Aba! Malay ko ba saka sa dinami-dami ba naman natin lahat makikilala ko kaagad."
"Hahaha"
Yan lang ang sagot nya.Bumalik na ako sa upuan ko,tinago ko ang bayabas after lunch namin kakainin.
Habang nag lelecture si ma'am,lumilipad ang isip ko.Wala akong ganang makinig.
RINGGGG...
Yes sa wakas 2nd Period na.
Values ang next Subject namin..
Pumasok kami sa Room ni Mrs. HERERA.."Dito ka Shane.."
"Ok sige salamat"
umupo ako tumingin ako sa likod ko.Nakita ko si Rudz.
hmm parang may sariling Mundo...haha kakataw naman.Katabi ko sa kaliwa si Jally at sa kanan naman si Myleen,Diane at Grace.Nagtatawanan kami kasi nakita ni Myleen ang kili-kili ni Diane na maitin at maraming buhok at Binulong nya agad samin ni Jally at Grace.
haha loka loka talaga tong si Myleen.
Grabe ang tawa namin apat aughtrip kasi wala pa ang teacher namin.Nung medyo kumalma na kami tinawag ako ni Jally.
"Shane ito kunin mo ang number ni Daniel alam mo masaya siyang ka Text!"
Ba't kaya inoffer ni Jally sakin ang number ng rudz na yon close ba sila?
"Hmm talaga sige try ko mamaya kung may load ako hehe pero bakit daniel ang tinatawag nyo sa kanya eh Rudz ang unang name nya''
"Eh ganun ang nakasanayan ng Mga frienda nya kaya yan din ang tawag natin sa kanya. Tulad mo dapat Camille ang tawag namin sayo pero nakasanayan na namin ang Shane hehe"
"Haha oo nga! ganun din pala sa kanya pero ok din naman ang Rudz"
"Hmm dependi sayo kung anong tawag mo sa kanya"
"Ok."
Nag lecture naman ang Values teacher..
Bla..
Bla.
Bla
Bla.
RINGGG......
Yes yan na naman ang Favorite ko sa lahat haha yan palagi ang hinihintay ko..
Ang Bell....haahahah
*-xoxo-*
CrisLee
BINABASA MO ANG
A Thousand Years of Loving You [Completed]
RomanceSabi nila pag nainlove ka, ikaw na ang pinakamasayang tao sa Mundo tulad Kantang, MY LOVE FOR YOU WILL BE FOREVERMORE. pero sa buhay ni Camelle Shane Avelino walang FOREVER. Dahil ang pinakamamahal nyang tao sa Buhay nya nawala ng isang iglap lang...