It was so Sad kasi aalis si Rudz rudz don siya na assign sa Manila for one year namimiss talaga sya namin.
"Life ready na ang gamit mo wag mung kalimutan ang Vitamins mo"
"Yes Life thank you."
"What time kaba aalis bukas."
"6:15 am ang aga ng Flight ko."
"Sige maaga akong gigising bukas para ipag handa kita ng Food mo para maka breakfast ka muna bago umalis."
"Wow napaka alagain naman ng asawa ko."
"Shempre naman! ikaw kaya ang bread Winner namin pano nalang kung mag ka sakit ka shempre wala ng mag hahanap buhay samin mahihirapan talaga ako kaya inaalagaan kita ng mabuti."
"Haha oo na thank you Life."
"Your Welco~ woaa wooaaa."
parang nasusuka ako..
Tumakbo ako ng toilet at don mag suka.Pero walang Lumabas parang mahapdi lang ang tyan ko.
"Life anong nangyari sayo are ok."
worried na sabi ni Rudz sakin hinaplos haplos nya ang buhok ko.
"Ok lang ako Life! medyo mahapdi lang ang tyan ko."
"Mag pahinga kana muna."
"Life"
"Hmmm"
"Pwedi mo ba ang ibili ng pregnancy test."
"Ha?life naman nahihiya kaya ako bakit buntis kaba?."
"i dont know kasi 2 months ng delay ang period ko."
"Wow talaga?"
bakit ang saya nya! ako nga nag alala sa kalagayan ko kasi delay ako at aalis pa sya..Pano kung confirm na buntis ako mas lalong mahihirapan talaga ako kasi wala siya sa tabi ko.
"bakit parang masaya ka."
"Haha shempre naman kasi mag kaka anak na ulit tayo at ine-expect ko na Baby Girl na yang pinag bubuntis mo"
"Life babalik na naman ako sa simula.Hay subrang hirap talaga."
"Natural lang yan at isa pa Malaking blessings yan para sa atin ang baby na yan..hehehe sana Confirmed nga na buntis ka haha para may Baby Girl na tayo."
anong paba ang magagawa ko kondi bumili ng preg test para malaman ko kung buntis ngaba ako or hindi.
Pag katapos kong iprepare ang mga gamit nya at lumabas ako at pumunta ng Mercury Drugs para bumili ng Pregnancy test.
Pagka bili ko bumalik kagaad ako sa bahay. Di ko nalang pinansin ang mag ama kasi Nag bo-bonding sila kaya dumiretso nalang ako sa Toilet para gamitin ang preg test na binili ko.
And now i know the Result Lumabas ako ng toilet.
"Life."
"Yes."
"Come i'll show you something."
tumayo sya at lumapit sakin.
"Bakit Life."
"Look at this."
"What is this! ohhh bakit may pula yan."
"Ang slow mo talaga Life, shempre pregnancy test yan noh."
"Ahh ganun ba,hehe sorry di ko alam"
"So ngayon alam mo na talaga ha."
"Hehehe yup."
"Life."
"Bakit"
"Positive."
"Positive what!"
"Positive na buntis ako."
"REALLY!"
"Yes kita mo ang red na yan?that means positive and I'm pregnant."
"Ahahhaaha wooohhhh Mag kaka baby na ulit kami."
"Life."
"Bakit di ka ba masaya?haha im sure baby Girl na yan haha"
"Kasi wala ka sa tabi ko baka mahirapan ako."
"Don't worry Life one year lang naman ako mawawala dito at pagkatapos kong e assign sa Manila sasabihin ko sa Boss ko na kung pwedi dito nya ako eh assign sa City kasi may new born ako na anak at papayag naman sya siguro"
"Sana nga Life! para di kana lumayo samin ni John."
"Yes Life at ngayon di kana pweding ma stress,at mapagod ok."
"Ok Life"
Niyakap nya nalang ako ng mahigpit kita rin sa mga mata nya na subrang saya ang nararamdaman nya kasi mag kaka anak na ulit kami.
Big Brother na si John.
¤
¤
¤
¤
¤
¤
¤
¤
¤
¤
¤
*-xoxo-*
CrisLee
BINABASA MO ANG
A Thousand Years of Loving You [Completed]
RomanceSabi nila pag nainlove ka, ikaw na ang pinakamasayang tao sa Mundo tulad Kantang, MY LOVE FOR YOU WILL BE FOREVERMORE. pero sa buhay ni Camelle Shane Avelino walang FOREVER. Dahil ang pinakamamahal nyang tao sa Buhay nya nawala ng isang iglap lang...