After a few months kinalimutan ko na si Darryl. Ninsang gusto nyang makipag usap sakin pero ini-Ignore ko lang siya,masaya na ako sa barakda ko at sa dalawa kong Best Friend..
Si Rudz at si Pinky naman tuluyan ng walang Communications. Masaya kami araw-araw nag tatawanan nag aasaran at sa Buong Section kami ang PINAKA sa lahat. Pinaka maingay, pinaka makulit sa lahat ng Section sa Fourth Year hahah
Kakalabas lang namin sa Room,kami na namang tatlo ang mag kasama. Habang nag lalakad kami nag tatawanan kami, Accidentally na bangga ko si Pinky naglalakad ito habang nag tetext.
"Ah~ shit! pwede ba tumingin ka sa dinadaana mo? Both of you such a rude laughing while walking oh dear"
aba! aba! aba! Inunahan mo talaga ako ha!kung away ang gusto mo well pag bibigay kita saka lintik na tinawag mo pa kaming rude.
"Wow naman Pinky Girl kung makapag salita ka parang napaka Perfect mo naman at ako pa ang Bastos! e nag tatawan lang kami pano manging bastos yon? At isa pa ikaw ang Rude kasi nag lalakad habang nag tetext yan kasi ang daming ka text kaya nakakabangga kana ng tao"
"Wala kang paki alam kung may ka text man ako. Ang sakin lang tumingin ka sa dinadaanan mo wag lang puro tawa ang gagawin Mo!"
"Aba makapasilita ka akala mo kung sino ka! Kung hagis ko kaya ang cellphone mo para malaman mo!! Ang tapang mo ah! ikaw nga tong naka bangga ikaw pa tong nagagalit gusto mo siguro sirain ko yang Cellphone mo para di kana maka bangga ng Tao dahil sa kakatext mo habang naglalakad.."
nainis na talaga ako sa babaeng to..
"Go Mommy Kaya mo yan"
cheer ni Jally sakin
Biglang pumagitna si Rudz samin..
"Camelle at Pinky tama na nag aaway pa kayo sa daan baka mamaya may mag report sa inyo at eh Guidance kayo."
"E kakainis tong babaeng to sinisira nya ang araw ko! Sya pa kong naka bangga sya pa tong may ganang magalit.."
"Oo nga dad kita naman natin na siya ang unang nakabangga diba"
"Tama na nga sabi ok pinky I'm sorry,pag pasensyahan mo na si Camelle."
"What ever"
sabi nya at agad umalis.
"Napaka bastos talaga ng Babaeng yon at Rudz bakit ka nag so sorry sa kanya dapat siya ang mag sorry HINDI ikaw."
"Alam ko para tumahinik na kayo at ako nalang humingi ng Sorry sa kanya kahit may sya ang kasalan para wala ng gulo ang magaganap intindihin nalang natin"
"Wow naman Rudz anong intindihin ang sabihin mo kinakampihan mo sya kasi ex Girlfriend mo Sya."
Dinala nya ako sa Likod ng Building nag paiwan ng si Jally di na sya sumama....
haissst kami pa tuloy nag away dahil sa babaeng yon! Bwisit talaga ang pinky na yon.
"Camelle Listen wala akong kinakampihan sa inyo ok.Ang gusto ko lang mag usap kayo ng maayos para mag kakaintindihan kayo"
"Maayos?sana kahit papano nag Sorry siya kasi alam mo at alam ko siya ang unang bumangga sakin."
nag simula ng dumaloy ang mga luha ko.Kami pa ng Bestfriend ko tuloy nag away ng dahil sa babaeng yo.
"Oo nga alam ko bakit ba ang init ng dugo mo sa kanya tapos na yon ok."
"Oo tapos na yon, pero ang kinakagalit ko lang di manlang siya nag sory at ikaw pa nag sorry para sakin."
"Camelle pwedi ba! bakit mo bini big Deal ang pagkabanga nyo! e di naman kayo nasaktan diba"
"Oo di nasaktan pero bastos ang babaeng yon! walang kwenta! tingnan mo tayo pa nag aaway dahil sa ka gagawan nya Bwisit talaga"
"Camelle tama na yan"
"E na-------
di ko tinapos ang salita ko ng may mainit na labi ang dumampi sa labi ko.Na Shock lang ako at ang lakas ng tibok ng puso ko. dub.dub.dub hala ang heartbeat ko...
Noooo Di to pwedi...
Humiwalay ako sa lahik nya subra ang kaba ko na nginginig ang buong katawan ko tumakbo nalang ako hinabol nya ako..
"CAMELLE WAIT i'm sorry"
"LEAVE ME ALONE"
Sigaw ko di ko alam kung san ako pupunta basta gusto kong mapag isa.
No di to pweding manyari baka may Feelings na ako kay Rudz bakit nya ako hinalikan My First kiss is my Bestfriend di ito tama.Dapat pigilan ko ang nararamdaman ko.
Nooo...
*-xoxo-*
CrisLee
BINABASA MO ANG
A Thousand Years of Loving You [Completed]
RomanceSabi nila pag nainlove ka, ikaw na ang pinakamasayang tao sa Mundo tulad Kantang, MY LOVE FOR YOU WILL BE FOREVERMORE. pero sa buhay ni Camelle Shane Avelino walang FOREVER. Dahil ang pinakamamahal nyang tao sa Buhay nya nawala ng isang iglap lang...